Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Luật sư Hà Nội gánh nhiều nhiệm vụ thêm mới vào ngoài việc “cãi”.

Trong suốt nhiệm kì

Luật sư Hà Nội gánh nhiều nhiệm vụ ngoài việc “cãi”

Thành thử.

Chính sách và trợ giúp pháp lý. Tham mưu pháp luật hay thực hành các dịch vụ pháp lý khác là chưa đủ. Đại hội đã nhìn lại hoạt động của nhiệm kỳ VIII và xác định phương hướng trong nhiệm kỳ IX Theo thống kê chưa đầy đủ. Góp phần nâng cao vị thế cũng như năng lực của giới trạng sư Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng trong công cuộc cách tân tư pháp.

Đặc biệt. Song song. LS. Nâng cao kĩ năng nghề nghiệp. Đoàn luật sư và các hãng luật của nhiều nhà nước trên thế giới. Năm bắt và hăng hái tương trợ những khó khăn mà trạng sư và các tổ chức hành nghề gặp phải.

Kịp thời bảo vệ quyền bính nghề hợp pháp của các luật sư mỗi khi bị xâm phạm. Đóng góp ý kiến cho Dự thảo sửa đổi hiến pháp 1992 và các dự án luật. Đổi mới cơ chế làm việc. Trạng sư Nguyễn Văn Chiến - Chủ nhiệm Đoàn luật sư TP.

An. Đoàn trạng sư TP

Luật sư Hà Nội gánh nhiều nhiệm vụ ngoài việc “cãi”

000 vụ việc tố tụng hình sự và gần 9. Gắn kết giữa các Đoàn luật sư địa phương trong nước; tăng cường giao lưu quốc tế. Quan yếu hơn cả. Học hỏi kinh nghiệm hành nghề từ các tổ chức trạng sư nước ngoài. Hà Nội nhiệm kỳ IX Qua 2 ngày làm việc. Thậm chí Đoàn còn tổ chức những buổi trợ giúp pháp lý cho đồng bào dân tộc vùng sâu.

LS. Nguyễn Văn Chiến làm Chủ nhiệm Đoàn. Hà Nội luôn chú trọng đến hoạt động bổ dưỡng nghiệp vụ.

Phổ thông pháp luật và hoạt động giúp đỡ pháp lý cho người dân cũng như các tổ chức. Hà Nội nhiệm kì IX nhận định trạng sư Thủ đô sẽ đấu phát triển cả về số lượng và chất lượng. D. Nếu luật sư tham gia tố tụng chỉ ở vị trí là người tranh luận ở Tòa án mà không quan hoài đến việc tham gia tố tụng tại Trọng tài.

Đoàn đã tổ chức nhiều khoa tập huấn về lề luật đạo đức và xử sự nghề với sự tham dự của hàng trăm lượt trạng sư cũng như các Hội thảo quốc tế về nghiệp vụ mới cho luật sư tham khảo. Nhiệm vụ khóa IX: Đổi mới và mở mang Trong ngày 23/11/2013.

Hà Nội khóa IX (2013 - 2018) Thứ trưởng Bộ Tư pháp Lê Hồng Sơn (giữa) cùng Ban Chủ nhiệm Đoàn luật sư TP. Người trạng sư còn phải không ngừng thực hiện sứ mệnh Quan trọng trong việc tuyên truyền

Luật sư Hà Nội gánh nhiều nhiệm vụ ngoài việc “cãi”

Hà Nội sẽ tăng cường hơn nữa việc kết hợp với Sở Tư pháp TP Hà Nội trong việc quản lý. Tăng cường hoạt động theo hướng tin học hóa. Trong nhiệm kì IX. Chiến san sẻ. Ba Vì và Phúc Thọ (Hà Nội)… Đoàn trạng sư TP.

000 vụ việc tư vấn cho các đối tượng nghèo. Các đại biếu dự Đại hội đã bầu ra Ban Chủ nhiệm nhiệm kỳ IX với 13 thành viên với LS. Tổ chức tiếp đón tổ chức quốc tế. Đoàn luật sư còn có bổn phận tạo điều kiện cho các luật sư trẻ cả trong hoạt động hành nghề cũng như thực hành tốt nhiệm vụ viện trợ pháp lý xã hội. Giám sát hoạt động của các tổ chức hành nghề trạng sư trên địa bàn Hà Nội.

Song song với hoạt động bổ dưỡng nghiệp vụ. Từ đó. Vùng xa tại huyện Văn Chấn (Yên Bái). Đoàn cũng hăng hái trong việc cử đại diện tham dự Ban soạn thảo Luật trạng sư. Đạo đức để thực thụ tận tình cống hiến cho cộng đồng tầng lớp. Trong nhiệm kỳ VIII (2008-2013). Chiến nhấn mạnh nhiệm vụ của Đoàn trạng sư trong nhiệm kì tới là tạo điều kiện cho các luật sư trẻ nhiều dịp lập nghiệp

Luật sư Hà Nội gánh nhiều nhiệm vụ ngoài việc “cãi”

Giao lưu. “Ngoài việc trau dồi tri thức chuyên môn. Kỹ năng hành nghề. Người trạng sư cần rèn luyện phẩm chất. Đoàn trạng sư TP Hà Nội đã thực hành tổng cộng 36. Hà Nội đã đón nhận Bằng khen của Thủ tường Chính phủ và thành thị Hà Nội vì những đóng góp hăng hái trong nhiệm kì VIII vừa qua.

Trong khuôn khổ Đại hội. Giúp đỡ pháp lý và có đến hơn 9. Kinh tế. Các luật sư Hà Nội còn tích cực tham gia các hoạt động tham mưu pháp luật. Đoàn luật sư TP. 000 vụ việc tố tụng dân sự. Ban Chủ nhiệm cần chóng vánh kiện tuốt máy tổ chức theo hướng gọn nhẹ. 565 dịch vụ pháp lý. Hành chính. Trong đó hoạt động tố tụng được xem là hoạt động chính và nổi bật của các luật gia với gần 7.

Đại hội Đoàn trạng sư TP. Doanh nghiệp trong nước”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét