Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Liverpool bị "chế" clip bôi nhọ sau trận mới nhất hòa rồ dại trước Crystal Palace.

Theo đó

Liverpool bị

Trang Twitter chính thức của Spurs đã lên tiếng xin lỗi người ái mộ và “đổ tại” lý do bảo mật trương mục. Sau khi chứng kiến trận hòa điên rồ của Liverpool trước đối thủ “dưới cơ” Crystal Palace.

Ngay sau đó. Trang Twitter chính thức của CLB Tottenham đã đăng một video có nội dung chế nhạo Liverpool. Trận hòa điên rồ trước Crystal Palace – sau khi đã dẫn trước tới 3-0. Tottenham đã phải lên tiếng xin lỗi và "đổ lỗi" cho

Liverpool bị

Clip "đá đểu" Liverpool tồn tại trên trang Twitter của Liverpool chừng 8 phút trước khi bị xóa đi Video “đá xoáy” Liverpool này tồn tại trên Twitter của Tottenham chừng 8 phút trước khi bị gỡ xuống – sau khi nhận được rất nhiều “gạch đá” từ những CĐV Liverpool.

Đoạn video có ghi lại cách ăn mừng của Liverpool cách đây chưa lâu như thể họ đã lên ngôi quán quân (sau khi đả bại Man City) rồi sau đó là cú vấp ngã ác hại của Gerrard khiến The Kop “lấm lưng” trước Chelsea.

Tottenham giảng giải rằng bài đăng công kích Liverpool không phải của bất cứ ai thuộc ban quản trị trang Twitter chính thức của CLB.

H. Kế đến là hình ảnh Dwight Gayle ghi bàn thắng gỡ hòa 3-3 cho Crystal Palace và kết lại là giọng cười của HLV Tony Pulis. Đích thân HLV Brendan Rodgers đã “buông súng” khi cho rằng chức vô địch mùa giải này khó tuột khỏi tay Man City

Liverpool bị

M (dịch). Hẳn Dwight Gayle (Crystal Palace) sẽ là cái tên in hằn trong trí não những bồ The Kop thêm nhiều năm nữa. Hacker Sau khi xóa video này đi.

Chừng như đang bóp bất tỉnh nhân sự mơ vô địch của Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside. Nếu Liverpool không vô địch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét