Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Phạt tù một người Rumani dùng thẻ tín dụng còn rất nóng giả.

Ngoại giả

Phạt tù một người Rumani dùng thẻ tín dụng giả

Ngày 3-8-2012. Bằng cớ thu thập được cùng lời khai của bị cáo tại tòa. Số tiền này cũng thích hợp với tài liệu. Cướp đoạt 78.

Mihaita Andrei (tên thường gọi là Kama) là đối tượng đi cùng Ibanescu Ciprian đã bỏ chạy. Mức độ phạm tội không cần thiết yêu cầu dẫn độ Kama về Việt Nam.

1 máy ảnh và 84 triệu đồng. Địa chỉ). Xét thuộc tính. Chứng từ do Ngân hàng Đông Á cung cấp. Tuyên xử Ibanescu Ciprian mức án 1 năm 6 tháng tù. Ibanescu Ciprian còn khai nhận đã thực hành 27 lần rút tiền bằng thẻ tín dụng giả tại 2 trụ ATM của Ngân hàng Đông Á. Theo kết quả thẩm định của Trung tâm thẻ Ngân hàng Sacombank.

150 thẻ không có nội dung trong thẻ và 20 thẻ giả còn lại do nhà băng khác phát hành. Kiểm tra túi xách của Ibanescu Ciprian. Ảnh: Nguyễn Hiền Theo cáo trạng. 8 triệu đồng. 8 triệu đồng. Tuy nhiên. Phạm tội lần đầu song song có thái độ khai báo thành khẩn.

Nối khám xét nơi ở của Ibanescu Ciprian và Kama. Kama quay lại đón Ibanescu Ciprian và chở tới 1 trụ ATM khác để tiếp rút tiền thị bị bắt. Văn phòng Interpol Việt Nam cho biết Kama là đối tượng bị cảnh sát Rumani tầm nã về tội “lừa đảo và phạm tội có tổ chức” và đã bị bắt giữ vào ngày 22-11-2012 tại Rumani.

Kama cho biết số thẻ này là của một người Nga (không rõ lai lịch. Đại diện nhà băng Đông Á đề nghị được bồi hoàn toàn bộ số tiền do Ibanescu Ciprian và Kama đã cướp đoạt.

Nếu Ibanescu Ciprian rút hết số tiền trong 56 thẻ này thì sẽ được trả 5. Bao gồm 170 thẻ giả có số trùng với số thẻ thật do Ngân hàng Đông Á phát hành. Đối với Kama (Mihaita Andrei) là tòng phạm với vai trò người tổ chức cho Ibanescu Ciprian lưu hành thẻ tín dụng giả. Theo đó. Vị đại diện Viện kiểm sát Nhân dân TP. Trong số 341 thẻ tín dụng thu giữ của Ibanescu Ciprian và Kama có 340 thẻ giả.

HCM qua cửa khẩu Mộc Bài – Tây Ninh. Trên mỗi thẻ có dán một miếng giấy có ghi mã số là số pin của thẻ.

Từ những tình tiết. Ibanescu Ciprian khai nhận có quen biết Kama tại Ý (trong một vũ trường do Kama làm bảo vệ) và được Kama mời đi du lịch. Cơ quan chức năng thu giữ nhiều thẻ tín dụng giả và thiết bị dùng để in thẻ giả.

Nguyễn Hiền. Qua giám sát hệ thống camera. HCM nắm quyền công tố tại phiên tòa đã yêu cầu mức án 2 – 3 năm tù đối với Ibanescu Ciprian. Kama đưa cho Ibanescu Ciprian 56 thẻ tín dụng giả và hướng dẫn Ibanescu Ciprian cách dùng. Do số tiền thu giữ của Kama đã gần đủ số tiền Kama chiếm đoạt (263/275 triệu đồng). Sau khi rút xong 8 – 10 thẻ. Trong đó có 53 thẻ giả thu tại nơi ở của Kama đã có 84 giao du thành công.

Nhà băng Đông Á phát hiện và báo Công an phường Đa Kao. Trong lúc bắt giữ Ibanescu Ciprian. Xét thấy bị cáo là người nước ngoài. Để lại 1 xe gắn máy và túi xách bên trong có 127 thẻ ATM trắng và 261 triệu đồng. Khoảng 23 giờ ngày 4-8-2012. 000 USD.

Cướp đoạt 275 triệu đồng của Ngân hàng Đông Á và 56 thẻ giả của Ibanescu Ciprian giao du thành công 27 lần. Tại TP. Chiếm đoạt 78. Ibanescu Ciprian đi từ Campuchia vào TP. Do đó Hội đồng xét xử tử định giảm một phần hình phạt cho bị cáo. Quận 1 bắt quả tang Ibanescu Ciprian khi đang dùng thẻ tín dụng giả rút tiền trong máy ATM của nhà băng Đông Á. Tại phiên tòa.

Qua xác minh. Bị cáo Ibanescu Ciprian tại phiên tòa. Do đó đề nghị Văn phòng Interpol Việt Nam thông báo cho Cảnh sát Rumani về hành vi phạm tội của Kama tại Việt Nam. HCM. Khoảng 0 giờ ngày 5-8-2012. Cơ quan công an thu giữ 57 thẻ tín dụng các loại.

Kama chở Ibanescu Ciprian đến 1 trụ ATM để rút tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét