Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Nhịp sống Facebook: VinaPhone treo thưởng xế hộp BMW

 VinaPhone treo thời cơ trúng BMW 1,5 tỷ 

Ô tô BMW trị giá 1,5 tỷ là phần thưởng dành cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ giá trị gia tăng của VinaPhone.

Trong 2 tháng tới, từ 15/4 đến 15/6, thuê bao VinaPhone khi đăng ký một số dịch vụ giá trị gia tăng như Nhạc chờ RingTunes, Xem truyền hình trên di động Mobile TV hay Xem phim trên di động vFilm sẽ được miễn phí trải nghiệm 7 ngày và miễn phí thêm 7 ngày đối với một dịch vụ khác tương tự. Chẳng những thế, người đăng ký còn được nhận mã dự thưởng để quay số trúng thưởng xế hộp BMW 320i.

 Viettel giới thiệu phần mềm quản lý bán hàng 

Viettel giới thiệu phần mềm quản lý bán hàng Shop.ONE với nhiều ưu đãi lớn.

Giải pháp phần mềm quản lý bán hàng Shop.ONE của Viettel đang được tung ra rần rộ và được quảng cáo sẽ giúp các cửa hàng bán sỉ quản lý hàng hóa, thu chi và chăm chút khách hàng hiệu quả. Giải pháp này tạo ra phương thức tính sổ linh hoạt duyệt hệ thống thẻ cào Viettel. Hiện nay Viettel đang tăng 3 tháng dùng thử phần mềm, tặng 500 SMS, giảm đến 20% hoài đóng trước…

 MobiFone miễn phí tải áp dụng kênh uTeen 

Ứng dụng cập nhật thông báo từ trang uTeen của MobiFone được miễn phí.

Ứng dụng cập nhật thông tin từ cổng thông báo giải trí tuổi teen, uTeen, đã được MobiFone đưa lên kho App Store và Google Play. Áp dụng này hoàn toàn miễn phí và sẽ cung cấp thêm một cách nữa để truy cập uTeen ngoài vào web/wap hay đăng ký nhận SMS.

 FPT Shop khuyến mãi lớn cho iPhone 5S 

IPhone 5S vẫn đang có chương trình khuyến mãi cực lớn ở FPT Shop.

Ở FPT Shop, chiếc điện thoại iPhone 5S vẫn đang được khuyến mãi cực lớn với quà khuyến mãi là phần mềm bản quyền trị giá 8 triệu đồng và 40% gói bảo hành vàng 12 tháng trị giá 256.000 đồng. Ngoài ra nếu kịp đặt hàng online trong ngày 17/4, khách mua iPhone 5S sẽ được tặng pin sạc dự phòng 3.000 mAh. Về mức giá iPhone 5S hiện giờ ở FPT đang là 16.880.000.

 Nokia sắp offline trải nghiệm Nokia X tại Biên Hòa và Cần Thơ 

Những buổi offline trải nghiệm sản phẩm Nokia X ở Biên Hòa và Cần Thơ sẽ bắt đầu mai mốt.

2 buổi offline trải nghiệm sản phẩm Nokia X tại Biên Hòa và Cần Thơ đã được thông báo lịch vào 9 giờ sáng ngày 19 và 20/4. Đây là sẽ những bước khởi đầu để Nokia X đến gần hơn với fan trên toàn quốc.

 Sony tặng quà lớn cho khách hàng mua Alpha 5000 

Sony có bộ quà tặng trị giá 2.390.000 đồng cho những khách hàng mua Aplpha 5000 sớm nhất trong 2 ngày cuối tuần.

Một bộ quà tặng trị giá đến 2.390.000 đồng đang được Sony hứa tặng cho 10 khách hàng trước tiên mua máy ảnh Alpha 5000 trong 2 ngày cuối tuần, 19/4 và 20/4.

 HTC tặng SIM khuyến mãi khủng cho khách 

    Quảng Cáo    

Điều đầu tiên là công ty đó phải có nhiều loại xe và nhiều mức giá khác nhau để quý khách có nhiều sự lựa chọn. Tiếp theo đó là chất lượng dịch vụcho thuê xe 4 chỗ, lái xe luôn phải ăn mặc lịch sự, vui vẻ và thân thiện với khách hàng. Giá thuê xe luôn tốt nhất và ổn định nhất trên thị trường cho thuê xe 4,5 chỗ. Việc cưới xin là việc hệ trọng của đời người, chính vì vậy phải lựa chọn một công ty cho thuê xe 4 chỗ như camry, altis, ford mondeo..., Lâu năm và uy tín. Công ty đó đã có rất nhiều khách hàng sử dụng và hài lòng về dịch vụ.

 hàng mua Desire 310 

HTC dành tặng SIM VinaPhone khuyến mãi khủng cho khách hàng mua đời điện thoại Desire 310.

Với vận hạn đến hết tháng 5, khách hàng mua điện thoại HTC Desire 310 Dual SIM sẽ được tặng một SIM VinaPhone khuyến mãi khủng, trị giá lên đến 2.952.000 đồng. Nội dung khuyến mãi cụ thể bao gồm 150 phút gọi nội mạng miễn phí hàng tháng, 100 SMS nội mạng miễn phí hàng tháng và 1 GB dung lượng dữ liệu mỗi tháng (dù hàng tháng account chính bị trừ 40.000).

 Viber chuẩn bị tiết lậu bí hiểm lớn 

Một bí hiểm lớn đang được Viber úp mở và khiến các fan tò mò.

Một bí hiểm “cực lớn” đang được Viber úp mở và khiến các fan khá tò mò. Các fan được khuyến khích theo dõi fanpage trực tính để cập nhật thông tin. Có lẽ đây sẽ là một chương trình ưu đãi lớn nhằm giữ khách hàng của Viber trong lúc thị trường OTT tại Việt Nam đang phát triển rất nóng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét