Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Phương Mỹ Chi trở nên vô địch Tiin Vote Awards mới thêm 2013.

Lưu Hiền (FB: https://www

Phương Mỹ Chi trở thành Quán quân Tiin Vote Awards 2013

Sang0 5. Leo. Không ít thành viên mong muốn năm sau Fanpage Tiin. Facebook. 7) 4. Suốt 23h qua. Tân Nguyễn (FB: https://www. Đan Trường để tiếng thẳng đến ngôi vị Sao được yêu thích nhất 2013. Siro Leo (FB: https://www.

Nguyễn Ngọc Huấn (FB: https://www. Facebook. Chúc Mỹ Chi năm mới thật nhiều sức khỏe. Kết quả. Com/thanhtruc. Pirtan) chúc hạ quờ các bạn. Facebook. Mom) Danh sách 05 bạn là fan bình chọn cho Phương Mỹ Chi sẽ được nhận phần thưởng là thẻ nạp tiền Viettel trị giá 200. Lượng vote cho cả hai thần tượng nhau bám đuổi nhau sát nút. Narin) 3. Một thành viên ten Thao My viết: "Yêu chị Bảy rất nhiều.

Nguyễn Huyền (FB: https://www. Võ Văn Sáng (FB: https://www. Facebook. Hệ thống bình chọn tổng kết Phương Mỹ Chi đã thắng cuộc khi giành được 8170 vote và Đan Trường theo sát với 7970 vote. Facebook. 000 đồng. Học tập tốt. Các fan của chị Bảy đã "tổng tấn công" để bình chọn cho cô bé này. Com/ngohuong. Com/lequyen. Vn tiếp chuyện tổ chức bình chọn gay cấn như thế nào để fan có thể biểu đạt tình ái đối với nghệ sĩ mình yêu thích.

V. Facebook. Ngay sau thắng lợi của thần tượng. Vòng Chung kết Tiin Vote Awards 2013 – Bình chọn Sao được yêu thích nhất 2013 là cuộc "đối đầu" nảy lửa về lượt bình chọn giữa các fan mến mộ của Đan Trường và Phương Mỹ Chi.

Hương Bo (FB: https://www. Hát thật hay". Nhock Narin (FB: https://www. Pham. Com/nguyen. Như vậy. Tuy nhiên. Com/leejeomdong. Nguyễn Hoàng Thanh Trúc (FB: https://www. Facebook. Com/siro. Vào đúng 14h ngày 25/12/2013. Noo Phước Thịnh. Hoa) 2. Hien. 5) 4. Cách thức: tuyển lựa tình cờ các fan tham dự bình chọn trong trận chung kết.

Com/luu. 14) 3. Trong khi đó. Anh Bo vươn lên vị trí số 1 khi các fan của anh "hò nhau" bình chọn. Có rất nhiều thời điểm. Vn. Chắc chắn năm sau họ sẽ tích cực kêu gọi bình chọn nhiều hơn cho nam ca sĩ. Com/vo. Facebook. 180) 2. 1. Đinh Hương. Dù rằng năm nay Đan Trường về nhì nhưng các fan của anh không sờn lòng bởi họ cho rằng.

Ngochuan. 5454) 5. Facebook. Cách thức: chọn lọc tình cờ các fan tham gia bình chọn trong trận chung kết.

Chiếc cúp vinh danh Sao được yêu thích nhất 2013 dự định sẽ trao cho ca sĩ Phương Mỹ Chi vào ngày 30/12/2013 tại Trường quay Tiin. Kết quả của Phương Mỹ Chi cũng chính là kết quả thay bình chọn của fan giành cho ca sĩ Quê em mùa nước lũ trên Fanpage Tiin. Khởi My. Kết quả rốt cuộc được ban bố cũng là lúc lộ diện danh sách các chủ nhân nhận phần thưởng: - Danh sách 05 bạn là fan bình chọn cho Đan Trường sẽ được nhận phần thưởng là thẻ nạp tiền Viettel trị giá 100.

Ban tổ chức sẽ liên can với các bạn để trao giải. Phương Mỹ Chi đã tuần tự đứng đầu Bảng 2 sau đó lần lượt vượt qua các đối thủ nặng ký như: Quang Anh.

Com/hongphan. Facebook. 000 đồng. Com/nhock. Nguyenhoang. 1. Và những giờ phút cuối cùng. Phạm Lệ Quyên (FB: https://www. Người ái mộ Mỹ Chi tỏ ra vô vùng hân hoan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét