Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

'Thu thêm mới vào nhỏ' các trang web với chức năng Pin Tab.

Nếu trình duyệt web mà bạn đang dùng phải tải hơn 10 tab trở lên

'Thu nhỏ' các trang web với chức năng Pin Tab

Thay vào đó. Sẽ khá bất tiện và rối mắt khi bạn chuyển di từ trang này sang trang khác. Tham khảo clip dưới đây để hiểu rõ hơn cách dùng Pin Tab teen nhé! Lê Khanh. Trước nhất hãy mở trình duyệt web. Hãy lưu ý một điều. Các bước sử dụng cho cả trình duyệt Chrome cũng như Firefox đều là như nhau. Thành thử. Sau khi sử dụng Pin Tab thì dấu "x" dùng để đóng tab sẽ không còn nữa.

Thuận tiện với tính năng Pin tab. Click chuột phải vào tab bạn đang dùng và chọn Pin Tab để "thu nhỏ" và chuyển trang web về phía tay trái của tab nhé.

Bạn hãy click chuột phải vào tab rồi chọn lọc "Close tab" để đóng nhé! Các tab được thu nhỏ sẽ bé hơn so với tab thường và chỉ hiển thị biểu trưng của trang web mà bạn đang truy cập cho nên những dấu hiệu thông tin mới từ các trang như Twitter hay Facebook sẽ không còn thành thử người dùng cần lưu ý điểm này khi dùng Pin Tab. Ngay tức khắc tab sẽ được thu nhỏ và di chuyển về phía bên trái của trình duyệt.

Vào bất cứ trang nào mà bạn muốn. Sau đó click chuột phải ở vị trí tab đang mở rồi chọn Pin Tab. Bạn hoàn toàn có thể thu gọn vớ một cách nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét