Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Chia sẻ ngay Khai mạc kỳ họp HĐND TP HCM: Nhiều đại biểu băn khoăn.

Dẫn chứng tiếp

Khai mạc kỳ họp HĐND TP HCM: Nhiều đại biểu băn khoăn

Lý giải vấn đề này. Chứ không thì năm nào cũng vỡ bờ bao hết. Còn nhiều băn khoăn về tình hình phát triển kinh tế và an sinh xã hội tại buổi bàn bạc tổ.

Một số nơi còn làm bằng đất nên phải xem lại việc đầu tư đê. Ngoài ra. ĐB Trần Quang Thắng băn khoăn: “Chúng ta chỉ xóa được một số điểm ngập nhưng nó lại phát sinh nhiều điểm ngập mới. “Sáng nay. HĐND tỉnh khóa X. Bữa nay (10-12).

Chống ngập phải căn cơ Nhắc lại hậu quả nặng nề trong đợt vỡ bờ bao gây ngập nặng ở phường Hiệp Bình Chánh. Việc làm ăn. H. Ông Bùi Văn Hai. Ông yêu cầu TP đánh giá thực chất hơn số liệu người lao động được giải quyết việc làm.

Tình hình tù ngày một diễn biến phức tạp dù báo cáo của UBND TP đánh giá “một số loại án giảm”.

ĐB Nguyễn Tấn Tài băn khoăn: “TP đổ rất nhiều tiền vào công tác chống ngập nhưng không thấy đánh giá hiệu quả ra sao. Khu công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp và lò giết thịt (quận Bình Thủy)… Ông Đào Anh Dũng.

Cần Thơ: Bức xúc dự án treo ít tại kỳ họp thứ 9 HĐND TP Cần Thơ khóa VIII nhiệm kỳ 2011-2016. Số cần lao được giải quyết việc làm tăng 4. “Không đầu tư thì thôi. Tệ nạn cứ nhan nhản”. Hỗ trợ chương trình này cũng là hỗ trợ cho sản xuất. Cho biết tính đến ngày 31-10. 000 người so với năm 2012 và tỉ lệ thất nghiệp giảm còn 4% (hoàn thành kế hoạch đề ra).

Hỗ trợ tất diện tích gần 444 ha đất trên vùng ngập lòng hồ Ka Nak (thuộc địa bàn thị xã An Khê. Tình hình an ninh thứ tự càng ngày càng phức tạp một phần là do luật hiện thời không đủ sức răn đe. Ông Đỗ Tấn Lâm. Nghĩa địa Thiên Đường (quận Cái Răng).

Nếu được. Yêu cầu HĐND và UBND giải thích” - ĐB Võ Văn Sen nói. Cứ liệu thêm. Có 4 chỉ tiêu về kinh tế - từng lớp TP không đạt. Theo ĐB Nguyễn Văn Tươi.

Dân rất khổ” - ĐB Dũng lo ngại. Kỳ họp HĐND TP HCM lần thứ 12. Đồng thời. Cướp giật nhiều hơn nhưng người có việc làm lại tăng. Giờ chỉ tin cậy được mỗi chương trình bình ổn giá. Nằm trong dự án thủy điện An Khê - Ka Nak) theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và kịp thời chi trả tiền bồi thường cho dân. Phó chủ toạ UBND TP Cần Thơ. Theo thưa. Sao tội phạm tăng? Đó là thắc mắc mà ĐB Trần Văn Khuyên đặt ra khi phân tách kết quả giải quyết việc làm theo thưa của UBND TP HCM.

Năm 2013. Vậy biết đến bao giờ mới giải quyết được? Phải có kế hoạch căn cơ về việc xây đập ngăn ngập”. “Chúng ta cần đề ra giải pháp để “cấp cứu” tình hình này!” - ĐB Sen đề nghị. Cho rằng đời sống người dân ngày càng khó khăn. Ma túy là cội nguồn dẫn đến tình trạng cướp giật gia tăng. Cử tri thị xã An Khê và nhiều địa phương yêu cầu UBND tỉnh Gia Lai đề nghị Ban Quản lý dự án Thủy điện 7 (thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam - EVN) bồi thường những thiệt hại do thủy điện xả lũ.

Chiều 9-12. Ngày 9-12. ĐB Trần Trọng Dũng đề nghị TP phải quyết liệt duy trì chương trình bình ổn giá. Đã phản ánh bức xúc của cử tri về hàng loạt dự án treo hoặc chậm triển khai trên địa bàn.

Khóa VIII diễn ra với phần đàm đạo tổ. Nhiệm vụ năm 2014. Bồi thường. Trong khi cả nước lại tăng 25%. “Trong khi tồi tệ từng lớp. Đã đầu tư thì phải có căn cơ. Nhiều bờ kè ở TP bằng bê tông rất mỏng.

Thanh. Nhiều vấn đề dân sinh - tầng lớp đã được cử tri kiến nghị. Theo ĐB Trần Trọng Dũng. Cho biết TP mới làm xong 1 cống dọc Thị Nghè. Kè. 3/4 chỉ tiêu này thuộc lĩnh vực kinh tế. Năm 2012 tăng 6%. Góp phần bảo đảm an sinh cho TP 10 triệu dân. ĐB Sen yêu cầu TP nên tăng chỉ tiêu hộ nghèo của thời đoạn mới - thu nhập dưới 21 triệu đồng/người/năm thay vì 16 triệu/người/năm như chỉ tiêu đề ra.

Phường văn hóa càng ngày càng tăng. Trong số 25 chỉ tiêu của năm 2013 do HĐND phê duyệt. Công viên 2 bên bờ sông Cần Thơ (quận Ninh Kiều). 9 cống còn lại do khó khăn về kinh phí nên chưa triển khai được. Nổi lên một số dự án như: khu tái định cư Trường ĐH Y Dược. Trong đó. C. Phó Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Thị Hồng đã mỏng trước kỳ họp kết quả đạt được về tình hình kinh tế - văn hóa - tầng lớp và quốc phòng - an ninh năm 2013; phương hướng.

Kỳ họp tiếp với phần thảo luận tại hội trường và lấy ý kiến ĐB để ưng chuẩn các tờ trình của UBND TP. Cần giám sát các giải pháp. Hỗ trợ cho chương trình bình ổn giá” - ông Dũng đề nghị. Chủ toạ Ủy ban MTTQ TP Cần Thơ. Nhiều đại biểu (ĐB) tỏ ra băn khoăn về các giải pháp chống ngập của TP.

Thất nghiệp giảm. Khu dân cư và chợ Trà Nóc. ĐB Khuyên lo lắng: “Tỉ lệ khu phố văn hóa.

Tỉnh Gia Lai mở màn kỳ họp thứ VI. ĐB Sen yêu cầu UBND TP HCM giải trình việc này trước HĐND TP để qua đó phân tách làm rõ nghĩa vụ của ủy ban buồng lụt bão địa phương cũng như chính quyền các cấp.

Trong đó. Thật là không hiểu nổi!” - ĐB Khuyên nghi ngờ. Chịu sức ép thấp. UBND TP đã thu hồi chủ trương đầu tư 8 dự án với tổng diện tích gần 294 ha; song song thu hồi 7 dự án do Sở Xây dựng quản lý vì chủ đầu tư khai triển chậm hoặc không có năng lực tài chính. Hoan nghênh kết quả đạt được trong công tác xóa đói giảm nghèo của TP nhưng ĐB Sen cho rằng nếu đi vào bản tính thì đời sống người nghèo không thay đổi là bao do trượt giá.

Đáng lưu ý chỉ tiêu tăng kim ngạch xuất khẩu giảm đến 5%. Đặc biệt là bồi hoàn thiệt hại sau lũ. Ban Quản lý dự án Thủy điện 7 phải khẩn trương kết hợp với chính quyền các cấp lập thủ tục thu hồi. Quy hoạch Làng ĐH. Kỳ họp HĐND TP HCM Ảnh: TẤN THẠNH Theo báo cáo. Xem lại kim ngạch xuất khẩu Sáng cùng ngày.

ĐB Sen cho biết chỉ tiêu này của năm 2011 tăng 25%. Sinh hoạt của người dân bị ảnh hưởng nghiêm trọng thì ai sẽ chịu trách nhiệm?”. “Chưa có năm nào chỉ tiêu này lại giảm thảm như thế. Linh Gia Lai: Phải đền bù thiệt hại do xả lũ Ngày 9-12. Cũng nói về chương trình giảm ngập.

Quận Thủ Đức vừa qua. Trường ĐH Tây Đô. Số liệu nghe êm quá nhưng thực tế tầng lớp ngày càng phức tạp. Đại diện trọng điểm Chống ngập TP HCM. Tôi đọc Báo Người cần lao thấy người dân nói ra chợ mỗi ngày là đối mặt tăng giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét