Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Apple cùng đọc lại iOS 7 không mã hóa tài liệu đính kèm email.

Trên trang hướng dẫn của mình

Apple iOS 7 không mã hóa tài liệu đính kèm email

Việc thiếu vắng biện pháp bảo vệ tập tin đính kèm trên iOS làm lộ ra lỗ hổng nghiêm trọng cho các doanh nghiệp và chính phủ đang dùng thiết bị iOS. Rõ ràng. Phiên bản hệ điều hành iOS 7 không mã hóa tập tin đính kèm email như quảng cáo của Apple. Anh đã viết về vấn đề này ngay sau khi iOS 7. 1. Trong thư mục này. Ảnh: iMore Trong khi đó. IPhone 5s. Chuyên gia bảo mật này phát hiện vấn đề khi nâng cấp iPhone 4 lên phiên bản iOS 7.

Theo Kurtz. Sau đó. 1 và 7. Kurtz xác minh điều này trên iPhone 4. Truy cập hệ thống tập tin bằng kỹ thuật thân thuộc đối với một hacker. Apple khẳng định các thiết bị của mình đều có tính năng bảo vệ dữ liệu. 1. Kurtz đã can hệ với Apple. IPad 2. Rốt cuộc phân vùng dữ liệu iOS và vào thư mục email. 1 rồi thiết lập tài khoản email IMAP để thể nghiệm. 1 phát hành song không nhận được sự chú ý cho tới hôm nay.

Nhà sinh sản iPhone nhận thức được lỗi này song không cho biết khi nào sẽ phát hành bản vá.

Anh tắt thiết bị. Anh cho biết iOS 7 có chức năng bảo vệ dữ liệu song không áp dụng cho tập tin đính kèm như đáng ra phải có. IOS 7 lại không mã hóa tập tin đính kèm như Apple tuyên bố. Cộng thêm một lớp bảo mật tập tin đính kèm email và ứng dụng của bên thứ ba. Kurtz nhận thấy mọi tập tin đính kèm không được mã hóa hay được bảo vệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét