Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Smartphone đáng hay hay mua nhất mùa khuyến mãi.

Ram đa luồng kênh 3 thế hệ mới dung lượng 2GB

Smartphone đáng mua nhất mùa khuyến mãi.

Camera trước 5. 0 độ phân giải Full HD 1920x1080p sắc nét nhất với mật độ điểm ảnh lên tới 480dpi trong khi màn iphone chỉ đạt 360dpi. Thực tiễn với khoảng hơn 6 triệu đồng. Có 2 lý do lý giải tại sao siêu phẩm của hãng Avatelecom Đài Loan lại được ưa chuộng như thế.

Smartphone giá rẻ ngày nay không còn là món hàng xa xỉ nữa mà trở nên 1 trong những tuyển lựa hàng đầu cho những khách hàng túi tiền vừa phải. 0Mpx. Màn hình Full HD sắc nét nhất. Giao hàng và thu tiền tận nhà hoàn toàn miễn phí trên khắp 64 thành thị suốt gần 1 năm nay

Smartphone đáng mua nhất mùa khuyến mãi.

Khách hàng còn được quyền test máy trong vòng 1 tuần và được đổi ngay máy mới nếu lỗi hỏng. Ngoại giả tính năng cảm biến vẫy tay cúng là 1 thế mạnh giúp Aveo X8 ghi điểm với người dùng.

Avatelecom chỉ khuyến mại Aveo X8 đến hết 15/5 giảm giá từ 7. Ram 2GB. Trong phân khúc giá rẻ thì Aveo X8 là sản phẩm hiếm hoi sở hữu màn hình 5. Với dịch vụ hoàn hảo này khách hàng chỉ cần nghiên cứu.

Đường dây hotline của Avatelecom luôn sẵn sàng giải đáp và tư vấn hết thảy những thắc mắc của khách hàng 24/24 với mong muốn mang tới 1 dịch vụ hoàn hảo trên mọi phương diện.

Tức thời hàng ngũ nhân viên trực tuyến của Avatelecom sẽ check và phản hồi lại thông tin với khách hàng

Smartphone đáng mua nhất mùa khuyến mãi.

Tính năng không kém cạnh là bao mà giá thành thì rẻ hơn 2 tới 3 lần. Vẫy tay chụp ảnh. 01 tai nghe cao cấp và bộ phần mềm bản quyền tổng trị giá 1.

3Mp. 3Mp trên Aveo X8 cho ra chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thực đến từng chi tiết. Camera sau 13. Hơn nữa. 000

Smartphone đáng mua nhất mùa khuyến mãi.

Video.

Không chỉ những ai quan tâm tới Aveo X8 mà nhóm phóng viên chúng tôi cũng thực thụ tâm đắc dịch vụ bán hàng và coi ngó khách hàng khá tốt của Avatelecom. Chơi game… trực tiếp lên tivi. 000đ kèm gói quà tặng 01 dán màn. Nhưng cũng chính vì mới mẻ nên các hãng này càng phải cụ miêu tả thật tốt các sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm “lấy lòng” khách hàng truyền thống.

Bộ nhớ 16Gb có thể nâng cấp lên 64Gb. “Giấc mơ có thật” bấy lâu giờ đã thành hiện thực bởi giờ đây người dùng đã có thể sở hữu 1 smartphone với cấu hình lõi “tám” tốc độ cao nhất. Bạn đọc có thể tham khảo thêm về sản phẩm cũng như dịch vụ của Avatelecom tại website chính thức của hãng www

Smartphone đáng mua nhất mùa khuyến mãi.

Không những thế camera trước của máy lên tới 5. 000. Lý do người dùng vẫn “lo ngại” phân khúc smartphone giá rẻ bởi nghĩ suy “rẻ thì kém chất lượng” và xu hướng “xính hàng hiệu” khiến khách hàng điềm nhiên chạy theo những smartphone của các hãng tăm tiếng như Apple.

Chỉ với hơn 6 triệu người dùng khó tìm đâu được 1 smartphone vừa cấu hình mạnh. Samsung… mà bỏ qua những smartphone chất lượng. Nắm bắt được tâm lý ngại ra đường ngày mưa rét và tâm lý được phục vụ như 1 “thượng đế” của đông đảo khách hàng nên Avatelecom đã đưa ra chương trình bán hàng online.

Màn hình siêu nét Full HD. 000đ

Smartphone đáng mua nhất mùa khuyến mãi.

Vẫy tay chuyển menu…. 000 đồng với giá bán buôn ngày nay chỉ còn 6. Biến tivi nhà bạn thành 1 smart tivi thực sự. 0Mp giúp Aveo X8 đứng đầu smartphone tầm trung có camera phân giải cao nhất. Camera 13. Aveo X8 hiện là sản phẩm hàng đầu của Avatelecom giảm giá tới 1. Truyền hình ảnh full HD. Chỉ tối đa 48h bạn sẽ được giao hàng và thu tiền tận nhà hoàn toàn miễn phí dù bạn ở tận Mù Căng Chải đi chăng nữa

Smartphone đáng mua nhất mùa khuyến mãi.

Không hề “quá lời” khi nói như vậy vì Aveo X8 không chỉ sở hữu 1 thiết kế cực kỳ tinh tế và trải qua với độ mỏng chỉ khoảng 8mm mà còn sở hữu 1 cấu hình “đáng nể” so với mức giá trên tầm trên 6 triệu đồng như chip lõi tám MTK6592 tốc độ 1. Chọn lựa sản phẩm rồi đặt đơn hàng online và ngồi chờ mà không phải tính sổ trước. Tuy nhiên vẫn có một số không nhỏ người dùng có những thành kiến và suy nghĩ sai trái về smartphone giá rẻ.

Thêm vào đó là camera 13. Avatelecom. Camera sắc nét nhưng mà tích hợp tính năng kết nối không dây với tivi mà không cấp thiết bị tương trợ trung gian nào. 000. Theo nhận định của giới chuyên môn

Smartphone đáng mua nhất mùa khuyến mãi.

01 ốp silicon. Vn. Với tính năng độc đáo này người dùng có thể vẫy tay để nhận cuộc gọi.

000đ kèm gói quà tặng trị giá 1. Dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo. 000đ. 7Ghz x8. 000 đồng còn 6

Smartphone đáng mua nhất mùa khuyến mãi.

300. Chỉ có điều thương hiệu của các smartphone phân khúc này còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Không những thế. Không có dây cáp nhì nhằng. Kết nối không dây với tivi và hết thảy các thiết bị ngoại vi 1 cách dễ dàng. 300. Một yếu tố quyết định sự thành công của hãng điện thoại xứ Đài này chính là nhờ chế độ bảo hành cả màn hình cảm ứng 1 năm trong khi những dòng smartphone tầm trung khác chỉ bảo hành 1 tháng màn hình cảm ứng.

3Mp hay cả tính năng kết nối tivi không dây đương đại nhất của Aveo X8 – đây là sản phẩm theo như chúng tôi tìm hiểu thì đang được khuyến mãi tổng trị giá lên tới 2 triệu đồng dịp hè này. Nokia. 300. Chất lượng “ông hoàng” giá “sinh viên”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét