Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Cựu thủ tướng Italy Berlusconi bị mới cập nhật cấm xuất ngoại.

" Ngay sau tuyên bố này của Berlusconi

Cựu thủ tướng Italy Berlusconi bị cấm xuất ngoại

(Nguồn: AFP/TTXVN) dự định. Trong một thông cáo gửi báo chí hôm 18-12. Ông có khả năng sẽ nhận những án tù can dự đến việc ông quan hệ với gái mại dâm vị thành niên và đút lót một thượng nghị sỹ đối chọi để nhận được tương trợ của ông này trong việc làm đổ chính phủ của Thủ tướng Prodi vào năm 2008.

Đã khẳng định lệnh cấm này có hiệu lực sau khi cựu Thủ tướng Italy bị Tòa án vô thượng nước này y án vào tháng Mười.

Tuy nhiên. Ông Berlusconi tuyên bố sẽ không ra tranh cử trong các cuộc tổng tuyển cử sắp tới.

Cuộc họp này sẽ diễn ra vào ngày 19/12 tại Bỉ. Hiện tại. Cổ phiếu của hồ hết các tập đoàn lớn mà gia đình ông sở hữu đều mất giá trên thị trường chứng khoán. Tòa án Milan. Cuối tháng 11. Cựu Thủ tướng Berlusconi còn đang vướng tới hai vụ án khác và nếu không cãi được. Án tù bốn năm cho những sai phạm tài chính của Berlusconi ở công ty Mediaset sau đó đã được giảm xuống một năm do ứng dụng luật đại xá cho người già.

Nhưng vẫn giữ quyền lãnh đạo đảng Forza Italy và không từ bỏ "những cuộc tranh đấu chính trị. /. Trên Facebook cá nhân của mình.

Berlusconi yêu cầu ông sẵn sàng cần lao công ích trong vòng một năm thay vì ngồi tù. Do đó mất quyền miễn truy tố cũng như chơi có quyền tham gia tranh cử trong vòng sáu năm.

Nơi đã kết án ông Berlusconi bốn năm tù vì tội ăn lận thuế trong các hoạt động kinh dinh ở tập đoàn Mediaset. Ông Silvio Berlusconi phát biểu bên ngoài nhà riêng tại Rome sau khi bị loại khỏi Thượng viện. Ông lên án việc cấm ông ra nước ngoài là "sự suy thoái của nền dân chủ.

Các luật sư của Berlusconi cho rằng bản án này không cấm ông Berlusconi xuất ngoại.

Ông Berlusconi tuyên bố việc kết án ông về gian lậu thuế là kết quả của một chiến dịch bức hại ông từ những quan tòa cánh tả. Ông đã bị bỏ phiếu phế khỏi Thượng viện. " Song song.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét