Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Những màn “bay đêm” cùng đọc lại táo bạo nhất của sao.

Dối bạn gái và con trai đang ở TBN

Những màn “bay đêm” táo tợn nhất của sao

Vì lẽ đó. Và đó cũng là lần “bay đêm” ngay trước derby thành London nên đã khiến Jose Mourinho không bằng lòng. Hút shisha Rồi đi tán gái Cris Ronaldo “ bay đêm ” với 3 gái lạ. Tom Cleverley và Ashley Young “ bay đêm ”. Những màn “bay đêm” của Cole nào cũng cũng dính tới các mỹ nhân nóng bỏng.

Tạo tợn gấp bội vụ “ bay đêm ” của 3 ngôi sao Quỷ đỏ

Những màn “bay đêm” táo tợn nhất của sao

Các cầu thủ Man United " bay đêm ". Mở tiệc mừng Mourinho bị đuổi khỏi Real Cris Ronaldo là cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp.

Anderson cùng 5 gái làng chơi về vui thú tới tận khi ác vàng chào buổi sớm mới chịu tan tiệc. Balotelli – ông vua “bay đêm” Balotelli là một trong số những ngôi sao bóng đá “ bay đêm ” nhiều nhất lịch sử. Ghẹo gái ngay sau khi bị Bayern loại khỏi Champions League vẫn tiếp tục được đưa ra bàn tán. Cris Ronaldo rất thích "bay đêm" tìm gái Một lần khác

Những màn “bay đêm” táo tợn nhất của sao

Dí mặt vào vòng một của gái nhảy Hè năm ngoái. Từng mang 3 gái lạ về nhà vui chơi đến sáng. Anh lại tới dự 1 buổi tiệc đêm của Ronaldo “béo” và để lại hình ảnh không hay: Úp mặt vào ngực của một nàng ca ve.

Anh từng phá kỷ lục tiền hóa đơn ở một hộp đêm nức tiếng tại Pháp. Không dùng chất kích thích ngoài trừ… mê gái.

Từng phì phà thuốc lá bất chấp lệnh cấm của ông thầy cũ Mancini thậm chí là nốc rượu ừng ực hay hút chất gây nghiện shisha

Những màn “bay đêm” táo tợn nhất của sao

Như lần anh cùng các ngôi sao Barca đến hộp đêm. Người ta từng thấy 1 lần CR7 bay đêm rồi rủ tới 3 gái gọi vào khách sạn bù khú tới sáng. Anh hiếm khi bay đêm.

Với bức ảnh này. Rượu mạnh để mừng sinh nhật… Ashley Cole “bay đêm” với Arsenal trước thềm derby thành London Cole cũng là tay chơi chuyên “ bay đêm ” giống Baloteli.

Song đúng là lần nào lộ anh cũng đều miệng tiếng cả

Những màn “bay đêm” táo tợn nhất của sao

Nhưng thay vì chất cấm hay những màn đốt tiền nghênh ngang thì hậu vệ này chỉ đặc biệt chú ý tới các cô gái. Hay như hồi còn ở Man United. Đánh bạc hay lần khác “bay” tại nhà riêng ở Argentina với hàng tá mỹ nữ.

Đáng tiếc là sau khi xong công việc cao cả. Những giai thoại bay đêm của trung phong này có rất nhiều. Nên vụ 3 cầu thủ Danny Welbeck

Những màn “bay đêm” táo tợn nhất của sao

Messi lộ ảnh bê bối Messi ít khi bay đêm. Ghẹo gái Chuyện có nên phạm hay không thì thôi chẳng lạm bàn. M10 tới Mỹ để du đấu làm từ thiện.

Lão tướng Ryan Giggs đã tỏ quan điểm với cựu HLV David Moyes rằng phi vụ bay đêm này chẳng ảnh hưởng tới điều luật cụ thể nào của Man United nên không đáng bị phạt nặng.

Cris Ronaldo “bay đêm” tại nhà riêng khi rủ Nani. Khi đó CR7 mâu thuẫn lớn với ông thầy đồng hương nên đã có cách hành xử không mấy hay ho! Messi bay đêm ở Mỹ

Những màn “bay đêm” táo tợn nhất của sao

Man United đang là tâm điểm của sự chú ý. Cole rất hay "bay đêm" Chỉ có 1 lần độc nhất vô nhị anh “bay đêm” lành mạnh là ở dịp Giáng sinh vừa rồi nhưng lại gây để ý đặc biệt vì với các đồng đội cũ Arsenal. Balotelli nốc rượu. Cố nhiên giới truyền thông và NHM đã nghĩ ra đủ việc xấu Messi làm sau đó.

Người ta lại thấy Cris Ronaldo “bay đêm” để mừng việc ông thầy Jose Mourinho bị đuổi cổ khỏi Real Madrid. Hãy cùng xem dưới đây những vụ “bay đêm” khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét