Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Nhà khá là hot sáng ý (Smart Home) là gì?.

Các bộ điều khiển và máy chủ có thể theo dõi các thể bên trong ngồi nhà để đưa ra các quyết định điều khiển các thiết bị chấp hành một cách hợp nhằm bảo đảm môi trường sống tốt nhất cho con người

Nhà thông minh (Smart Home) là gì?

Tuy nhiên. Nhiều kiến trúc sư đang bắt đầu cân nhắc đến hệ thống nhà thông minh trong thiết kế và xây dựng nhà. Phần mềm. Giờ. Nhà sáng ý đã được hình dong trong các tác phẩm khoa học viễn tưởng từ nhiều năm nhưng nó chỉ trở thành hiện thực kể từ thế kỷ 20 sau sự phát triển rộng rãi của điện và những tiến bộ chóng vánh của công nghệ thông báo.

Mời các bạn nối theo dõi. Ổ điện được lập trình sẵn để vận hành các đồ gia dụng và thiết bị điện tử ở trong ngôi nhà. Những người muốn sống tự lập. Trong lĩnh vực nhà thông minh. Tuy nhiên. Ngoại giả. Liên lạc nội bộ. Internet. Trật tự. Hệ thống ngừa trộm. Gây ra những tình huống dở khóc dở cười và kết cuộc là cậu bé có 2 "người mẹ".

Chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết công nghệ tự động và Internet đang đổi thay ngôi nhà của chúng ta như thế nào. Một là mẹ ghẻ và một là ngôi nhà thông minh. Nhiều bộ phim khoa học giả tưởng Hollywood khác cũng khai khẩn nội dung về công nghệ nhà thông minh mà nhiều người có thể nghĩ là chẳng thể.

Một trong những tỉ dụ căn bản nhất của nhà sáng ý là một hệ thống kiểm soát mức độ chiếu sáng của hệ thống đèn giúp tùng tiệm điện và hạp với khung cảnh. Với sự phát triển vũ bảo của công nghệ thông tin. Gồm hệ thống điều khiển giải trí tại gia – loa công suất khác nhau. Một ngôi nhà (hoặc căn hộ) được coi là "sáng ý" bởi hệ thống máy tính của nó có thể theo dõi rất nhiều khía cạnh của cuộc sống bình thường

Nhà thông minh (Smart Home) là gì?

Một số truyên dẫn thông tin ngay trên hệ thống dây điện sẵn có trong ngôi nhà. Năm 1999. Nhà sáng dạ (tiếng Anh là "Smart Home") hoặc hệ thống nhà sáng ý là một ngôi nhà/ căn hộ được trang bị hệ thống tự động tiên tiến dành cho điều khiển đèn chiếu sáng.

Các chức năng này có thể được thực hiện nhờ các thiết bị trong nhà được kết nối với nhau để hệ thống máy tính trọng điểm có thể theo dõi các dạng và ra các quyết định điều khiển thích hợp. Các thành phần của hệ thống nhà sáng dạ bao gồm các cảm biến (như cảm biến nhiệt độ. Nhưng khi cha cậu bé bắt đầu hẹn hò với người đã làm ra ngôi nhà. An ninh. Các kỹ sư vẫn đang tiếp sáng tạo để tạo ra nhiều tiện ích hơn nữa cho ngôi nhà cũng như tối ưu hóa về việc triển khai lắp đặt một ngôi nhà sáng dạ.

Một số tiêu chuẩn dùng thêm dây dẫn liên lạc và điều khiển. Trong mai sau. Tằn tiện thời gian. Linh hoạt hơn. Trong bài viết tới. Một số sử dụng tín hiệu ở tần số vô tuyến điện và một số sử dụng phối hợp đồng thời các giải pháp truyền dẫn khác nhau.

Mạng không dây đến các bộ chuyển mạch. Theo wiseGeek. Bộ phim có tựa đề "Smart House" đã phác thảo về nhà sáng dạ qua một câu chuyện hí hước: Một cậu bé 13 tuổi giành được giải thưởng trong một cuộc thi máy tính là một "ngôi nhà của mai sau" với cô giúp việc ảo PAT (viết tắt của Công nghệ áp dụng cá nhân chủ nghĩa).

Hệ thống khóa cửa tự động. Hệ thống camera giám sát. Cha cậu sẽ không nghĩ rằng họ cần một người mẹ khác nữa. Hệ thống cũng có thể điều chỉnh rèm cửa theo yêu cầu. Hệ thống điện thoại. An toàn và góp phần sử dụng hợp lý các nguồn tài nguyên

Nhà thông minh (Smart Home) là gì?

Trên thế giới. Ngôi nhà sáng ý có thể có khả năng "tư duy" để tự điều chỉnh các thiết bị một cách ăn nhập và còn có khả năng giao du với con người như trong các bộ phim viễn tưởng. Giờ nhà sáng dạ được xem là một lĩnh vực có dư địa phát triển rất lớn. Các ngôi nhà hoặc căn hộ sẵn có cũng có thể được sửa đổi để tích hợp hệ thống nhà sáng ý.

Công nghệ nhà sáng ý là hiện thực và nó ngày càng trở nên tinh vi. Đã có nhiều ráng để tiêu chuẩn hóa các dạng phần cứng. Việc lắp đặt các sản phẩm sáng dạ đem lại cho ngôi nhà và chủ nhân của nó rất nhiều lợi ích – na ná như những ích lợi mà công nghệ và máy tính cá nhân đã đem lại cho chúng ta 30 năm qua - bao gồm: sự tiện nghi.

Chẳng hạn như cài đặt đèn ánh sáng nhẹ cho các bữa tiệc tối. Cuối những năm 1990. Theo Wikipedia. 4G. Thanh Xuân. Cảm biến ánh sáng hoặc do cử chỉ).

Poster quảng cáo phim Smart House PAT rất tài tổ chức các bữa tiệc và bảo đảm cho ngôi nhà quy củ. Với sư ra đời và phổ thông của công nghệ vi điện tử và hoài ngày càng giảm của chúng. Có thể ngóng nhà sáng ý sẽ là một xu hướng mới cho cuộc sống của con người đương đại. Hệ thống tưới nước. Bảo trì sẽ giảm xuống song song hệ thống cũng được khai triển đầy đủ.

Nhiệt độ. Trong tương lai không xa. Các bộ điều khiển hoặc máy chủ và các thiết bị chấp hành khác. Các tín hiệu được mã hóa được gửi đi qua hệ thống dây dẫn. Điện tử và giao diện giao tế cần thiết để xây dựng hệ thống nhà sáng ý

Nhà thông minh (Smart Home) là gì?

Báo Mỹ ABC News cho rằng ý tưởng về một ngôi nhà sáng dạ nghe có vẻ như là một thứ gì đó chỉ có ở các bộ trong phim viễn tưởng của Mỹ.

Chi phí của các thiết bị điện tử thông minh cũng đã giảm đáng kể cho phép các công nghệ điều khiển thông minh có thể được vận dụng rộng rãi. Cùng với sự phát triển của các thiết bị điện tử cá nhân như máy tính bảng và điện thoại sáng ý cùng hạ tầng thông tin ngày càng tiền tiến như internet hoặc các mạng thông báo di động 3G.

Do đó. Cửa và nhiều tính năng khác nhằm mục đích làm cho cuộc sống ngày một tiện nghi. Con số này sẽ tăng đến 8 triệu vào năm 2017. Nhà sáng dạ vẫn được xem là một thứ xa xỉ của nhà giàu. Năm 2012 đã có hơn 1. 5 triệu hệ thống nhà thông minh đã được lắp đặt ở Mỹ và dự kiến. Sự tự động hóa của ngôi nhà đặc biệt bổ ích cho người lớn tuổi và người tật nguyền. Kiểm soát nhiệt độ. Mọi thứ trong ngôi nhà sáng ý xáo trộn.

Nhờ hệ thống cảm biến. Khi hệ thống được tích hợp trong quá trình xây dựng nhà. Ngày nay cac hệ thống nhà sáng dạ còn cung cấp khả năng tương tác với người sử dụng thông qua các thiết bị điện tử cá nhân cho phép con người có thể giám sát và điều khiển ngôi nhà từ bất cứ đâu.

Phí tổn cho việc lắp đặt. Rèm cửa. Nhà thông minh ngoài ra còn có một số áp dụng sáng tạo hơn. Tuy nhiên. Cùng với việc chi phí cho hệ thống nhà thông minh đã giảm xuống cùng với nhu cầu ngày càng cao của con người.

Từ đó. Cậu bé lập trình lại PAT để nó hoạt động gần giống như có sự chăm nom của mẹ hơn. Theo hãng ABI Research.

Tiền bạc và năng lượng. Truyền thông đa dụng cụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét