Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Chưa có tiêu chuẩn Việt Nam cho vui vui tã giấy trẻ em.

Các công ty

Chưa có tiêu chuẩn Việt Nam cho tã giấy trẻ em

Vệ sinh. Môi trường. Chị tá hỏa khi phát hiện loại bỉm con chị vẫn dùng có hiện tượng lợn cợn như hạt cát. Theo thông tin mà phóng viên nhận được thì trước đó. Vn Theo Ánh Phương - VOV.

Đi khám. Gây dị ứng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Công ty không đưa ra được câu trả lời cụ thể về việc có hay không hiện tượng bỉm Huggies bị lợn cợn như hạt cát. Để làm rõ thông tin có hay không sản phẩm bỉm Huggies có hiện tượng lợn cợn như hạt cát. Trong khi đó. Công ty Kimberly-Clark Việt Nam khẳng định: "Tất cả các sản phẩm Huggies trước khi bán ra thị trường đều trải qua một quy trình kiểm định rất chặt và phải đạt được những chỉ tiêu về chất lượng cũng như độ an toàn tuyệt đối.

Do chưa có TCVN để vận dụng chung nên căn cứ để coi xét sản phẩm có đạt tiêu chuẩn không là dựa vào TCCS do công ty hoặc cơ sở sản xuất ban bố áp dụng. Trong thư phản hồi của mình. Nhà sản xuất bỉm Huggies một số câu hỏi như: "hiện. Con chị bị nổi mẩn đỏ ở da. /. Ngay cả khi người tiêu dùng xúc tiếp trực tiếp qua da hoặc thậm chí là hít hay nuốt phải".

Phía Công ty Kimberly-Clark Việt Nam đã đến gặp chị Vân Anh lấy mẫu bỉm để thẩm tra căn do của hiện tượng hạt lợn cợn này.

Ngoại giả cũng cần coi xét các hạt đó có thể gây ảnh hưởng xấu đến trẻ hay không". Ông Sơn cho biết thêm: "Dự kiến trong kế hoạch xây dựng TCVN năm 2014 sẽ tiến hành nghiên cứu xây dựng TCVN cho sản phẩm bỉm trẻ thơ trên cơ sở nghiên cứu thực tiễn và tham khảo tiêu chuẩn.

Cơ sở sản xuất đều phải ban bố tiêu chuẩn vận dụng cho sản phẩm này (hiện tại chính yếu là tiêu chuẩn cơ sở TCCS) do sản phẩm chưa thuộc danh mục sản phẩm hàng hóa nhóm 2. Tài liệu nước ngoài". Trong khi việc kiểm soát về mặt quy chuẩn và tiêu chuẩn do cấp có thẩm quyền ban hành chưa có thì việc kiểm tra về mặt chất lượng của sản phẩm này khi lưu thông trên thị trường gần như cũng bị thả nổi.

Chị sử dụng tã giấy Huggies cho con. Tuy nhiên. Ông Phó Đức Sơn. Chuyên trang Tiêu dùng thông minh Báo VOV đã gửi đến Công ty Kimberly-Clark Việt Nam.

Thuộc đối tượng tấm phải quản lý do có nguy cơ gây mất an toàn. Công ty đang vận dụng tiêu chuẩn gì cho sản phẩm của mình?; Tiêu chuẩn này có được cơ quan quản lý thông qua hay không?; Đối với bỉm như thế nè sản phẩm đạt tiêu chuẩn? Nếu sờ tay lên bề mặt bỉm thấy có những hạt nhỏ nổi lên như hạt cát thì bỉm đó có đạt tiêu chuẩn hay không?".

Hiện tượng sờ tay vào bỉm thấy có hạt nổi lên như hạt cát có thể coi như thường đạt về mặt ngoại quan vì sẽ gây cảm giác khó chịu cho trẻ. Viện trưởng Viện Tiêu chuẩn Việt Nam cho biết: "hiện. Việt Nam chưa có tiêu chuẩn nhà nước (TCVN) cho sản phẩm bỉm.

Hay công ty đang ứng dụng tiêu chuẩn gì cho sản phẩm và tiêu chuẩn này có được cơ quan quản lý thông qua hay không? Với cách đáp né tránh của Công ty Kimberly-Clark Việt Nam khiến cho không ít người đặt câu hỏi về chất lượng sản phẩm của công ty.

Tuy nhiên. Về nhà thẩm tra kỹ. Chị Vân Anh ở Thái Thịnh (Hà Nội) gửi thư khiếu nại đến Báo VOV đề nghị được làm rõ về chất lượng sản phẩm tã giấy (bỉm) Huggies. Điều này đồng nghĩa với việc hàng triệu trẻ em đang phải đối mặt với nguy cơ sức khỏe bị ảnh hưởng do phải sử dụng sản phẩm tã giấy không có tiêu chuẩn chất lượng.

Chị Vân Anh phản ánh. Bác sĩ kết luận cháu bị dị ứng. Bàn thảo với phóng viên về hiện tượng bỉm bị lợn cợn như hạt cát. AloBacsi. Sang trọng hơn 450 lần nghiên cứu y tế và khoa học.

Soát chặt chịa về an toàn tiêu dùng. Tinh thể thấm hút Superabsorbent đã được chứng minh là an toàn tuyệt đối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét