Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Yahoo Blog chính liên tục thức đóng cửa tại Việt Nam.

Hình ảnh

Yahoo Blog chính thức đóng cửa tại Việt Nam

Quá trình xuất có thể kéo dài tới 72 tiếng và khi hoàn thành.

Những bài viết hay. Thời gian đăng. Ảnh Internet. Bên cạnh đó là tập tin HTML có thể được mở bằng trình duyệt chứa hết thảy các nội dung blog của thành viên đó. Để tránh gặp trục trặc trong quá trình download thông báo.

Những dấu mốc quan trọng. Bình luận. Theo VnExpress. Các nội dung bài viết. Movable Type. Com. Sau khi nhấn vào nút Xuất. Tiêu đề. Dụng cụ tải này hết hạn vào ngày 14/3. Đại diện Yahoo khuyên người dùng nên tiến hành xuất dữ liệu trước 9/3 để đảm bảo còn đủ thời kì tải và xử lý sự cố. Như thông tin từ 6/12/2012. Công ty này cũng đã cung cấp phương tiện tải nội dung của người dùng về máy tính phê chuẩn trang download.

Exe để giúp mọi người nhập nội dung vào các hệ thống xứng như Wordpress. Nhưng trên đó lại chứa rất nhiều bài viết được người dùng đăng lên từ thời Yahoo 360 còn thịnh hành (trước năm 2008).

Tuy không sử dụng nữa. Hiện giờ ít ai còn dùng dịch vụ Yahoo Blog. Yahoo. Để làm kỷ niệm. Yahoo sẽ gửi e-mail kèm đường link để người dùng tải dữ liệu. Các thành viên vẫn muốn lưu giữ lại các trang nhật ký.

Tuy nhiên. Được hệ thống nén lại và cho phép tải xuống. Yahoo sẽ chấm dứt dịch vụ blog tại Việt Nam sau ngày 17/1. Nhiều người đã sao chép thủ công dần các bài viết từ vài hiện tại. Blogger. Công cụ sẽ cung cấp một file có đuôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét