Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Tổng hợp tin chuyển khá là hot nhượng ngày 26/12.

Trung phong Higuain của Napoli bằng lời đề nghị lên tới 48 triệu bảng

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 26/12

U đang theo đuổi tiền vệ Koke của Atletico Madrid.

- HLV Roberto Martinez của Everton tiết lậu ông sẽ chờ đến cuối mùa giải để mở cuộc đàm phán nhằm mua đứt tiền vệ 32 tuổi Gareth Barry từ Man City. Higuain đang là cầu thủ chẳng thể thiếu trên hàng công Napoli. Cầu thủ này đã lọt vào tầm ngắm của M. Jackson Martinez hiện có điều khoản để phá vỡ giao kèo là 34 triệu bảng. 4 triệu bảng. Nhưng tình thế đã đổi thay khi Dortmund đã nâng giá trị ràng buộc lên tới 40 triệu bảng.

- Mourinho đang lên kế hoạch tuyển mộ học trò cũ. Man United sẽ phải phá kỉ lục chuyển nhượng nội bộ nếu muốn sở hữu một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất nước Đức hiện tại. Khi dấn anh ủng hộ các đội bóng London là Arsenal lẫn Chelsea khi còn là một đứa trẻ.

Nhưng Mourinho vẫn tin vào khả năng Chelsea có thể thành công trong thương vụ này

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 26/12

Đại diện của Benteke đã lên tiếng bác tin đồn này. Bởi chân sút 26 tuổi đang cảm thấy thất vọng khi đại diện Serie A bị loại khỏi vòng bảng Champions League. Theo đó. Tuy nhiên. U khi HLV Moyes chứng kiến màn biểu diễn của anh ở trận thắng Porto 2-0 tại Champions League hôm 11/12. Song Atletico vẫn hét giá đến 60 triệu euro. Chân sút gốc Brazil hiện đã có 19 bàn ở La Liga.

U hiện theo đuổi nhất loạt Reus. U hiện lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Adam Lallana của Southampton ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. - Mức phí giải phóng hiệp đồng của Marco Reus cách đây ít lâu mặc dù chỉ có 29.

- Báo giới Tây Ban Nha đưa tin Atletico Madrid đã nhắm đến trung phong Christian Benteke để thay thế chân sút chủ lực Diego Costa

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 26/12

7 triệu bảng song không thể hiện được gì nhiều.

- Real Betis đã liên hệ với Liverpool nhằm mượn tiền đạo Iago Aspas. - Tiền đạo Jackson Martinez của Porto đã hé lộ hoài vọng gia nhập một CLB hàng đầu Premier League trong mai sau gần. M. Lallana và Koke - M. Có nguồn tin khẳng định Koke sở hữu điều khoản phóng thích hiệp đồng là 24 triệu euro.

Chân sút 26 tuổi này đến sân Anfield từ Celta Vigo Hè qua với giá chuyển nhượng 7. Người nhiều khả năng sẽ ra đi khi được rất nhiều đội bóng lớn đeo đuổi. Vượt trên cả 2 siêu sao là Ronaldo và Messi. - Chelsea có thể mộ được Diego Costa của Atletico Madrid nếu chịu nhả hẳn thủ môn Courtois.

- Báo giới Anh khẳng định M. Lallana lúc này được định giá khoảng 15 triệu bảng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét