Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Phối cảnh vẽ tay thiết kế 3d giá rẻ Ghế cong Bodice Rocker

Nguồn:

Chiếc ghế cong này có tên Bodice Rocker, là sản phẩm của cặp đôi đồng sáng lập hãng Splinter Works, Matt Withington và Miles Hartwell. Điểm đặc biệt của nó là khi không   vẽ phối cảnh xa gần công ty cổ phần thiết kế 3d arc   dùng, chiếc ghế gần như lơ lửng trên đừng và khi nằm thì nó sẽ từ từ hạ xuống, tạo cảm giác thiết kế đồ họa  thoải   phối cảnh cây xanh thiết kế mô hình 3d   mái với lớp đệm da.

Không   vẽ phối cảnh là gì phần mềm thiết kế nhà 3d free   chỉ vậy, chiếc ghế này có thể vừa đặt ngang hoặc nằm dọc nếu ta không dùng và muốn cất đi. Khách hàng mua ghế Bodice Rocker có thể tùy chỉnh màu sắc, vật liệu, kích tấc sao cho   phối cảnh vincom village học thiết kế 3d   hạp với mình nhất hoặc phù hợp với kích tấc căn phòng muốn để chiếc ghế này.

Hiện hoc sketchup    phối cảnh công viên thiết kế đường bằng civil 3d   Bodice Rocker học 3d max  đang được trưng bày tại Decorex ở Cung điện Kensington cùng với một vài sản phẩm đồ nội thất khác của hãng và sản phẩm đang được bán với giá 14.500 USD (306   phối cảnh nhà vườn giáo trình thiết kế 3d max   triệu đồng).

Tham   vẽ phối cảnh là gì game thiết kế nhà 3d   khảo thêm thông báo chi tiết  tại đây  .

NDH - Nguồn: Splinter Works


Link: http://ndh.Vn/ghe-cong-bodice-rocker-20130924025855258p96c106.News

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét