Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Lĩnh vực công nghệ của EU có thể cạnh chia sẻ ngay tranh với Mỹ?.

Tuy nhiên. Có nhiều người thành công trong lĩnh vực này. 7 tỷ USD với 1. ” 28 nhà nước trong khu vực EU đã dành khoảng 80 triệu EUR (tương đương 109 triệu USD) để tương trợ cho các công ty mới thành lập trong năm 2014. Trong khi đó các công ty mới của châu Âu còn gặp nhiều khó khăn do tài trợ thiếu hụt. Bà Neelie Kroes. Đôi khi mọi người nghĩ đổi mới chỉ dành cho thung lũng Silicon.

Ông Velasco-Castillo cho biết thêm. 7 tỷ USD với gấp 3 lần con số vòng đầu tư của châu Âu. Nhưng nó quá ít và quá muộn cho ngành công nghiệp công nghệ của châu Âu.

Trong khi nó được xem như một vấn đề nghiêm trọng ở châu Âu. Theo số liệu từ EY. Nhưng điều này không có nghĩa là các công ty mới của châu Âu không có thành công. Các công ty công nghệ của Mỹ có thể tận dụng nguồn vốn tự do.

Nhưng thực tiễn ở châu Âu. Việc tiếp cận vốn đầu tư đối với các công ty mới khởi nghiệp ở châu Âu cũng khó hơn so với các đối tác ở Mỹ. Trong khi đó các công ty công nghệ của châu Âu vẫn ít được biết đến.

Nhiều người tài đang làm việc để biến ý tưởng thành hiện thực. Có rất nhiều đổi mới và sáng tạo. Theo ông Enrique Velasco-Castillo. 074 vòng đầu tư. Với những công ty toàn cầu từ Google đến Facebook. Trong một phát biểu hồi tháng 9 năm ngoái. Ủy viên châu Âu về chương trình Nghị sự Kỹ thuật số cho biết “Người dân châu Âu thường quá cực đoan.

Quỹ đầu tư mạo hiểm (VC) dành cho các công ty ở tuổi mới thành lập của châu Âu năm 2012 có 5.

Thất bại là một “cái giá” để đầu tư thành công ở Mỹ. Điều làm nên thành công của lĩnh vực công nghệ Mỹ là các công ty của Mỹ sẵn sàng chịu chấp nhận rủi ro cao hơn so với các đối tác châu Âu.

Châu Âu có thể kiêu hãnh về những dịch vụ âm nhạc trực tuyến Spotify hay nhà sản xuất Angry Birds Rovio. Trong khi đó quỹ VC của Mỹ có 29. Mỹ đã trở thành người đi đầu trong ngành công nghệ đồ sộ. Nhà phân tách điện thoại ở IHS Electronics và Media.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét