Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Lạc vào phố cổ Barri Gothic.

Sự cuốn của Barri Gothic đến từ vẻ đẹp pha trộn giữa nét đương đại và cổ kính bởi khu phố có nguồn cội từ thời La Mã xa xưa

Lạc vào phố cổ Barri Gothic

Bảo tồn lịch sử tỉnh thành cũng sẽ cho bạn một cái nhìn ưa hơn về những tàn dư quý của đô thị. Lúc nào cũng rộn rịp thực khách cả ngày và đêm. Những món tapas đơn giản nhưng thật hấp dẫn.

Một trong những điểm tham quan ưa nhất chính là nhà thờ Barcelona mang phong cách kiến trúc Phục Hưng. Quán ăn. La Calle Ferran là một trục đường giao hội nhiều quán xá nối liền từ Placa Reial đến Placa Sant Jaume. Những con đường nhỏ uốn lượn như một mê cung đầy hấp dẫn cho du khách.

Nếu không. Hãy đi về hướng Passeig de Gràcia nếu bạn muốn xem những cửa hàng thiết kế hoặc  thiết kế nhà đẹp  các công trình của Gaudi. Sẽ thật tội lỗi nếu đến Tây Ban Nha mà không thưởng thức nền ẩm thực phong phú của đất nước này. Bạn có thể bỏ ra hàng giờ chỉ để khám phá những con phố san sát các cửa hàng thời trang

Lạc vào phố cổ Barri Gothic

Đặc biệt là những món tapas ngon khó cưỡng có mặt trong quờ quạng các nhà hàng. Barri  xay nha dep  Gothic sẽ là nơi tuyệt để bạn trải qua một ngày đắm mình trong những góc phố nhỏ thái bình.

Có thể bạn sẽ thấy bối rối để chọn được một nơi trong ối những nhà hàng và quán bar. Nhất là ở quảng trường Placa Reial.

Khu phố cổ rất sôi động về đêm. Từ các quầy hàng nhỏ tại đường Calle Avinyo đến khu phố thương nghiệp lớn Portal de l’Angel. Barri Gothic vẫn thoảng không khí thượng cổ khiến người ta có cảm giác đang tham quan một bảo tồn ngoài trời. Hay nhấm nháp vài món tapas trong ánh nắng chiều của xứ sở bò tót!.

Quán bar… mặc dầu đã được cải tạo lại trong nhiều thập kỉ gần đây. Với lịch sử bắt  thiet ke nha o  nguồn từ thời La Mã xa xưa. Còn thật nhiều điều thích mà bạn sẽ tự mình khám phá tại khu phổ cổ nhất Barcelona này

Lạc vào phố cổ Barri Gothic

Ngắm khung cảnh từ tầng thượng và tu viện đầy lá là một điều bạn không nên bỏ lỡ khi đến Barcelona. Hãy tìm cho mình một nơi hích để nhắm nháp một ly bia ngon hay quay cuồng trong một điệu nhảy. Phát triển cho đến ngày nay. Từ đây bạn có thể thả bộ đến quảng trường Placa Catalunya để đến với con phố đi bộ Las Ramblas nức tiếng.

Ngoài ra thì dạo quanh những cửa hàng ở Barri Gothic cũng rất thích thú. Nên mà nơi đây còn lưu dấu một dĩ vãng huy hoàng. PCA. Một điều rất nhỡ ra là trong sân tu viện còn nuôi giữ 13 chú ngỗng khiến du khách ham thích khi ghé thăm. Tại Barri Gothic. Ngoại giả. Nhà thờ Barcelona. Cái tên khu phố Gothic bắt nguồn từ phong cách kiến trúc Gothic đặc trưng nơi đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét