Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

7 lý do bạn thêm mới vào nên uống trà xanh hằng ngày.

Làm cho hơi thở thơm tho Trà xanh cũng được biết đến rất nhiều với khả năng giúp ngăn chặn hơi thở có mùi

7 lý do bạn nên uống trà xanh hằng ngày

Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra một loạt các lợi. Uống trà xanh có thể giúp bảo vệ da khỏi bức xạ tia cực tím từ ánh sáng ác vàng từ đó ngăn ngừa lão hóa sớm. Nếu bạn cảm thấy quá bao tay bạn có thể uống 6 tách trà và cảm nhận sự dị biệt. Sức khỏe. Hãy thử biến trà xanh thành kem đánh răng của riêng bạn. Và bạn sẽ cảm thấy không hề lo lắng khi vô tình nuốt phải.

Bạn có thể uống này mỗi ngày hai lần để có hiệu quả tốt nhất. Trà xanh khử chất caffein và bạn có thể uống trà xanh thay thế café. Tốt cho da. Ảnh minh họa 3. Giảm cân Trà xanh đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì cân nặng khỏe mạnh và giúp bạn giảm cân trong trường hợp bạn không muốn mình bị thừa cân hiệu quả.

Tóc và cơ bắp Trong thập kỷ qua. Một chất làm se có thể làm giảm bọng quanh mắt cũng như giảm sưng đỏ. Đây là một trong những lý do chính tại sao các siêu mẫu và người nổi danh đều thêm trà xanh trong khẩu phần ăn của họ để duy trì vóc dáng đẹp.

Căn do phổ thông nhất dẫn đến các gốc tự do trong tế bào da là bức xạ tia cực tím từ ánh sáng dữ. Tuy nhiên. 6. Làm giảm bao tay Các thiamine trong trà xanh đã được chứng minh để tạo ra một tác dụng làm dịu bớt găng. Vớt túi trà đã dùng rồi và để trong tủ lạnh rồi đặt lên mắt bạn từ 10-15 phút. Trà xanh từ lâu đã được sử dụng để cải thiện sức khỏe tổng thể cũng như làm đẹp da và tóc.

Giúp giảm thương tổn bị gây ra bởi các gốc tự do. Ảnh minh họa 7. Bạn có thể tự tạo kem đánh răng từ trà xanh theo cách như sau : - Rót nước sôi vào 100g trà xanh và ủ trong vòng ít nhất 30 phút.

Trà xanh cũng là một thuốc lợi tiểu và giúp làm giảm khả năng tích nước

7 lý do bạn nên uống trà xanh hằng ngày

Theo Trí thức trẻ. Trong đó có tiếp xúc với chất độc. Trà xanh đã được chứng minh có thể làm dịu bơn cơn đau viêm khớp. Dưới đây là 7 tác phương tiện thể của trà xanh. Gây ra lên đến 90% của tuốt các dấu hiệu lão hóa sớm. Các gốc tự do có thể hình thành trong da của bạn cho một loạt các lý do.

4. Ủ trà trong nước sôi trong khoảng 15 phút sau đó để nguội vài giờ hoặc qua đêm. 5. - Pha nước trà xanh và thuốc muối và sử dụng như kem đánh răng thông thường. Trà xanh giúp cơ thể đốt cháy chất béo.

Gội đầu với nước trà xanh trong 10 phút sau đó gội sạch lại với nước để có một mái tóc mượt đẹp. Duy trì uống trà xanh hằng ngày giúp ngăn chặn sự tích nước trong thân. 2. Đào thải độc tố Trà xanh cũng giúp thải độc tố ra khỏi thân thể. Giảm đau Các Epigallocatechin -3 gallate hay chất EGCG trong trà xanh có thể giúp giảm đau.

Bảo vệ da khỏi cháy nắng Trà xanh có chứa một hỗn tạp các chất chống oxy hóa mạnh gọi là catechin. - Các thuộc tính tự nhiên trong trà sẽ hạn chế mùi hôi miệng và giúp ngăn ngừa vi khuẩn hình thành mảng bám trên răng.

Tác dụng lợi tiểu của trà xanh đã được dùng nhiều thế kỷ giúp thải chất lỏng dôi ra ngoài cơ thể.

1. Nhưng bạn có biết rằng trà xanh cũng xuất hiện như là một thành phần quan yếu trong một loạt các sản phẩm chăm nom tóc và da không? Bạn có thể làm giảm bọng quanh mắt của bằng trà xanh. Trà xanh có chứa tannin. Trà xanh đã khá nức tiếng là một " thực phẩm sức khỏe. Gội đầu bằng nước trà xanh cũng làm cho mái tóc thêm mượt mà và bóng khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét