Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

FBI bắt kẻ phóng hỏa lãnh sự quán đáng tin cậy Trung Quốc.

Mỹ hôm 2/1

FBI bắt kẻ phóng hỏa lãnh sự quán Trung Quốc

Sau đó tạt xăng vào trước cửa và châm lửa. Đặc vụ David J Johnson cáng đáng điều tra về vụ việc này cho biết Yan Feng. Johnson nói. Đã có mặt tại tòa vào hôm thứ Hai (6/1) và bị cáo buộc gây thiệt hại về tài sản cho chính phủ nước ngoài cũng như cố ý gây hỏa hoạn.

FBI không thông tin về động cơ của Yan mà chỉ nói rằng vẫn đang tiếp chuyện điều tra. Camera giám sát tòa nhà cho thấy một người đàn ông đã bước ra khỏi chiếc xe tải với hai thùng xăng. Tổng lãnh sự quán Trung Quốc đề nghị Mỹ bảo vệ an toàn cơ sở vật chất và nhân viên của mình. " Johnson nói. Tới từ Daly City đã bị bắt hôm thứ Sáu sau khi anh ta gọi cho cảnh sát ở ngoại thành San Francisco.

Cổng ra vào lãnh sự quán Trung Quốc tại San Francisco bị cháy đen sau vụ hỏa hoạn.

Không ai bị thương trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại cổng ra vào của lãnh sự quán Trung Quốc tại San Francisco. Sầm Hoa (Theo Sina). 39 tuổi. Sau khi vụ việc xảy ra. Johnson cho biết FBI không tin những kẻ khủng bố hay các đảng phái chính trị có liên hệ.

FBI đã xếp đặt cho sự hàng của Yan. Người có tư cách là kiều dân thường trú tại Mỹ. "Hiện chúng tôi đang coi vụ này đơn thuần là một vụ án hình sự. Cổng ra vào và tiền sảnh của lãnh sự quán đã bị hư hại nghiêm trọng.

Kẻ tình nghi. Tuy nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét