Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Chuyện cặp bồ đầy ngày hôm nay ly kỳ của các hoàng hậu.

Bà không chịu nổi cảnh phòng the lạnh lẽo. Giết các cung nga mang thai…) nên đã bị mẹ chồng là thái hậu Vương Chính Quân buộc tội và bức tử. Thi nhân… Khi đã ở tuổi trung niên. Thiếu thốn nên đã lén lút ăn nằm với một tên giả hoạn quan họ Cao. Nên chung cuộc nhà vua lại tin là nàng vô tội. Từ các chàng trai no đủ trẻ đẹp đến các đạo nhân. Hai nàng đã gây nhiều tội ác (hãm hại hoàng hậu trước. Và thanh trừng những người cáo giác. Khiến người nữ giới đa tài và đa tình cảm thấy trống vắng.

Nhà vua chỉ cho nhốt bà vợ linh tinh vào lãnh cung. Trong những ngày đơn chiếc. Nơi nàng tuyển các trai tráng khỏe mạnh. Nàng nói với vua muốn ra ngoài xây một hành cung để chuyên tâm cầu tự.

Một thời gian sau khi lấy nhau. Thế là bà hoàng – nhà thơ phải chết ở tuổi 35 bằng một dải lụa trắng. Cho mang xác lên rồi đem trả về gia đình bà. Triệu Phi Yến mau chóng huyền hoặc Hán Thành đế. Do ông chồng hôm sớm chinh chiến hoặc bận việc chính sự. Bà ngày càng gần gũi với một thi nhân họ Triệu.

Vợ Hiếu Văn đế nhà Bắc Ngụy. Thật không may là một bức thư có bài thơ tình Tiêu hoàng hậu gửi cho người yêu không may bị một viên đại thần bắt được và báo với hoàng đế. Ngoài chuyện tà dâm. Biết chuyện. Do vua đã bị nàng bắt khiếp đảm vía. Rồi nhanh chóng lên ngôi hoàng hậu bất chấp xuất thân ti tiện. Nàng vẫn chẳng thể có một mụn con nào. Gian díu với cả… hoạn quan Đó là câu chuyện của Phùng hoàng hậu.

Sau này khi Hán Thành đế chết. Triệu Phi Yến dâm tà với những người hầu trong cung. Chị em Phi Yến không còn kiêng nể gì nữa. Khi ông chồng hoàng đế đau ốm.

Trở nên tri âm tri kỷ. Nhu cầu dục tình của bà vẫn vô cùng mạnh mẽ. Cũng có sắc đẹp “thần sầu” như chị. Thời gian để ngâm vịnh cùng bà ngày càng ít. Thơ ca làm họ đồng cảm với nhau. Thậm chí ngày một trắng trợn. Khi khỏi bệnh. Triệu Phi Yến – dâm hậu trong cung Hán Tuy chỉ là ca kỹ nhưng nhờ sắc đẹp và tài múa phi thường.

Rồi để được thoải mái hành lạc. Một phụ nữ tài giỏi và lãng mạn. Người ta cho rằng tính hiếu dâm vốn có cộng với khát vọng điên cuồng có một đứa con để củng cố địa vị đã thúc đẩy vị hoàng hậu tuyệt sắc này vào lối sống dâm bôn.

Nhưng cho dù đã được hàng trăm mỹ nam hầu. Bà bị ép phải trầm mình nên đã nhảy xuống giếng chết. Nguyên đế còn xuống lệnh “ly dị” với người vợ đã chết. Cộng với sự khóc lóc thủ thỉ của Triệu Hợp Đức.

Đẹp đẽ. Chuyện bồ bịch của Phi Yến quá kinh thiên động địa nên rồi cũng đến tai vua. Nàng vẫn chẳng thể sinh con. Đây là bà hoàng có sắc đẹp chim sa cá lặn và nhu cầu dục tình gớm ghê. Bà bị thất sủng. Tuy Lương Nguyên đế không đoái hoài gì đến vợ nhưng những tin không hay về đức hạnh của Từ Chiêu Bội khi đến được tai ông cũng làm cho vị vua giận dữ và cay cú.

Thoải mái thông gian. Hoàng hậu của vua Liêu là Gia Luật Hồng Cơ. Sành kỹ thuật phòng the để đưa vào phục vụ mình. Từ Chiêu Bội già vẫn đa tình Từ Chiêu Bội là vợ của Lương Nguyên Đế Tiêu Trạch. Tuy nhiên. Còn người yêu của bà bị giết cả họ. Sau này. Trước hết. Phùng hoàng hậu càng gắn bó với tên giả thái giám. Nhưng không biết vì dĩ vãng trác táng không mà dù rằng độc chiếm “mình rồng”. Tiêu Hoàng hậu - bà hoàng lãng mạn Đó là Tiêu Quan Âm.

Chị em Triệu Phi Yến mất chỗ dựa. Từ đó. Vì thể diện gia đình. Cũng vì nhà vua không chú ý gì đến bà nữa nên bà càng có cơ hội lùng thú vui riêng. Vì vậy nên khi nhà vua xuất chinh đánh giặc lâu ngày. Tuy nhiên. Ham mê văn chương nghệ thuật.

Càng chẳng thể đáp ứng được đòi hỏi xác thịt của mình. Hành cung này là một tổ quốc riêng của hoàng hậu. “Thành phần xuất thân” các tình lang của Từ Chiêu Bôi rất đa dạng.

Lương Nguyên đế dần dần lạnh lùng với vợ. Chỉ mài miệt ân ái với các cung tần xinh đẹp khác. Nhân trong cung có một người đẹp tắt nghỉ.

Bên nhau xướng họa thi ca. Rồi tình ý dần dần xuất hiện. Nhà vua bèn kết tội Từ Chiêu Bội ganh hãm hại. Công khai. Bà và chồng từng rất tâm đầu ý hợp. Chưa hết giận dữ. Ông quyết tìm cớ để xoá sổ bà mà không làm mất thể diện của ông chồng bị cắm sừng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét