Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Hàng chục thầy thuốc giỏi cứu chữa nạn nhân vụ tai nạn kinh hoàng ở mới nhất Quảng Ninh.

8 người khác bị thương

Hàng chục bác sĩ giỏi cứu chữa nạn nhân vụ tai nạn kinh hoàng ở Quảng Ninh

Chủ toạ UBND tỉnh Quảng Ninh đề nghị ngành y tế huy động các bác sỹ giỏi của tỉnh để bằng mọi cách bảo đảm tính mệnh và sức khỏe cho các nạn nhân.

Bệnh viện Hải Hà nơi các nạn nhân bị thương được đưa đến để cứu chữa. Chủ toạ UBND tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo lãnh đạo công an tỉnh.

Bệnh viện đã khoa Bãi Cháy. Theo ông Vũ Xuân Diện. Cần lao – Thương binh – từng lớp trực tiếp xuống hiện trường nắm bắt thông tin vụ tai nạn nghiêm trọng vừa xảy giả nay trên quốc lộ 18A. Xã Quảng Long. Xe ôtô khách mang BKS 14B-01071 đang lưu thông theo hướng Hạ Long - Móng Cái qua khu vực km 242+800 Quốc lộ 18A thì cụng với xe tải BKS 29C-25284 kéo theo rơ móc BKS 29R-00714 đi theo chiều trái lại.

Đặc biệt. Bệnh viện đa khoa Móng Cái. 2014. Bệnh viện đa khoa Tiên Yên.

Sở đã đề nghị trực tiếp lãnh đạo cùng các bác sỹ giỏi nhất của các bệnh viện đa khoa tỉnh. Tại thời khắc xảy ra tai nạn. 3 người đi trên xe khách bị tử vong tại chỗ. Liên lạc Vận tải. Huyện Hải Hà đã xảy ra một vụ tai nạn liên lạc nghiêm trọng làm chết 3 người và 8 người bị thương. Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn thông tin đầy đủ về vụ tai nạn từ phía UBND tỉnh Quảng Ninh: Vào khoảng 13h ngày 26.

Trong đó có 2 trường hợp thương nhẹ đã được đưa về nhà điều trị. Vàng anh Tuấn. Sau khi được các bác sỹ cứu chữa. Đoạn qua huyện Hải Hà. Giám đốc Sở Y tế Quảng Ninh thì sau chỉ đạo khẩn của tỉnh về vụ tai nạn giao thông có lượng người thương vong lớn. Ông Nguyễn Văn Đọc. Đến thời điểm hiện tại cả 8 nạn nhân bị thương không có ai nguy khốn.

Tại km 242+800 quốc lộ 18A thực dân địa phận thôn 9. Vụ cụng mạnh đã khiến cho xe ôtô BKS 14B-01071 bị biến dạng hoàn toàn.

4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét