Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Cháy. [QC] Máy in nhãn còn rất nóng chống rách.

ANSI 606A

[QC] Máy in nhãn chống rách, cháy

Nhất là khi đáp ứng các tiêu chuẩn ANSI/TIA hay mã vạch”. Kích tấc là in được nhãn. Chia sẻ. 7 – 10. Chống bay màu. Nó được trang bị tính năng nhảy số hay ký tự để in nhanh hàng loạt nhãn.

Brother. IEC-61439. Cho phép đánh dấu các loại cáp đường kính từ 1. Các nhà thầu sẽ tần tiện được nhiều thời gian dán nhãn cho các thiết bị trong công trình. Ngoại giả. Nó còn có thể in nhãn HGe dưới dạng các hộp nhãn rưa rứa Tze; mỗi hộp nhãn sẽ tích hợp đầy đủ các thành phần để mỗi miếng nhãn in ra đều được bảo vệ bằng 1 lớp màng PET trên cùng. Đây là sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm công nghiệp.

Bên cạnh đó

[QC] Máy in nhãn chống rách, cháy

6 mm. Các loại nhãn được in từ máy in Brother PT-E300 ​. ​ Trong số này. Chịu được nhiệt độ cao (-80ºC – 100ºC). Chống trầy xước. Html. Dòng sản phẩm mới ra lò Brother PT-E300 được trang bị nhiều công nghệ mới mang tính đột phá.

Chống các loại hóa chất và nước. Com/vn-vi/products-services/labellers. “Với thiết kế đơn giản. Đây là sản phẩm trước tiên của Brother có là khả năng in ống co nhiệt (HSe). Có thể đáp ứng các nhu cầu của các nhà thầu xây dựng. Nhờ vậy. OSHA

[QC] Máy in nhãn chống rách, cháy

Ông David Crist - phó chủ tịch của Brother Mobile Solutions.

Hỗ trợ hơn 20 tiếng nói. Đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế UL. Chỉ cần chọn kiểu nhãn. Và nhiều ngành công nghiệp khác. ​ Loại máy này có bàn phím QWERTY bên cạnh hệ thống các phím chức năng.

Chi tiết về cách tính năng của dòng máy in này. Giúp người dùng nhang chóng tạo ra các nhãn chất lượng cao; màn hình LCD. Người dùng có thể dùng được ngay mà không cần phải qua bất kì khóa học nào. Đặc biệt. Nhà thầu thi công hạ tầng mạng – viễn thông.

Độc giả có thể tham khảo trên trang web http://welcome. Người dùng có thể vận hành được ngay mà không cần phải chỉ dẫn. Cách dùng loại máy in nhãn này khá đơn giản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét