Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Conte nói thêm mới vào gì sau khi hoàn tất hat-trick Scudetto?.

Chiến thắng đêm qua trước Atalanta cũng là thắng lợi thứ 100 của HLV Antonio Conte trên băng ghế huấn luyện của Juventus

Conte nói gì sau khi hoàn tất hat-trick Scudetto?

Antonio Conte đã chính thức hoàn thành hat-trick Scudetto trong 3 mùa giải liên tiếp. Đương nhiên. Đây là thành tích đầy ấn tượng của chiến lược gia 44 tuổi này.

“Tôi luôn nói rằng tôi sẽ gắn bó với Juventus. Ông không thể giấu nổi cảm xúc sau khi chứng kiến cảnh ăn mừng của sân Juventus Arena. Tôi gọi đây là danh hiệu Scudetto lịch sử. Conte tiếp lời. Tôi rất kiêu hãnh vì những gì mình đã có cùng Juventus. Đây đích thực là con số đặc biệt (thắng lợi thứ 100 cùng Juve). Đây là những từ hiệp nhất để biểu thị những gì mà đội bóng đã làm được trong 3 năm qua.

Juventus chỉ cần 1 điểm nữa để cân bằng kỉ lục điểm số mà Inter Milan đã thiết lập ở mùa giải 2006-07 (97 điểm).

HLV Conte đã có danh hiệu Scudetto thứ 3 liên tục cùng Juventus Như vậy. Chúng tôi không có thành tích tốt ở Champions League nhưng chúng tôi đã tiến gần tới trận chung kết Europa League. Nhà cầm quân người Italia tỏ ra rất tự hào về chiến tích này.

Mọi thứ cần có thời kì và sự kiên nhẫn. “Tôi sẽ luôn là 1 CĐV của Juventus. Đêm qua. Trước mắt Lão bà vẫn còn 2 trận đấu nữa (với Roma và Cagliari).

Antonio Conte mở lời sau khi giành chức vô địch Serie A thứ 3. Juve đúng ra còn có thể làm được hơn thế”. Tôi nghĩ chúng tôi có thể đạt điểm số làng nhàng 90/mùa.

Dù không thể có thắng lợi tưng bừng song sân Juventus Arena vẫn bùng nổ bởi đây là trận đấu trước nhất của Juve trong vị thế nhà quán quân Serie A 2013-14. Đó là cản ngăn bởi CĐV muốn CLB mau chóng thành công ở châu Âu. Juventus đã vượt qua Atalanta với tỉ số tối thiểu 1-0. Chúng tôi sẽ thảo thuận và phân tách từng khía cạnh. “Ở mùa giải này.

Rất khó để có thể làm tốt hơn thế”. Trong trận đấu muộn vòng 36 Serie A. Mặc dầu đã sở hữu danh hiệu Scudetto thứ 3 liên tục song HLV Conte vẫn tiếc nuối khi không thể giúp Juve thành công ở trường đấu châu Âu.

Đây là nhiệm vụ không hề đơn giản”. Thành ra. Nhà cầm quân người Italia nói thêm. Với 96 điểm trong tay. Thầy trò Conte sẽ chính thức nhận danh hiệu Scudetto trong trận tiếp Cagliari ở vòng hạ màn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét