Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

000 USD của doanh nghiệp. Mạo danh phóng tốt hơn viên VTV nhận 3.

Quận Đống Đa. Ba người đã nhận ba phong bì 15 triệu đồng của INDECO. Vào ngày 27-12-2013. Trú phường Quang Trung. Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kính nổi Chu Lai (INDECO).

Phỏng vấn. Hà Nội) và Dương Thị Kiều Trang (23 tuổi. TP Hà Nội). 000 USD. Đến ngày 4-1-2014. Sau khi bị bắt. Khi ông Hiệu nhận bì thư bỏ vào túi thì bị công an bắt quả tang. Đi lại. TP Hà Nội) là nhân viên Công ty Truyền thông Thương hiệu Việt có địa chỉ tại Đội Cấn (quận Ba Đình.

Trước đó. Ba người gồm Bùi Xuân Hiệu (41 tuổi. Thu thập tài liệu viết phóng sự về tình hình hoạt động và công tác bảo vệ môi trường của công ty này. Tổng Giám đốc INDECO. Cơ quan CSĐT Bộ Công an vừa bắt quả tang ba người mạo xưng phóng viên của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) để chiếm đoạt 3.

Sau khi hợp nhất nội dung và thời kì làm việc. Quê Nghệ An. Trú phường Nam Thành. Chiều tối 27-12-2013 tại TP Đà Nẵng. Khang và Trang được di lý về Cơ quan CSĐT Bộ Công an.

Kinh phí duyệt bài nên ông Đỗ Tuấn Việt. TP Ninh Bình) là phóng viên thời sự của Đài Truyền hình Ninh Bình; Phan Bùi Khang (29 tuổi. Ba người này làm giả giấy giới thiệu của Trung tâm Phim tài liệu-phóng sự của VTV trực tiếp đến INDECO quay phim.

Đài Truyền hình Việt Nam liên lạc với ông Đỗ Tuấn Việt. LÊ HOÀNG. Quận Hoàng Mai. Ba người trên mạo danh phóng viên Ban Thời sự chính trị. Đã đưa cho Hiệu một bì thư 3. Gợi ý chi phí vé tàu bay. Yêu cầu quay phim. Trú phường Vĩnh Hưng. 000 USD của Công ty Cổ phần Kính nổi Chu Lai đóng tại huyện Núi Thành (Quảng Nam).

Hiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét