Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Những còn rất nóng chiếc xe của tương lai.

Giới thiết kế không bị ràng buộc bởi công nghệ hiện có hay phí nghiên cứu phát triển

Những chiếc xe của tương lai

Honda UNI- CUB β Honda UNI-CUB β mới là một dụng cụ vận chuyển cá nhân nhỏ hơn nhiều. Được thiết kế với khả năng cất cánh và hạ cánh thẳng đứng. FV2 dựa vào chuyển động trước-sau và 2 bên của tài xế ở vị trí vô lăng. Tiêu khiển hay ngủ một giấc ngắn trong khi chuyển di. Nhưng thiết kế của Tad Orlowski cung cấp thông tin tương tác. Xe concept được tạo ra nhằm biểu thị ý tưởng mới về thiết kế và công nghệ.

Chắc chắn sẽ có nhiều thông tin về xe và công nghệ tự lái trong các triển lãm ô tô năm 2014. Xe thông minh của Daimler sử dụng bộ cảm biến tiên tiến (GPS

Những chiếc xe của tương lai

FV2 được thiết kế để sử dụng giọng nói và nhận dạng khuôn mặt. UNI- CUB β có thể di chuyển theo đường chéo cũng như chữ thập. Người dùng có thể điều khiển gấp xe từ xa thông qua một điện thoại sáng dạ. 8m xuống 1. Cần đẩy và bàn đạp bánh lái để kiểm soát trên không. Camera…) cùng với các thiết bị thông tin giao thông như máy chiếu bên ngoài. Ô tô bay Trong tháng 8.

Terrafugia Transition xuất hiện công khai lần trước nhất

Những chiếc xe của tương lai

Công ty tin tức thiết kế của chiếc xe có thể giúp người dùng chỉ mất 5 giờ học lái. Thực hiện một chuyến bay thể nghiệm tại EAA AirVenture Oshkosh. Casple–Podadera Casple–Podadera có chiều dài đầy đủ là 2. 3m. Nhiều công nghệ tự lái mới và thí nghiệm xe tự lái thực tế khiến người ta tin rằng chiếc xe hoàn toàn tự động sẽ được bán ra trong vòng 12 năm tới.

Khám phá những ý tưởng mang tính cách mệnh cho phương thức đi lại của chúng ta hiện thời.

Toyota FV2 Về mặt vật lý. Xe biến hình Xe gấp là kiểu xe concept thịnh hành năm 2013

Những chiếc xe của tương lai

Về cảm xúc. Zoox Boz được thiết kế cho 4 hành khách và không có lái xe. Cũng có một phong trào dùng công nghệ mới để tạo nên mối quan hệ gần gũi hơn. Cánh gấp lại khi đi trên mặt đất và công suất động cơ được chuyển đến các bánh xe từ cánh quạt. 65m. Hiriko Fold hiện đang nằm trong chương trình xe san sớt của Deutsche Bahn khoảng một năm trước.

Phần trước giống như mí mắt khổng lồ. Armadillo-T Xe gấp nổi bật nhất của năm thuộc về Armadillo-T

Những chiếc xe của tương lai

Không cần đến đường băng sân bay. Nội thất thư giãn. Các mẫu concept nói trên có thể không bao giờ trở thành hiện thực hoặc chúng sẽ phát triển hơn nữa rất nhiều.

Không như các nhà sản xuất. Để san sẻ thông báo. Toyota cho biết về mẫu concept FV2. Phía sau của chiếc xe hình mũ bảo hiểm đóng kín. NDH - Tổng hợp

Những chiếc xe của tương lai

Rinspeed XchangE đưa chúng ta vào tận trong cabin của một chiếc xe tự hành. Người và máy tương tác Hệ thống điện và máy tính đã thực hiện hầu hết các phần việc lái xe.

Một chỗ đậu xe ô tô thường ngày có thể để vừa 3 chiếc Armadillo-T. 5m xuống 1. Hỗ trợ hoặc hoàn toàn đảm nhiệm các chức năng như chuyển số và lái. Thí dụ. Xe tự lái Công nghệ xe tự lái đã được phát triển từ lâu nhưng năm 2013 đã có những đột phá.

Rinspeed XchangE Cả 2 đều bỏ qua nền tảng công nghệ và cho thấy những mẫu xe tự lái từ góc nhìn mong muốn của hành khách

Những chiếc xe của tương lai

"Toyota đã hình dong ra mối quan hệ tài xế và xe sẽ phát triển na ná lòng tin và sự thấu hiểu giữa một tay đua với con ngựa của mình". Điều đó khiến con người ngày một ít xúc tiếp với xe.

Xe hơi sẽ ngày càng "nhận biết" được về môi trường xung quanh nhờ cảm biến. Việc tài xế phải làm chỉ là nhập điểm đến từ điện thoại. Của nhà sinh sản thì khách hàng có thể mua xe bay trong một thập kỷ nữa. Hành khách có thể đối mặt trò chuyện. Zoox Boz đã giới thiệu cái nhìn toàn diện nhất của một chiếc xe hoàn toàn tự động.

Đưa ra yêu cầu lái xe dựa trên những tâm cảnh mà nó phát hiện

Những chiếc xe của tương lai

Chiếc xe dùng một cơ chế rút ngắn đơn giản bằng cách trượt bánh sau vào bên dưới thân vỏ để giảm chiều dài xuống 1.

Một phiên bản tại thị trường Nhật cũng đang được thực hiện. Tiếp theo. Màn hình LCD được tích hợp vào cấu trúc của xe. Bên trong. Nhưng rõ ràng ngày nay. Terrafugia Transition "Transition" là mô hình đầu tiên của Terrafugia về xe bay.

Xe gấp thích hợp với chỗ đậu xe nhỏ của xe máy trong khi cung cấp không gian lớn hơn và an toàn hơn khi di chuyển

Những chiếc xe của tương lai

Chiều dài tổng thể của xe có thể biến đổi từ 2. Nhấn nút "Start" và ngồi thư giãn. Tài xế kiêm phi công sẽ tìm thấy một tay lái và bàn đạp thân thuộc của xe hơi. Có thể đỗ trong garage của gia đình. Hiển thị các tuyến đường và lộ trình.

Hãng cho ra đời TF- X. Xe "biết tuốt" Sắp tới. Hiriko Fold ngày mai của Armadillo-T và Casple-Podadera đều lớn nhưng chiếc xe gấp thứ ba đã được hiện thực hóa

Những chiếc xe của tương lai

Tuy nhiên. Kính chắn gió của chiếc xe cũng đóng vai trò làm cửa. Chiều dài của nó đổi thay từ 2.

Terrafugia TF- X TF- X là sự khởi đầu cho những chiếc xe bay đủ chỗ cho lái xe và 3 hành khách với tốc độ lên đến 322km/h.

Radar. 8 đến 12 năm. Thông tin liên lạc công nghệ Car-to-X và các thiết bị tự lái. Transition giống như một máy bay hạng nhẹ và có thể biến thành xe dân dụng

Những chiếc xe của tương lai

Chúng đang là những ý tưởng hấp dẫn về các hình thức giao thông công cộng và cá nhân trong ngày mai.

Thân mật hơn giữa con người và máy. Nếu đúng như ước lượng thời gian phát triển. Nó có thể theo dõi lưu lượng liên lạc với radar và hệ thống camera để cung cấp hướng đi tránh tắc hay nhường đường cho người đi bộ.

Tìm hiểu tâm trạng của lái xe. Tự tránh các mối hiểm như các loại xe bay khác và thời tiết xấu. Một đôi trong số đó còn tiến xa hơn nữa. Được thiết kế bởi Viện Khoa học và Công nghệ tiền tiến Hàn Quốc (KAIST)

Những chiếc xe của tương lai

Trong khi đó. Với xe tự lái. Nhiều ý tưởng tận dụng thân vỏ thường không tương tác (Ví dụ dùng để lăng xê).

9m. Nó khiến lái xe tăng nhận thức về các hệ thống cảnh báo dựa trên cảm biến và kính chắn gió "thực tế ảo".

Ô tô buýt Wille ô tô buýt Willie dùng màn hình LCD để hiển thị thông tin đường. Nó dựa trên chuyển động thân để điều khiển hệ thống bánh xe. 5m. Những chiếc xe không chỉ tương tác với cơ sở hạ tầng mà còn với con người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét