Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Thú sưu tầm “nội y” của ông mới cập nhật Chen.

Ông Chen dự kiến trưng bày bộ sưu tập “không đụng hàng” của mình

Thú sưu tầm “nội y” của ông Chen

Com Ông Chen hiện có trong tay hơn 5. Com). Viên chức 56 tuổi cho biết phần nhiều áo ngực do các nữ sinh viên tặng sau khi ông đến trường của họ để chuyện trò về sức khỏe của vòng một. THẢO QUÂN (Theo Oddity Central.

Ảnh: Chinanews. Chinanews. Các sinh viên thấy thuyết phục về những gì tôi tuyên truyền. Ông nói. Ông Chen phân trần công việc của ông là tuyên truyền tầm quan trọng của việc kiểm tra sức khỏe.

Nhưng ông đặc biệt quan tâm đến sức khỏe “vòng một” của chị em và đây cũng là điểm nhấn trong quá trình tác nghiệp của ông. “Nhiều cô gái nghĩ rằng tôi tôn thờ áo ngực. Hình trạng và kích cỡ khác nhau. 000 “phụ tùng vòng một” của người khác phái với nhiều màu sắc. Ông Chen và bộ sưu tập đầy màu sắc. Nhưng tôi giảng giải rằng tôi chỉ đang tuyên truyền việc mặc áo ngực vừa vặn. Thế là họ tặng cho tôi những chiếc áo ngực không vừa”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét