Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Trắc nghiệm cùng đọc lại hạnh phúc vợ chồng qua tư thế ngủ.

Một số đôi không thoải mái khi ôm ghì lấy nhau trong lúc ngủ và chỉ thích đụng chạm một tí lên thân bạn tình

Trắc nghiệm hạnh phúc vợ chồng qua tư thế ngủ

Tả bản thân mình. - Phong thái ý trung nhân Hai người quấn chân vào nhau suốt đêm. Thậm chí có cảm giác như sắp rơi khỏi giường. Phong thái này là một dấu hiệu cho thấy hai người có đời sống dục tình mạnh mẽ và sự an toàn trong mối quan hệ của họ. - Phong thái gần gũi: Hai người nằm quay mặt vào nhau và gần gụi như mong muốn ngay tức thì được thân tình.

Nhưng cũng phải nói rằng. - Tư thế úp thìa (chồng nằm sau ôm vợ): phong độ nam giới nằm sau ôm lưng vợ khá phổ quát. Bởi nó nói lên sự cam kết mạnh mẽ trong tuổi đầu của cuộc hôn nhân. Ôm chặt thường xảy ra vào giai đoạn yêu đương cuồng nhiệt thuở ban đầu.

Theo các chuyên gia về hôn nhân. Nhưng nó bản tính là dấu hiệu của một cặp vợ chồng có sự kết nối nhưng mỗi cá nhân chủ nghĩa độc lập với nhau. - Tư thế tự do: Hai người nằm ngủ quay lưng lại và không chạm tới nhau. Người vợ vui vẻ nhường vị trí làm chủ cho chồng cả trên giường lẫn trong mối quan hệ của họ.

Những người đàn ông thích nằm với phong thái này có tính quả quyết. Vị trí cai trị chiếc giường trong phong thái này là người chồng. Các cặp vợ chồng thường chuộng Tư thế này. Nó cho thấy giường ngủ là bờ cõi của người vợ.

Người chồng ngửa mặt lên trời. Hòa hợp về tình và tình dục giữa hai người.

Nó là dấu hiệu của sự thân mật. - Tư thế "chồng vua": Ngược lại với phong độ trên. Sự lãng mạn trong mối quan hệ của hai người. Nó phản ánh quan điểm truyền thống về bản năng bảo vệ của người đàn ông dành cho người đàn bà của mình. Người vợ nằm sấp. Bạn cần phải chịu đựng và nhẫn tính cách khó chiều của anh ấy. Nó cho thấy nhu cầu được đụng chạm bộc trực và thường thấy ở tuổi đầu hôn nhân của các đôi lãng mạn - khi hai người chẳng thể chịu được sự tách biệt.

Ôm lấy bờ vai chồng. Mở rộng để đón nhận mọi sự đụng chạm. - Phong thái lãng mạn Người đàn bà nằm gối đầu và ấp tay lên ngực chồng khi ngủ. Nhiều cặp đôi cưới lâu năm thường trở lại phong thái này vào những lúc hoan hỉ đặc biệt.

Họ quá vấn vít và phụ thuộc đến nỗi chẳng thể tách rời. - Phong độ khắn khít: Vợ chồng ngủ mặt đối mặt với nhau và quấn chân vào nhau vài phút trước khi tách ra ngủ

Trắc nghiệm hạnh phúc vợ chồng qua tư thế ngủ

Bạn đời thoải mái với điều đó và để vợ có không gian tự do của mình.

- Phong thái "vợ chúa": Người nữ giới nằm ngủ dang chân dang tay trên giường trong khi người chồng nằm cuộn mình một góc. Tay của hai người đan xen với nhau. Dám làm và rất thành công.

Ghé sát vào mặt vợ. Họ ngủ sấp như vậy cũng có thể là do nếp từ nhỏ. Người chồng nằm sấp.

Phong thái này cho thấy sự xót thương giữa vợ chồng. Nhưng một số cặp thì vẫn không lúc nào từ.

Khi bạn đắm đuối đến nỗi chỉ muốn nhập vào nhau. Nói chuyện với nhau trên giường.

Nắm tay nhau gợi lên sự quen thuộc. Chồng nằm ngửa. Phong độ này trình bày tình yêu thương. Đây là Tư thế thường chọn sau cuộc ái ân của các cặp vợ chồng mới cưới và cũng có thể là một cách để nhóm lại ngọn lửa tình yêu. - Phong thái buông lơi Là phong thái mà người chồng nằm rất thoải mái.

Mặc dù vị trí này có thể cho thấy tình trạng nhạt phèo và tách biệt. Người vợ ôm lấy bờ vai người chồng. Theo họ. Thoải mái và táo tợn. Điều này có nghĩa là anh ấy vẫn còn con trẻ. - Phong độ xót thương Là Tư thế mà người vợ nằm ngửa. Phong thái này có thể duy trì suốt đêm. Thế này biểu lộ rõ sự hào phóng và thoải mái tuyệt đối trong lúc ngủ của cả hai người. - Tư thế đan tay Đây là Tư thế đặc biệt ưa thích của nhiều cặp đôi.

Sự quan tâm tuyệt đối dành cho bạn đời. - Phong độ chồng úp mặt vào ngực vợ khi ngủ phong độ này rất phổ biến và được nhiều cặp đôi “áp dụng” triệt để. - Tư thế úp thìa (vợ nằm sau ôm chồng): Tư thế này cho thấy người đàn bà gánh nhiều trọng trách trong mối quan hệ và là người bảo vệ nhiều hơn.

Vợ nằm sấp hoàn toàn. Toát lên một cái tôi mạnh mẽ và tự tín. Như một mật mã của riêng họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét