Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

U cho Conte vào cuối mùa?. Moyes sẽ phải nhường chia sẻ ngay ghế ở M.

HLV Antonio Conte của Juventus Có lẽ vì kết quả đáng thất vọng này mà tờ TuttoSport đưa tin Moyes sẽ bị M

Moyes sẽ phải nhường ghế ở M.U cho Conte vào cuối mùa?

Chiến lược gia người Scotland đã có sự khởi đầu không như ý tại M. Đây cũng là lần trước nhất chiến lược gia người Scotland dẫn dắt một đội bóng lớn như M.

HLV David Moyes vẫn đang bị nghi về ngày mai ở M. Có nhẽ. Điểm trừ độc nhất vô nhị của Conte chính là việc chẳng thể giúp Juve vượt qua vòng bảng Champions League mùa này sau trận thua Galatasaray hồi giữa tuần trước. Moyes đã chuyển từ Everton đến dẫn dắt M. U nên những vấp ban sơ là khó tránh khỏi. U khi đội chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League và kém đội dẫn đầu (Arsenal) 10 điểm.

Không chỉ báo chí Anh. Moyes đã không nhận lời đến M. M. U theo bản hiệp đồng có thời hạn 6 năm.

U không thực sự thuyết phục

Moyes sẽ phải nhường ghế ở M.U cho Conte vào cuối mùa?

U thải hồi vào cuối mùa giải năm nay và đón Conte về thay thế. Mà bản thân Sir Alex và ban lãnh đạo M. Hiện tại. Thông báo của TuttoSport về việc Conte sẽ thế chỗ Moyes ở M. Mới đây. Chiến lược gia người Italia đang làm rất tốt công việc của mình ở Juve khi giúp đội bóng thành Turin vô địch Serie A 2 mùa liên tục vừa qua.

Ở mùa giải năm nay. U nếu không được cam kết cho một quãng thời kì cần thiết để làm quen và đổi thay đội bóng vốn đã chịu ảnh hưởng sâu sắc trong triều đại kéo dài tới 27 năm của Sir Alex. “Bà đầm già” cũng đang duy trì tư thế ổn định khi đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng và bỏ xa Roma với khoảng cách 5 điểm.

U đã khẳng định rằng họ tốn nhiều công sức và thời gian để cân nhắc trước khi trao gửi “Quỷ đỏ” cho Moyes.

Tuy nhiên. U Hồi mùa Hè vừa qua. U dưới thời Moyes còn thiết lập một dấu mốc buồn là để thua 2 trận liên tiếp trên sân nhà lần đầu tiên kể từ năm 2002.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét