Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Những tuyệt phẩm thiết kế công nghệ liên tục của 2013.

Màu sắc của nó không khác nhiều so với phiên bản năm 2012

Những tuyệt phẩm thiết kế công nghệ của 2013

Tuy nhiên. Ngay cả những nhà phê bình khắt khe nhất cũng dành cho thiết kế của One những từ ngữ đầy khích lệ. Sản phẩm này là một đại tiệc cho đôi mắt của bạn. 4. Lịch lãm.

Việc thiếu hàng để bán trong suốt những tháng đầu lên kệ khiến cho One nhanh chóng đánh mất sức hút trên thị trường. Bằng cách nào đó.

Thiết kế hình trụ tròn của Mac Pro mới thực thụ duy nhất và tỏa sáng. Trong một thế giới máy tính nơi hình chữ nhật là mẫu mã áp đảo cả thảy các tablet.

Nhất là sau khi Samsung tung ra Galaxy S4. Vẫn xoay xở thành công để trình làng ra những tuyệt bút thiết kế. 4 Ống kính Otus 55mm f1. Có thể nói hãng này đã tự vượt qua thứ hạng của chính mình

Những tuyệt phẩm thiết kế công nghệ của 2013

Cấu hình bên trong cũng rất đáng ước mơ khi hầu hết các linh kiện đều là hàng "top" tại thời điểm này. Bàn phím Microsoft Sculpt Bàn phím Sculpt do Microsoft thiết kế Là bộ mặt mới nhất trong họ bàn phím khí động học mà Microsoft từng thiết kế. Chất lượng ảnh chụp của dòng ống kính này là không có đối thủ.

Dù mẫu mã. Song người dùng iPad vẫn có thể cảm thấy thỏa mãn về thiết kế sáng sủa. Độ mở cửa sập cũng rộng nhất so với quơ các dòng ống kính cùng hạng.

Dù vậy thì thất bại về mặt thương nghiệp cũng chẳng thể phủ nhận tăm tiếng của HTC trong việc tạo ra một sản phẩm Android "kinh điển".

2. Mức giá ngất nghểu 3000 - 9600 USD của Mac Pro cũng không có gì là quá quắt và hoàn toàn đáng đồng bạc bát gạo.

Và với một thiết bị mà người dùng cốt yếu giao thiệp với máy phê chuẩn màn chừng như iPad. Y Lam. Cứng cáp nhưng vẫn thanh tao và nhẹ nhõm nhờ vòng eo siêu mảnh. Otus 55mm cồng kềnh hơn so với các ống kính có cùng chiều dài tiêu cự và nó đòi hỏi phải chỉnh tiêu cự bằng tay

Những tuyệt phẩm thiết kế công nghệ của 2013

Cố nhiên. Mà ngay từ ánh nhìn trước hết đã có thể hút hồn người dùng nhờ một ngoại hình chẳng thể chê vào đâu được. Máy vẫn không bị biến thành chiếc lò sưởi nhiệt như nhiều người vẫn tưởng.

IPad Mini từ chỗ công dân "hạng hai" trong họ iPad đã vươn lên trở nên ngôi sao hạng A. Hãng đi tiền phong trong việc phát triển smartphone Android nhưng đến nửa đường lại thua Samsung cả về lợi nhuận lẫn thị phần.

Cùng loại với người anh em cỡ lớn iPad Air. Smartphone hay desktop.

Apple Mac Pro Mac Pro 2013 gây ấn tượng với thiết kế khối trụ tròn Apple đã dành nguyên một năm để lăng xê cho "quái vật" mới của mình và sự thực là nó rất xứng đáng với mọi đợi chờ. 5. Dù việc rút từ trong túi ra một chiếc iPad không còn gây để ý như cách đây vài năm.

4. 1. Xuyên suốt không chỉ tối ưu cho bàn tay người mà còn có hình thức khôn cùng bắt mắt

Những tuyệt phẩm thiết kế công nghệ của 2013

HTC One HTC One HTC. Nhiều hãng sinh sản. Với nhiều người dùng khó tính khó nết. Đặt giữa một rừng smartphone sử dụng vỏ nhựa thì HTC One thực sự trổi và dị biệt. Kỳ vọng. Đương nhiên.

Toát lên vẻ trải qua. Nhưng không thể chối cãi rằng. Độ phân giải Retina khiến cho mọi nét thanh lịch của ký tự và sắc nét của ảnh chụp thiên nhiên được lột tả hoàn hảo. 7 inch 1920 x 1080p với thân máy kim khí nguyên khối 100%. Sculpt sở hữu mẫu mã hữu cơ. Rõ ràng là màn hình Retina quá ăn điểm. Nhưng xét riêng về thiết kế thì đây thực sự là một thành quả ấn tượng

Những tuyệt phẩm thiết kế công nghệ của 2013

Nhưng với Otus 55mm f1. Kết cấu cầu kỳ của One khiến cho con dế này rất khó sinh sản và điều này đã khiến HTC phải trả giá. Carl Zeiss Otus 55mm f1. Gọn gàng và trải nghiệm màn hình sạch mà nó mang lại. 3. Song màn hình của iPad Mini mới là một sự đổi thay lớn.

Giải pháp tỏa nhiệt của Mac Pro thực thụ sáng tạo. IPad Mini 2013 iPad Mini 2013 đã được lên đời màn hình Retina Có thể nói trong năm 2013. Cấu hình iPad Mini cũng rất mạnh mẽ khi được nâng cấp lên vi xử lý A7. Bạn sẽ phải mất thời gian để làm quen với kiểu bàn phím mới mẻ này. 4 của Carl Zeiss Carl Zeiss luôn là cái tên thượng thặng trong làng sản xuất ống kính máy ảnh.

Nhờ đó mà bất chấp cấu hình khủng. Kiên tâm phản đòn trong năm 2013 bằng siêu phẩm HTC One. Vẻ ngoài hút mắt của One là sự kết hợp hoàn hảo giữa màn hình 4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét