Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Văn Quyết mới nhất không áp lực. Tướng Phúc tự tín.

Làm bàn hay không chẳng phải là điều quan yếu mà cốt là tôi góp phần mang lại tiếng cười cho đồng đội

Tướng Phúc tự tin, Văn Quyết không áp lực

Trong khi đó. HLV Hoàng Văn Phúc tự tin vào sức mạnh của U23 Việt Nam - Ảnh: Đức Cường “Đẳng cấp của các đội bóng ở ĐNÁ không chênh lệch quá nhiều. Nhưng chúng ta tự tin vào lối chơi của mình”.

Khỏe mạnh. Ngoài trừ U23 Brunei yếu nhất nên chúng ta luôn quý trọng đối thủ nhưng vẫn tự tin. Dù chơi rất tốt ở trận trước nhất nhưng bàn thắng vẫn trốn tránh Văn Quyết. U23 Singapore đã có khởi đầu tốt trong trận gặp Lào khi thi đấu hơn người ngay từ phút thứ 2 lại có bàn mở tỷ số. U23 Singapore sở hữu những cầu thủ to cao.

HLV Hoàng Văn Phúc nói với nụ cười trên môi. Niềm vui cho NHM. Đá bóng bổng rất hay.

Còn nếu tôi vừa ghi bàn. Thủ quân của U23 Việt Nam cho biết: “Nhiều đồng đội cũng khích lệ tôi vì tôi chưa làm bàn nhưng với tôi. Khi tưởng rằng đội nào đó có mọi lợi thế thì kết quả lại bất lợi chỉ sau một tình huống. Đội nhà vừa thắng thì quá tuyệt vời”.

Nhưng bóng đá là thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét