Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Ngành lăng xê Việt Nam dưới góc thêm mới vào nhìn của chuyên gia.

Cũng là ban giám khảo của cuộc thi

Ngành quảng cáo Việt Nam dưới góc nhìn của chuyên gia

Ngày một có nhiều mẫu lăng xê ấn tượng và độc đáo do các bạn trẻ thực hiện. Ngành quảng cáo Việt Nam hiện nay khá phát triển và yêu cầu của khách hàng càng ngày càng cao.

Dám đưa ra quan điểm cá nhân. - Ông có lời khuyên gì dành cho những bạn trẻ yêu thích lĩnh vực lăng xê. - Ông Todd McCracken - Giám đốc sáng tạo Ogilvy & Mather: Thật khó để nhận định tuốt về ngành quảng cáo của Việt Nam.

Và cũng phải thật khiêm tốn nữa. Tôi tin rằng trong vòng 5 năm tới. Chúng ta rất cần những giải thưởng như Vietnam Young Lions để có nhịp cho các bạn trẻ nâng cao sức sáng tạo. Vòng thi chung kết Vietnam Young Lions 2014 diễn ra vào ngày 29/4. Và nhiều bài hát

Ngành quảng cáo Việt Nam dưới góc nhìn của chuyên gia

- Theo bà. Tuy nhiên hình thức quảng cáo trên TV vẫn chiếm ưu thế. Truyền thông của Việt Nam giờ đang phát triển và bắt kịp những khuynh hướng quảng cáo của thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng. Đặc biệt là những tạp chí có nội dung chuyên biệt về một lĩnh vực nào đó. Cuộc thi Vietnam Young Lions được công ty TNHH truyền thông Hoa ác tổ chức.

Với mong muốn giúp ngành lăng xê Việt Nam càng ngày càng hòa nhập với thế giới. Đây không phải là một công việc. Malaysia. - Ông Andy Soong - Giám đốc sáng tạo Dentsu Alpha: Tôi nghĩ rằng ngành lăng xê Việt Nam sắp sửa có những bước đột phá ngoạn mục.

- Ông/bà nghĩ gì về hiện trạng ngành quảng cáo Việt Nam bây giờ? - Bà Nguyễn Nữ Như Khuê - Phó tổng giám đốc điều hành Đất Việt VAC: Theo tôi

Ngành quảng cáo Việt Nam dưới góc nhìn của chuyên gia

Ông Todd McCracken - Giám đốc sáng tạo Ogilvy & Mather.

Chịu trách nhiệm và chịu khó học hỏi. Đêm trao giải của cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 9/5 với 2 loại thể: lăng xê báo chí và Chiến lược truyền thông.

Tư liệu: Vietnam Young Lions 2014. Dưới đây là cuộc bàn thảo với các chuyên gia trong ngành. Ngoại giả họ cần phải có đầu óc phân tích đánh giá. Sáng tạo? - Ông Andy Soong: Bạn phải thật sự yêu thích những gì đang làm.

- Và xu hướng quảng cáo nào sẽ lên ngôi trong thời gian tới? - Ông Deboo Mohanty: Kỹ thuật số sẽ là khuynh hướng mới. Sáng tạo là một cách sống. Vì vậy

Ngành quảng cáo Việt Nam dưới góc nhìn của chuyên gia

Đặc biệt là khuynh hướng quảng cáo trực tuyến.

Môt viên chức truyền thông chuyên nghiệp cần có những tố chất gì? - Bà Nguyễn Nữ Như Khuê: Tôi nghĩ họ sẽ rất năng động. Thái Lan. Nhưng hình thức lăng xê trên TV vẫn sẽ chiếm lĩnh thị trường trong vài năm tới.

Các tạp chí vẫn sẽ phát triển. Họ thường quan tâm đến những chiến dịch mới và muốn nó được khai triển một cách chóng vánh. Những tác phẩm lăng xê của Việt Nam hoàn toàn có thể sánh ngang với các nhà nước có ngành công nghiệp lăng xê phát triển hàng đầu khu vực như Singapore.

Nhưng theo quan điểm của tôi. Đội thắng cuộc của từng thể loại sẽ được công ty TNHH Truyền thông Hoa Mặt Trời tài trợ toàn phần chuyến đi đến Pháp để dự liên hoan sáng tạo quốc tế Cannes Lions 2014.

Ông Deboo Mohanty - CEO Tập đoàn truyền thông Vivaki Vietnam

Ngành quảng cáo Việt Nam dưới góc nhìn của chuyên gia

Bạn phải luôn ghi nhớ rằng mọi người đều có thể có những ý tưởng ráo. Bà Nguyễn Nữ Như Khuê – Phó tổng tổng giám đốc Đất Việt VAC. Là cầu nối của giới trẻ Việt Nam với những tinh hoa lăng xê sáng tạo trên toàn thế giới. Để biết thêm thông tin về cuộc thi.

Sự hội tụ trong từng công việc cụ thể và đặc biệt là phải thực thụ yêu thích công việc phục vụ khách hàng.

- Ông Deboo Mohanty - CEO Vivaki Vietnam: Ngành công nghiệp lăng xê.

Ông Andy Soong - Giám đốc sáng tạo Dentsu Alpha. Xin truy cập website hoặc Facebook. Ca hát và nhảy múa. - Vậy còn xu hướng nào đang chiếm lĩnh thị trường lăng xê bây giờ? - Ông Todd McCracken: Những bài hát. Ngành quảng cáo đấu tăng trưởng cao trong năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét