Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Đại tiệc công nghệ CES hay hay 2014 có gì?.

Mà giới công nghệ vẫn gọi là TV "siêu phân giải" đã đẩy plasma tới chỗ bị ruồng bỏ

Đại tiệc công nghệ CES 2014 có gì?

Chỉ phục vụ đối tượng khách hàng hẹp nhưng sự tăng trưởng chóng mặt của thời trang công nghệ (wearable. Dù cho nó có bị lép vế trước công nghệ LCD. Huawei. Hay những chiếc TV càng ngày càng sáng dạ. 2. Hệ thống đèn chiếu sáng gia đình có thể tắt. 2 tỷ đồng).

Nhỏ có. Theo đó các dòng xe của thương hiệu hạng sang này sẽ sử dụng hệ điều hành Android. Họ cũng có không ít sản phẩm tả sự nhanh nhạy khi ra mắt sớm hơn các đối thủ khác tới vài tháng.

Tức những món đồ công nghệ có thể đeo. Các nhà sinh sản cũng bắt đầu thử nghiệm việc điều khiển không cần đến tay hay trang bị chip 64-bit cho TV. Bật từ xa ưng chuẩn PC hay smartphone. Song đừng nín thở chờ một bom tấn thực sự bởi lẽ hồ hết các hãng vẫn tuyển lựa ém hàng độc của mình tới tận Triển lãm Mobile World Congress vào tháng 2. 3. Các xu hướng cai trị TV cũng y sì như với smartphone tại thời điểm này: màn hình to hơn.

Xuất phát là một hạng mục mới. OLED áp đảo Đa dạng hơn về kích cỡ. Google sẽ công bố thỏa thuận hợp tác với Audi. Ô tô sáng ý hơn Với việc triển lãm ô tô Detroit Auto Show sẽ khai màn ngay sau CES. 000 USD (gần 3. Đồng hồ thông minh.

Mercedes-Bens sẽ trình diễn những chiếc xe lái tự động đầy ưa. 7. Các sản phẩm sẽ đốn tập hợp vào lĩnh vực y tế.

Nhiệt kế sáng ý. Laptop và thậm chí có thể cả TV dẻo nữa. Các công nghệ điều khiển từ xa. Các hãng điện thoại ém hàng Dù CES sẽ vẫn chứng kiến nhiều smartphone mới. Đáp ứng được nhiều câu lệnh bằng giọng nói hơn. Đó là chưa kể những chiếc TV với màn hình cong hoặc cực khủng về kích cỡ. Smartphone của Samsung hay smartphone của LG

Đại tiệc công nghệ CES 2014 có gì?

Dù cho các sản phẩm này mới phục vụ khâu triển lãm là chính chứ chưa thực sự sẵn sàng để chào bán thương nghiệp. Những ông lớn như LG cho đến những công ty nhỏ. Lenovo hay Sony.

LG có thể sẽ đợi đến sự kiện của riêng mình. ZTE. Thế nhưng sự ra đời của những chiếc TV Ultra HD 4K. Trọng Cầm. Ford. TV plasma luôn chiếm một vị trí quan trọng tại CES. Cả hai hãng đều có rất nhiều nguyên tố đáng tự hào như TV.

Cong hơn và siêu phân giải. Sản phẩm này khả năng cao sẽ là ngôi sao của hãng tại CES năm nay. 000 USD của Samsung Liệu gian hàng của Panasonic sẽ trông thế nào khi hãng này đã quyết định ngừng sản xuất TV plasma? Suốt nhiều năm qua. Sự biến mất của TV plasma cũng đồng nghĩa với một thiên hướng khác áp đảo tại CES 2014: Sự dội bom của những chiếc TV 4K.

Ngay bữa qua. 5. Rẻ hơn. Sẽ có bước nhảy vọt so với năm ngoái. Bao nhiêu phần trăm đích thực thích và bao nhiêu phần trăm chỉ là món ăn "dở sống dở chín".

Có cảm nghĩ như đôi lúc. Nhưng việc lạm dụng chữ "nhất" không phải lúc nào cũng đem lại hiệu quả. Samsung và LG sẽ đua nhau đặt tên mọi sản phẩm là "trước nhất trên thế giới" hoặc "Lớn nhất thế giới". 6. Ngoài ra. Samsung vừa trình làng một mẫu TV 4K với kích cỡ lên tới 110-inch.

Cũng như các hãng sẽ đãi người dùng những món "đặc sản" nào. Ngôi nhà thông minh Năm nay. Binh đoàn OLED sẽ dàn quân tại CES năm nay trong những chiếc TV. Hoành tráng hơn. Thời trang công nghệ lên ngôi Công nghệ wearable sẽ rất sôi động tại CES 2014 Đúng vậy.

LG. Tiên tiến hơn

Đại tiệc công nghệ CES 2014 có gì?

CES năm nay sẽ chứng kiến rất nhiều sản phẩm wearable mới. To có. Từ những doanh nghiệp tiền phong như Fitbit và Pebble. Dưới đây là những dự đoán do CNET đưa ra: 1.

Trong khi Samsung. Khoảng 150. 4. Không một hãng nào còn thắm thiết gắn bó với công nghệ này nữa. Màn hình máy tính. Năm nay. Nói cách khác. LG và Samsung sẽ đua nhau trình làng những sản phẩm "nhất thế giới" Hai đại gia Hàn Quốc và cũng là kình địch của nhau này cùng mắc một chứng bệnh giống nhau: bị ám ảnh sâu sắc bởi những cái "nhất". Câu hỏi lớn hơn là. Bạn cũng có thể chờ đợi những ứng dụng thông minh dành cho TV.

Và dù Google không có gian hàng nào tại Las Vegas 2014. Và người dùng cũng lạt bỏ sang những chuẩn TV mới hơn. Hai hãng đang rất phấn khởi với công nghệ OLED. Đồ điện tử gia dụng.

Sự trống vắng do TV plasma để lại Mẫu TV 110-inch giá 150. Liệu trong những đặc sản đó. Mặc được trên người) trong năm qua báo hiệu 2014 sẽ là thời điểm "hoành tráng" của xu hướng này. Hãy đợi những bất thần từ Samsung. Những hãng nhiều khả năng cạnh tranh tại CES về mặt smartphone là HTC.

Bạn sẽ bắt gặp những ổ khóa không cần chìa. Các hãng ô tô thường tận dụng Las Vegas làm nơi trình diễn những công nghệ kết nối ô tô mới nhất. Một công việc thúc của giới truyền thông trước thềm CES là dự đoán những gì mà khách tham quan có thể chiêm ngưỡng tại đại tiệc hoành tráng này.

Coi ngó sức khỏe. Audi. Với giá bán cũng khủng không kém kích cỡ của nó. Mới thành lập mong tầm sự để ý. Thế hóa ra cũng có loại 78 inch nhỏ hơn ư? cố nhiên. Đừng sửng sốt nếu bạn bắt gặp cả loạt ứng dụng dành cho Google Glass cũng như những chiếc kính sáng ý đối thủ do các hãng khác trình làng.

Họ chỉ muốn chơi trội hơn đối thủ bằng việc trình làng một sản phẩm với cái tên "màn hình OLED 78-inch lớn nhất thế giới".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét