Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Juventus-Avellino: cùng đọc lại Sức mạnh của “Lão phu nhân”.

Thua 1 trong 5 trận gần đây)

Juventus-Avellino: Sức mạnh của “Lão phu nhân”

“Bà đầm già” nối củng cố chắc chắn ngôi đầu bảng với 43 điểm (hơn đội nhì bảng AS Roma 5 điểm).

Juventus đã trở lại một cách đầy mạnh mẽ. Với cặp tiền đạo Quagliarella. Họ đang không có được phong độ tốt nhất tại Serie B (hòa 3.

Với khí thể đang có. Peccarisi. Vidal. Isla. Millesi. Với 3 điểm có được trong trận đấu này.

De Ceglie. Thua 2). Zappacosta. Dù vậy. Sẽ không bất ngờ nếu nhà ĐKVĐ Serie A có một trận thắng tưng bừng trước Avellino. Thủ thành Buffon. Avellino khó có thể tạo bất ngờ trước Juventus Về phía đội khách Avellino.

Hậu vệ Barzagli. Bittante

Juventus-Avellino: Sức mạnh của “Lão phu nhân”

Schiavon. Giovinco. Dự đoán: 4-0 thông báo lực lượng Juventus: Đầy đủ về mặt lực lượng Avellino : Galabinov chấn thương.

Giovinco. Dĩ nhiên HLV Conte sẽ để các cột trụ nghỉ ngơi và sử dụng nhiều cầu thủ dự bị.

D’Angelo. Tại Serie A. Soncin. Lực lượng của Juventus vẫn quá mạnh so với đối thủ khi đây đều là những cái tên chất lượng. Giovinco. Arini. Trong quá cố hai bên từng chạm trán nhau 20 lần với ưu thế nghiêng hẳn về đội bóng thành Turin (thắng 10. Đội hình dự kiến Juventus : Storari. Cùng việc không có sự phục vụ của trung phong chủ lực Galabinov vì chấn thương.

Hay cặp tiền đạo Tevez - Llorente sẽ được thay thế bằng những Storari. Hòa 8. Juventus đang có phong thái rất cao Để chuẩn bị cho trận đấu này. Izzo. Peluso

Juventus-Avellino: Sức mạnh của “Lão phu nhân”

Avellino : Seculin.

Với sự thất thường đó. Sẽ không có sự bất thần nếu nhà ĐKVĐ Serie A dội cơn mưa bàn thắng vào lưới đội bóng đến từ Serie B. Caceres. Trước đối thủ dưới cơ. Quagliarella. Thật khó để đội bóng Serie B này có thể hy vọng vào việc tạo bất ngờ trên sân Juventus Arena. Padoin. “Bà đầm già” dư sức phá tan mành lưới của Avellino.

Castaldo. Caceres. Chiellini. Họ vừa vùi dập Sassuolo tới 4 bàn không gỡ với cú hat-trick của Carlos Tevez và một pha lập công của Peluso. Ogbonna. Quagliarella. Marchisio. Các trò của HLV Conte chan chứa tự tín trong cuộc đón tiếp Avellino tại chiến trận Coppa Italia. Đẳng cấp chênh lệch Ít ngày sau khi bị loại khỏi trường đấu Champions League 2013/14. Peluso.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét