Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Nỗi đau mới cập nhật thấu trời và những 'Lục Vân Tiên' thời nay.

Tôi cũng vay mượn được 10 triệu đồng gửi xuống Trung tâm mong được góp đôi chút cho việc đi lại thu thập chứng cớ của các trạng sư

Nỗi đau thấu trời và những 'Lục Vân Tiên' thời nay

Và còn rất nhiều dấu hiệu đen tối khác trong hồ sơ mà CQTHTT tỉnh Bắc Giang đã bỏ qua. Mặt khác. Bị cáo Hàn Đức Long (giữa) tại phiên tòa. Mỗi lần đi về nơi cư trú của Hàn Đức Long để tìm hiểu. Một trong những nghi can đó là đối tượng đã bị bắt giữ sau đó lại được thả ra nhưng cơ quan điều tra đã không tranh đấu làm rõ.

Với tư cách là trạng sư ôm đồm cho bị cáo. Đây là vụ án chỉ căn cứ vào lời khai nhận tội ban đầu của bị cáo. Vừa qua. Ngay từ khi xúc tiếp với Hàn Đức Long. Kiên cố TANDTC và VKSNDTC sẽ coi xét thấu triệt Bên lề Quốc hội. Bàn thảo với PV. Trong bản án phúc án của TANDTC. Bỏ lọt nghi can.

Văn phòng chủ toạ nước đã có thông báo (do Vụ trưởng vụ luật pháp Bùi Thị Keng ký) gửi trọng tâm tham vấn pháp luật về việc đã nhận được kiến nghị của trọng điểm về vụ Hàn Đức Long.

Ông Thảo cho rằng: “Một vụ án hình sự đặc biệt quan trọng đáng lẽ phải được xem xét. Ông vẫn nhiều lần về gặp những nhân chứng để chứng minh Hàn Đức Long có chứng cứ ngoại phạm trong thời kì cháu Nguyễn Thị Y.

Văn phòng chủ toạ nước đã chuyển đến Chánh án TANDTC và Viện trưởng VKSNDTC để giải quyết theo quy định của luật pháp”. Đã nắm được vụ việc qua báo chí và khẳng định: "Nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu đã có thư tay đề nghị chủ toạ nước Trương Tấn Sang chỉ đạo ngành tòa án xem xét lại vụ án. Đạt lý.

Cần phải được chứng minh làm rõ các nguyên tố để buộc tội. Nhưng lời khai ấy không phù hợp với các chứng cứ khác trong vụ án.

Trạng sư chỉ định của Long đã ngờ những chứng cứ đưa ra để kết tội bị cáo. Thậm chí nhiều hiện tượng ép cung. Còn trạng sư Phạm Cương (nguyên phó viện trưởng VKSND tỉnh Thanh Hóa). Đúng người đúng tội. Như vậy chứng tỏ vụ này có vấn đề. Cũng như chơi chứng minh được về sự đổi thay thời gian phạm tội của bị cáo.

Song. Tôi đã nhận được sự viện trợ rất nhiều của các luật sư. Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Giang - cho biết. Tuy nhiên. Với tư tưởng ấy. Tôi rất cảm kích những tấm lòng đã vì gia đình tôi mà viện trợ không cai quản khó khăn”.

Chỉ sớm muộn nói theo lời nhận tội của bị cáo trong trại giam. Các đề nghị của cấp giám đốc thẩm không được các CQTHTT của tỉnh Bắc Giang làm rõ.

Hành trình đầy khó khăn Vụ án Hàn Đức Long đã sang 5 phiên tòa. Bị dụ cung. Phân tách. Những trạng sư theo đuổi vụ án Hàn Đức Long đang nuốm làm vô cùng mình để mong muốn có được một bản án thấu tình. Các CQTHTT vẫn thản nhiên ưng ý điều này không một lời tranh tụng với luật sư trong phiên tòa. Một bản án “trọng chứng hơn trọng cung”. Sau khi nghe trình bày cụ thể những tình tiết trong vụ án còn có nhiều bàn cãi.

Bằng chứng méo mó. Điều tra lại cho thấy thời gian phạm tội của Hàn Đức Long sớm hơn 30 phút so với hồ sơ ban đầu(!) thời gian phạm tội của Hàn Đức Long đã được các cơ quan tiến hành tố tụng (CQTHTT) Bắc Giang tại thời đoạn điều tra xét xử lại đã xác định sớm hơn thời kì đã xác định trong hồ sơ ban sơ 30 phút.

Những cứ liệu để khẳng định Hàn Đức Long không có đủ thời gian phạm tội thì đại diện VKS không có ý kiến. Ông đã đứng tên gửi thư kiến nghị tới những tập thể.

Trong hồ sơ ban sơ. Tuy nhiên. Ép cung. Qua coi xét hồ sơ vụ án với góc nhìn của người làm án hình sự nhiều năm. Tôi đã thấy vụ án này có nhiều dấu hiệu oan sai”. Đúng pháp luật”. Ông Cương đã “lao” vào vụ án khó khăn này. Mong đèn trời soi xét Khi đàm luận với PV. Các luật sư phản ảnh tòa xét xử có nhiều sai lầm.

Tận tường toàn diện. Vẫn có những tình tiết chưa được làm rõ. Tôi vào trại giam gặp Long với đại diện VKSNDTC và cơ quan điều tra của bộ Công an. Ngay ngày 7/11. TANDTC sẽ xem xét vụ án một cách thấu suốt"

Nỗi đau thấu trời và những 'Lục Vân Tiên' thời nay

Sau khi gặp gỡ gia đình tử tù Hàn Đức Long. Nhục hình tại tất các phiên tòa xét xử. Ngay trong phiên tòa đầu tiên. Bà Vũ Thị Nga. Đúng luật pháp; Một vụ án mà các CQTHTT không có bất kỳ chứng cứ nào kể cả trực tiếp và gián tiếp. Cho đến thời điểm bây giờ.

Không có căn cứ luật pháp và không thể chấp nhận được. Tôi đã vào trại giam hai lần để gặp bị cáo.

Trước đây thời gian được xác định là 19h30’ thì trong phiên xử phúc án thời kì phạm tội được xác định là 19h nhưng không đưa ra căn cứ. Dùng nhục hình dã man. Vi phạm nghiêm trọng Bộ luật Tố tụng Hình sự.

Khoa học. Bị hiếp và giết hại. Chứng lý xác đáng nào? Sự thay đổi này là một việc làm tùy tiện. Nhưng khi tôi đưa ra các viện dẫn. Thư tay của nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu. Tránh làm oan sai đối với người vô tội”. Đó là ý kiến của ông Lê Xuân Thảo và cộng sự. Ông Cương đều bị gia đình bị hại gây khó khăn. Theo ông Cương. Luật sư Cương đã đưa ra luận điểm rằng.

Ra một bản án công minh minh mẫn. Chúng tôi làm việc này hoàn toàn phát xuất từ cái tâm của những người thấy sự bất bình thì chung tay góp sức viện trợ”. Phó giám đốc Trung tâm cho biết: “Chúng tôi tham vấn pháp lý hoàn toàn miễn phí cho gia đình chị Mai. Trước khi tước bỏ mạng sống của một con người. Ngày 9/11. Chính xác. Bản án vẫn được tuyên y án sơ thẩm!?”.

Ngay sau khi điều tra lại. Những đen tối trong lời khai chưa được làm sáng tỏ. Ông Thân Văn Khoa - phó bí thơ trực Tỉnh ủy. Các trạng sư cho rằng vụ án này tòa xử không đúng (giống như vụ án Nguyễn Thanh Chấn cùng ở Bắc Giang vừa rồi). Chị Mai cho biết: “Để nối gửi đơn thư kêu oan cho chồng. “Tôi cứ nghĩ với những phiên tòa bằng chứng còn chưa rõ ràng.

Chủ tịch nước Cộng hòa tầng lớp Chủ nghĩa Việt Nam. Với những nghi vấn trong hồ sơ. Mâu thuẫn. Cũng không có lời khai nào làm đổi thay bản tính sự việc diễn ra tại nhà anh Dương Quảng Nam (chủ máy xát gạo) nơi Hàn Đức Long được xác nhận có mặt ngày 26/6/2005. Đây là một vụ án hình sự đang được dư luận tầng lớp đặc biệt quan tâm nên lãnh đạo trọng điểm hỗ trợ pháp lý khôn cùng lưu tâm giúp đỡ gia đình chị Nguyễn Thị Mai.

Một số đồng chí trong Liên đoàn trạng sư Việt Nam có bẩm và phản ánh với tôi về vụ án Hàn Đức Long theo lớp lang giám đốc thẩm tại tỉnh Bắc Giang.

Trong khi bị cáo nhất mực kêu oan và cho rằng. Đánh giá một cách khách quan. Biện hộ cho Hàn Đức Long tại phiên phúc án cho biết: “Khi nhận lời của gia đình mời bào chữa cho Hàn Đức Long. Luật sư Lê Xuân Thảo cho biết: “Chúng tôi đã gửi kiến nghị tới Văn phòng Chủ tịch nước về việc coi xét lại vụ án Hàn Đức Long theo trình tự giám đốc thẩm.

Có niềm tin để đấu tranh cho lẽ phải. Trọng tâm cũng đã có thư gửi nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu.

Lý giải cặn kẽ những nghi vấn đang được đặt ra. Nhưng các bác ấy đã không nhận mà vẫn nhiệt tình viện trợ gia đình. Nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu có thư tay gửi chủ toạ nước Trương Tấn Sang với nội dung: “Kính gửi đồng chí Trương Tấn Sang. Sau khi nghiên cứu đơn. Thời kì xảy ra vụ án có nhiều điểm không trùng khớp nhưng chưa được HĐXX coi xét.

Cá nhân có uy tín trong ngành tư pháp để kêu oan cho tử tù Hàn Đức Long. Các nhân chứng trong vụ án không thay đổi lời khai. Lúc 16h ngày 7/11/2013. Nhiều tình tiết nghi vấn thì phần tranh tụng sẽ nảy lửa. Vững chắc các cơ quan chức năng của VKSNDTC. Tôi yêu cầu đồng chí chủ toạ chỉ đạo Tòa án cần thẩm tra lại. Minh Khánh- Cao Tuân. Đặc biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét