Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Thanh tra, rà việc chấp hành luật pháp về đất đai trên diện rộng - Hànộimới

 (HNM) - Từ nay đến hết tháng 5-2014, UBND TP Hà Nội sẽ tiến hành thẩm tra việc chấp hành chính sách pháp luật về đất đai tại các dự án được quốc gia giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích dùng đất trên địa bàn. 

Đối tượng rà là các tổ chức được giao đất, cho thuê đất từ ngày 1-1-2009 đến ngày 31-12-2013, trừ các dự án đã được cơ quan chức năng thanh tra, kết luận và được cấp có thẩm quyền (UBND thị thành, Thủ tướng Chính phủ) chỉ đạo xử

    Quảng cáo    

REVIT ARCHITECTURE thay đổi hiệu suất làm việc cho các Kiến trúc sư, kỹ sư rất nhiều so với các chương trình truyền thống. Khóa học được xây dựng nhằm cung cấp cho kiến trúc sư ,kỹ sư xây dựng ,họa viên kiến trúc ,kỹ thuật viên..Gói công cụ thiết kế xây dựng-kiến trúc mạnh mẽ ,linh hoạt, Chương trìnhday revitcủa RAUN hỗ trợ quá trình thiết kế ý tưởng và thực hiện dự án bằng Revit sẽ được trình bày khoa học, chi tiết giúp học viên nắm bắt nhanh và có thể ứng dụng vào công việc ngay.

Lý theo quy định của pháp luật; các cá nhân, hộ gia đình được UBND quận, huyện, thị xã giao đất để thực hành dự án sản xuất kinh dinh phi nông nghiệp. Riêng các dự án đã được cơ quan chức năng thanh tra, kết luận và được cấp có thẩm quyền chỉ đạo xử lý theo quy định của pháp luật thì chỉ rà việc thực hiện kết luận thanh tra và chấp hành chỉ đạo của UBND thị thành, Thủ tướng Chính phủ sau thanh tra.

Theo chỉ đạo của Phó chủ toạ UBND TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh, việc thanh, rà sẽ tập trung vào các nội dung: chậm thực hành công tác bồi thường, hỗ trợ và tái định cư; để hoang hóa, không sử dụng đất sau 12 tháng kể từ khi bàn giao đất trên thực địa; tiến độ sử dụng đất chậm hơn 24 tháng so với tiến độ ghi trong dự án đầu tư được duyệt; chưa thực hành nghĩa vụ tài chính với Nhà nước theo quy định; dùng đất sai mục đích được giao, được thuê, chuyển nhượng quyền sử dụng đất, chuyển nhượng dự án trái phép; vi phạm chính sách luật pháp đất đai khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét