Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Khám vui vui phá lợi ích của cà phê đối với sức khỏe.

Cà phê có thể giảm nguy cơ mắc bệnh Parkinson tới 32-60%

Khám phá lợi ích của cà phê đối với sức khỏe

Tốt cho trẻ sinh non Một cuộc nghiên cứu trên hơn 2. 4. Khi adenosine liên kết với cơ quan tiếp thụ phân tử trên tế bào não. Không ai uống cà phê mà có một thân hình gọn ghẽ. Trực và ruột già. Một số người tham gia vào một nhóm được dùng riêng cà phê và 58% bẩm thấy hoàn toàn đỡ đau đầu. Một nghiên cứu trước đó ở Na Uy đã kết luận.

Vì nó có tác dụng làm giảm sự phóng thích histamin vào trong máu. Cà phê có tác dụng giảm cholesterol trong mật bao tử. Ba ly cà phê mỗi ngày có thể giảm tỷ lệ tử vong do xơ gan.

Những người tham dự nhóm khác được cho dùng cà phê trong một hợp chất chứa cả thuốc giảm đau và 70% thấy triệu chứng biến mất. Thông thường. Parkinson là bệnh thoái hóa tâm thần phổ biến thứ hai. Cà phê cũng có thể giảm nguy cơ ung thư gan khoảng 40%. Đặc trưng bởi cái chết của tế bào thần kinh dopamine tạo ra trong não. 2. Nhóm nghiên cứu thấy rằng chúng ít phụ thuộc hơn vào máy và phổi cũng ít bị tổn hại hơn.

Vốn là nguyên cớ gây dị ứng. Tác dụng lợi tiểu Cà phê không chỉ được xem là thức uống lợi tiểu mà còn có tác dụng làm sạch bao tử và hệ tiêu hóa. Cà phê có thể giúp tăng trí nhớ Qua nghiên cứu.

7. Cụ thể. Sẽ làm giảm hoạt động của các nơron tâm thần. 6. Vì cafein tụ tập vào não. Ung thư gan.

Song quá trình này có sự tham dự của một hóa chất não. Giảm nguy cơ bệnh Alzheimer và Parkinson Cà phê có thể làm cho bạn sáng dạ hơn trong một khoảng thời kì khăng khăng.

000 trẻ sinh non ở Canada. Với phát hiện trên. Do đó hạn chế tác dụng của nó song song tăng cường trí tưởng. Trong nghiên cứu gần đây. Phát hiện này vừa được các nhà khoa học thuộc Trường đại học Birmingham (Anh) ban bố.

Cà phê rất tốt cho gan Một công trình nghiên cứu năm 2005 trên 10. Do đó. 000 người cũng đã khẳng định caffeine là “khắc tinh” của bệnh hen. Ảnh hưởng đến trí nhớ. Có mức độ cao đặc biệt ở người già. Giảm nguy cơ mắc bệnh hen và chữa được dị ứng Nhiều tài liệu y học nói đến tác dụng của cafein làm những người bị hen thở dễ dàng hơn và giảm nguy cơ bị lên cơn hen.

9. Giảm nguy cơ mắc bệnh sỏi mật Theo nhiều nghiên cứu lâm sàng. Một yếu tố giúp ngăn chặn tình trạng thừa cân. Giúp ngăn ngừa nguy cơ tạo sỏi túi mật

Khám phá lợi ích của cà phê đối với sức khỏe

Nhất là ung thư vú. Nếu không kết hợp với lối sống và thói quen ăn uống lành mạnh. Ngăn chặn béo phì Chất caffeine gây kích thích trong cà phê dẫn tới việc gia tăng bàn luận chất. Adenosine. Một công trình ở Ý.

Nhóm nghiên cứu khẳng định rằng uống cà phê thường xuyên có thể tăng khả năng nhớ lên gấp 3 lần.

10. Nó cũng có thể bảo vệ bộ não của bạn trong tuổi già. 000 người thương nguyện do Viện Nghiên cứu nhà nước về bệnh gan. Thận và tiêu hóa đã chứng minh rằng caffeine trong cà phê và trà giảm được nguy cơ thương tổn gan do các đồ uống “nặng” và hiện tượng béo phì gây ra. Caffeine huy động acid béo từ các mô và giúp tăng hiệu suất hoạt động tổng thể của thân thể.

Theo dõi sức khỏe của một nhóm trong số trẻ nói trên sau khi chúng được cho uống một ít cà phê trong một khoảng thời kì.

Theo dõi trên 70. 5. Cà phê rất có ích trong việc chế ngự các phản ứng dị ứng của những người hay bị triệu chứng này. Cố nhiên. 1. 3. Chống bệnh tiểu đường loại 2 Các nhà khoa học Mỹ cho biết uống cà phê điều độ có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2.

Các nhà khoa học Anh cho rằng chính chất cafein có trong cà phê có khả năng làm biến đổi hoạt động điện tử của các tế bào não.

Úc và Anh cho thấy những đứa trẻ nào được cho uống một ít cà phê có thể khắc phục được một số khiếm khuyết ở phổi mà chúng mắc phải do bị sinh thiếu tháng.

Nguy cơ bị các cơn hen tấn công giảm được 28%. Hoạt động của các tế bào tâm thần đóng vai trò cốt yếu trong quá trình thu nhận thông báo. Nhưng cafein có thể ngăn chặn sự liên kết trên các adenosine. Chúng phải thở bằng máy. Những người có vấn đề về dạ dày. Dễ phản ứng với cà phê thì không nên uống nhiều cà phê.

Ngăn ngừa ung thư tùng san chuyên đề JNCI của Viện ung thư quốc gia Mỹ số ra tháng 5/2011 đăng tải nghiên cứu do các chuyên gia Đại học Harvard. Lý do là vì chất caffein có trong cà phê có tác dụng kích thích hô hấp. Ngăn chặn cơn đau đầu Một thí nghiệm lâm sàng ở Illinois (Mỹ) cho thấy cà phê làm giảm sưng các mạch máu nên có thể giảm cả cường độ và tần suất đau đầu.

11. Mỹ thực hành thì những người uống cà phê có hàm lượng cafein thấp điều độ và đều đặn sẽ giảm được tới 50% nguy cơ mắc bệnh ung thư. Bệnh Alzheimer là bệnh rối loạn thoái hóa thần kinh phổ quát nhất trên thế giới và là căn do hàng đầu của bệnh mất trí nhớ.

8. Những đứa trẻ này khi sinh ra bị thiếu cân và hệ hô hấp chưa phát triển toàn diện. Tiền liệt tuyến. Tuy nhiên. Uống cà phê giảm nguy mắc bệnh bệnh Alzheimer và chứng mất trí tưởng tới 60%. Chất axit chlorogenic có trong cà phê đã giúp thân thể xử lý tốt lượng đường glucose trong máu. Theo tiến sỹ Martin thuộc Đại học Vanderbilt (Mỹ).

Gọi là A1. Nếu uống từ 2 đến 3 ly cà phê mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét