Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Khai mạc Giải mới thêm bóng đá Nông thôn ngày nay lần thứ VI năm 2014.

Báo Nông thôn ngày nay mở màn Giải bóng đá Nông thôn hiện tại lần thứ VI năm 2014

Khai mạc Giải bóng đá Nông thôn ngày nay lần thứ VI năm 2014

Biên tập viên của các báo trên địa bàn Thủ đô Hà Nội. Phó tổng biên tập Báo Nông thôn ngày nay kiêm Trưởng ban tổ chức giải cho biết.

Phát biểu tại Lễ mở đầu. Để không chỉ là sân chơi cho các nhà báo trẻ mà còn là nơi giao lưu học hỏi. Sáng 26-4. Tập dượt nâng cao sức khỏe đối với đội ngũ phóng viên. Trao đổi kinh nghiệm trong công tác làm báo. Tin. Phó tổng biên tập Báo QĐND. Tham dự giải lần này có một đội bóng của nhà băng Vietinbank.

Do Báo Nông thôn ngày nay đăng cai tổ chức với mong muốn giao lưu. Tại Hà Nội. QĐND Online - Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (7-5-1984/7-5-2014). Dự kiến giải sẽ kết thúc vào ngày 18-5. Giải đấu sẽ được duy trì hằng năm

Khai mạc Giải bóng đá Nông thôn ngày nay lần thứ VI năm 2014

Đây là Giải bóng đá được tổ chức thường niên từ năm 2009. Năm nay. Ông Phan Huy Hà. #. Báo Điện tử Vnexpress. Đại tá Nguyễn Kim Tôn. Chụp ảnh lưu niệm với đội bóng Báo QĐND trước giờ bóng lăn. Báo Điện tử Dân Trí. Tuy nhiên. Báo Điện tử Vietnamnet. Ảnh: VIỆT CƯỜNG. Quy mô giải lớn nhất về cả tiền thưởng cho đội quán quân và thành phần các đội bóng tham dự.

Đơn vị tài trợ giải và 11 đội bóng đến từ các báo : Báo Quân đội quần chúng.

Đây là lần thứ 6 giải được tổ chức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét