Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

000 áo ngực nữ để mở bảo tàng. Người đàn vui vui ông sưu tập 5.

Cảnh sát nghi ngờ người đàn ông này là kẻ trộm sau khi phát hiện ông ta liên tiếp lảng vảng quanh khu Chinatown ở Bangkok

Người đàn ông sưu tập 5.000 áo ngực nữ để mở bảo tàng

Ông đã có “thâm niên” 30 năm đánh cắp với số lượng đồ lên đến hàng "khủng". Hiện tại. Chen Qingzu đã sưu tầm áo ngực phụ nữ suốt 20 năm qua.

San sớt về bộ sưu tập "khác người" của mình. Cảnh sát đã phát hiện 10. Tháng 2/2012. Họ đã tìm thấy 10. Tất các đàn bà đều mặc chúng. 000 bộ đồ lót nữ giới trong nhà một người đàn ông Thái Lan. Theo hàng lối cẩn thận

Người đàn ông sưu tập 5.000 áo ngực nữ để mở bảo tàng

Anh đã bỏ thời gian của mình suốt 20 năm để sưu tập áo ngực nữ.

Ở Thái Lan cũng xảy ra một trường hợp tương tự. Thành ra tôi muốn xây dựng một bảo tồn để trưng bày các loại áo ngực với những màu sắc khác nhau”. Anh Chen Qingzu là một nhân viên y tế ở tỉnh Hải Nam.

Và tôi nhóng rằng những thông điệp nghiêm trang về sức khỏe vòng ngực phụ nữ cũng như việc ngăn ngừa ung thư vú sẽ hữu ích cho những ai ghé thăm bảo tồn này”.

Dự kiến bảo tồn này sẽ mở cửa miễn phí cho bất kỳ ai ghé thăm. Được biết. Anh Chen cho biết thêm: “Những chiếc áo ngực phản ảnh sự đổi thay trong tầng lớp suốt 20 năm qua.

Đây chính là một ý tưởng hay để thực hiện điều đó”. Nhất là phái đẹp

Người đàn ông sưu tập 5.000 áo ngực nữ để mở bảo tàng

Hồ hết những chiếc áo ngực này là do các nữ sinh đại học tặng. Số áo ngực mà anh Chen có được không phải do anh bỏ tiền mua mà đó là những món đồ do các nữ sinh đại học tặng khi anh đến thăm các khu tập thể để thuyết giáo về sức khỏe vòng ngực nữ giới.

Với 5. Bốn bức tường đều được dán kín những chiếc áo ngực. Anh Chen Qingzu nói. Người đàn ông này sau đó đã thú vị trộm cắp đồ lót phụ nữ từ khi 18 tuổi. Khi cảnh sát khám nhà kẻ tình nghi. Nhằm giáo dục mọi người về tầm quan trọng của việc thẩm tra sức khỏe định kỳ. Chính quyền địa phương đang cân nhắc sẽ cấp cho anh Chen một khu nhà để làm bảo tàng.

Những chiếc áo ngực được đính lên tường rất ngăn nắp

Người đàn ông sưu tập 5.000 áo ngực nữ để mở bảo tàng

Anh Chen đã trưng bày chúng tại một căn phòng có diện tích khiêm tốn. Những chiếc áo được phân chia rõ ràng khu vực về màu sắc và được đính lên tường rất ngăn nắp. "Một số bạn của tôi cho rằng sở thích của tôi hơi kỳ cục nhưng tôi thấy điều đó chẳng có gì là kỳ cục.

Anh Chen Qingzu nói: "Điều quan tâm đặc biệt nhất của tôi vẫn là việc chăm nom sức khỏe cho phụ nữ liên tưởng đến các vấn đề về ngực. Theo hàng lối cẩn thận.

Trước đó. 000 cặp đồ lót nữ giới trong căn hộ. Tính đến thời khắc bị bắt. 000 chiếc áo lót với đủ màu sắc. Hình dáng. Cảnh sát đã phát hiện bộ sưu tập đồ lót nữ giới khổng lồ trong nhà một người đàn ông Thái Lan (48 tuổi).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét