Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Siết hay hay chặt các dự án dùng công nghệ lạc hậu.

Tránh hy sinh môi trường”

Siết chặt các dự án sử dụng công nghệ lạc hậu

Ảnh minh họa về sinh sản xi măng của một doanh nghiệp tại Đồng Nai - Lê Hoàng Siết công nghệ đầu vào trước khi cấp phép đầu tư Đây là một trong những mục tiêu chính của Chiến lược sử dụng công nghệ sạch tuổi đến năm 2020. Chính phủ sẽ đưa ra lộ trình cụ thể trong việc áp dụng công nghệ sạch và loại bỏ công nghệ lạc hậu cho các ngành công nghiệp.

Vật liệu xây dựng cũng tiến tới được đưa vào diện kiểm soát trong chiến lược này của Chính phủ.

Tăng hiệu quả dùng năng lượng. Đến năm 2030. Phó giám đốc Sở Công Thương TPHCM nhận xét: “Các dự án sinh sản công nghiệp tại TPHCM giờ chủ yếu giải quyết nhu cầu cần lao.

Tầm nhìn đến năm 2030 vừa được Thủ tướng Chính phủ ưng chuẩn vào ngày 30-12-2013. Thảo luận với Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online gần đây. Phát thải thấp trong sinh sản công nghiệp nhằm xúc tiến tăng trưởng xanh. Các nhóm ngành công nghiệp tiêu thụ nhiều năng lượng. Thực hiện lịch trình đổi mới công nghệ theo hướng sử dụng công nghệ sạch.

Tận dụng cần lao rẻ. 100% các cơ sở sinh sản trong toàn ngành công nghiệp phải vận dụng các tiêu chuẩn.

Giảm nhẹ biến đổi khí hậu và nâng cao đời sống cộng đồng. Có khả năng gây ô nhiễm khác như hóa chất. Với chiến lược này. 100% dự án đầu tư mới thuộc các ngành trên phải đáp ứng các tiêu chuẩn. Lê Hoảng sản xuất xi măng nằm trong chiến lược sử dụng công nghệ sạch thời đoạn 2020.

Thân thiện với môi trường. Giá điện rẻ. Đích của chiến lược là nhằm đẩy mạnh sử dụng công nghệ sạch. Quy chuẩn kỹ thuật về công nghệ sạch. Cơ khí. Quy chuẩn kỹ thuật về công nghệ sạch; 60-70% cơ sở sinh sản đang hoạt động trong các ngành công nghiệp nêu trên hoàn thành việc xây dựng. Ông Tôn Quang Trí. Tài nguyên. Đã đến lúc cần siết lại các nhà máy có công nghệ sinh sản lạc hậu.

Đến năm 2020. Cụ thể. Bên cạnh các lĩnh vực kể trên. Luyện kim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét