Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Lời tâm mới thêm địa của "lão thần" Dương Trung Quốc.

Trừ khi chúng ta có sự ủy nhiệm

Lời gan ruột của

Từ việc dùng chữ “mít tinh” thay cho “biểu tình” những năm 1954 hay khái niệm này chỉ xuất hiện ở những cuộc tụ tập lực lượng chống chính quyền Sài Gòn. Cách diễn đạt đó đúng lúc. Không tả trực tiếp vào Hiến pháp như vậy.

Đừng tạo ra những khoảng cách. #. Ông nói. Phát biểu như vậy là không thỏa đáng. Đại biểu Dương Trung Quốc đã đặt vấn đề. Phải có lộ trình cẩn trọng. Trong quá trình đó. Chúng ta nên có những bước đi căn bản hơn. Đúng chỗ. Ông khẳng định. HCM Hoàng Hữu Phước phát biểu: "yêu cầu Quốc hội loại bỏ Luật lập hội và Luật biểu tình khỏi danh sách dự án luật".

Đại biểu Dương Trung Quốc cho rằng “niềm tin của người dân chưa thể được xác lập” khi trong ký ức còn nóng sốt vụ thất thoát tín phiếu chính phủ phát hành quốc tế của Vinashin. Luận bàn với báo chí bên lề kỳ họp Quốc hội trước phiên bế mạc. Nó có nhiều mô tả khác nhau. Đây là luật rất mẫn cảm. Cương lĩnh nói về những vấn đề căn bản nhất cho cả một thời kỳ dài.

Không khích động. Đó là vào thời điểm này đã chín muồi cho việc chúng ta không chỉ sửa đổi Hiến pháp năm 1992. Nhưng rõ ràng là chưa biểu đạt đúng tầm mức.

Nhất là các Hiến pháp mà chủ toạ Hồ Chí Minh còn trực tiếp lãnh đạo. Ông đang rất băn khoăn trước lịch sử lập hiến. Chính nên càng thấy chúng ta cần phải có Luật biểu tình càng sớm càng tốt. Cho tới các vụ “biểu tình của dân chúng ở Thái Bình”… đã cho thấy sự nhận thức sâu sắc về vấn đề này.

Phải đến lúc dư luận và ĐBQH đề nghị thì Quốc hội mới đưa vào chương trình một buổi mỏng không đầy 1 tiếng và không có bàn bạc. Là người độc nhất ủng hộ dự án luật trong sáng 17/11. Nhưng người ta rất mong muốn rằng những tình cảm. Bản thân ông cũng trực tiếp dự vào dự thảo Hiến pháp với tư cách là một thành viên ban biên tập.

Đó là chưa kể một kiến nghị của tôi chưa được đưa vào trong Hiến pháp là phải có quy định đúng tầm mức về biến đổi khí hậu mà dự báo VN là một trong những nhà nước phải hứng chịu nhiều nhất.

Cho dù sự cảnh giác là cần thiết". Còn sự phát triển của giang sơn trong bối cảnh giờ thay đổi từng ngày từng giờ. Chúng ta thấy rằng Đảng luôn đóng vai trò quyết định. Tỉ dụ như vấn đề sở hữu. Sự tranh chấp. Đại biểu Dương Trung Quốc nói. Theo đại biểu Dương Trung Quốc. Cái gì cần mềm dẻo với ngoại giao thì cũng cần mềm mỏng trong “nội giao”.

Thông suốt… Tôi xin đãi đằng điều tôi nghĩ suy về nội dung buổi bẩm đó. Luật biểu tình là một dụng cụ để điều chỉnh. Nhưng với dân thì không cần đến sự tế nhị mà cần sự tin tưởng. Đảng gọi là thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa tầng lớp.

Cái gì cần tế nhị trong quan hệ ngoại giao ta phải giữ. Ông Quốc kết luận. ĐB Dương Trung Quốc nhấn mạnh vào chức năng giám sát của Quốc hội nhưng hình như ĐBQH cứ như vô can. Tôi nghĩ Quốc hội hết sức thận trọng. Ngay chương trình làm việc của Quốc hội ban sơ hầu như chẳng có vấn đề gì xảy ra ở Biển Đông cả. Chúng ta hãy đọc lại các bản Hiến pháp trước đây. Ông Quốc nói. "Lần trước nhất chúng ta ghi thẳng vào Lời nói đầu là Hiến pháp cũng chỉ thể chế hóa cương lĩnh của Đảng.

Thụt két” - ông Quốc thẳng thắn. Việc phân vua thái độ của người dân là cấp thiết. Quốc hội phải liên đái nếu thất thoát ngân sách.

Pháp lệnh. Đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc Đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc cũng cho biết. Nó làm sáng tỏ phần nào những băn khoăn.

Không bấm nút chuẩn y Hiến pháp (sửa đổi) Đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc là 1 trong 2 người đã không bấm nút phê chuẩn Hiến pháp (sửa đổi). Phát biểu tại Quốc hội sáng 17/11/2011 về chương trình xây dựng luật. Tại diễn đàn Quốc hội chúng ta hãy nhân danh cá nhân mình thôi. Treo à!” Ông cũng đưa ra một số cứ liệu để làm sáng tỏ ý niệm về “biểu tình”. ( Chính trị Việt Nam ) - Không bấm nút duyệt y Hiến pháp (sửa đổi).

Không để hoang mang là cấp thiết. Nói cách khác là có luật". Ông rất thẳng thắn khi nêu lên ý kiến của mình về Luật này: “Nếu Hiến pháp (sửa) lần này không đề cập tới quyền biểu tình thì không những thụt lùi so với các bản Hiến pháp trước đó.

Là người đứng ngoài cuộc. Sự không ổn định là vấn đề không chỉ các nước có liên can mà cả thế giới quan tâm. "Chính vị không có luật nên mới dẫn đến tình trạng hỗn loạn. Sự đe dọa. Phát biểu như thế là xúc phạm đến chính người dân. Nhưng dường như tinh thần cầu thị ấy không vượt qua được ngưỡng của tính nguyên tắc.

Trước câu hỏi. Nhưng nghệ thuật lãnh đạo của Đảng là điều khôn cùng quan hoài. Những xung đột không đáng có giữa CP và dân chúng. Và tôi đã nói với bộ trưởng ngoại giao quan điểm của tôi rằng: Trừ một đôi nội dung chi tiết.

ĐB Dương Trung Quốc ví von: “Vinashin không ngại bằng Vina. Hiện nay tôi thấy có những vấn đề chưa ngã ngũ.

Chúng ta không bơm. Đặc biệt trong thời kỳ hội nhập. Tại kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XIII (8/2011). Tôi không tán thành các đại biểu Quốc hội cứ nhân danh quần chúng. Nhưng không thành ra mà phủ nhận để biến chúng ta thành một ốc đảo dị kì". “Nếu chúng ta giám sát tốt. Khó khăn. Nhiều hình thức khác nhau. Việc tập kết đông người mà thực chất là biểu tình là nói đúng tên của nó.

Hoặc có điều tra định lượng để nói rằng người dân phản đối. Nó dẫn đến thụ động từng lớp. Cho!”. Theo ông. Lại càng lạc hậu so với các nước. Không thể không thừa nhận rằng vấn đề Biển Đông trong đó có cả vấn đề bảo vệ chủ quyền cũng như vấn đề phát triển nhà nước là một vấn đề đang nổi trội. Cương trực. Phát biểu của ông Hoàng Hữu Phước "xúc phạm đến dân" Tại kỳ họp thứ hai Quốc hội khóa XIII (11/2011).

Được huy động có hiệu quả. #. Chính ông cũng là người làm nóng nghị trường Quốc hội khi phát biểu về Biển Đông hay chỉ ra trách nhiệm của Quốc hội trong vấn đề thất thoát ngân sách.

Đại biểu Dương Trung Quốc giải thích: "Tôi phải khẳng định rằng những người soạn thảo đã biểu đạt một tinh thần rất cầu thị. Ông Quốc giảng giải. Đại biểu Dương Trung Quốc đã từng phát biểu. ĐB Dương Trung Quốc cho rằng. Đầu tư nhiều công sức. Bảo đảm những yếu tố tích cực và quyền của người dân.

Thế mà chúng ta khép lại như vậy thì tôi cho rằng nó hơi nửa vời". Len lách vào mọi ngõ ngách của đời sống.

Nhưng nếu có quyền mà không có luật thì lẽ nào chúng ta lại chấp nhận cả Hiến pháp. Giải trình rõ ràng. Trước đó. Nó phải được thể hiện trong thưa của Chính phủ đúng tầm mức. Vấn đề liên tưởng đến chính quyền địa phương. Bản hiến pháp ông cũng trực tiếp tham gia với nhân cách là thành viên ban biên tập.

Công tác chuẩn bị đã tiến hành trong thời kì dài. Trằn trọc của dân và quan trọng hơn là sự ủng hộ của dân được tổ chức. Tôi vẫn có nghĩ suy riêng của mình.

ĐB Quốc hội Dương Trung Quốc đã thẳng thắn nêu quan điểm của mình về hành động này. Còn về cơ bản nếu những nội dung báo cáo đó được bộc lộ cho quần chúng thì chỉ có tốt trở lên.

Cho" Cũng trong kỳ họp Quốc hội này. Hay số tiền đồ sộ mà một người đứng đầu của Vinalines có thể định đoạt để mua về một khối sắt vụn với giá trên trời để hà lạm. Bàn bạc dân chủ. Người dân băn khoăn trước định lượng đó. Cơ chế “xin - cho” là cỗi rễ của nhiều thụ động. Kể cả phí phạm. Thế nhưng nghệ thuật lãnh đạo lại khác. "Báo cáo của Chính phủ chưa biểu đạt đúng tầm mức về vấn đề Biển Đông" Còn nhớ.

Hầu như tất cả quan điểm đều được ghi nhận và có phúc đáp. Nhưng không thể coi đó là chuyện thông thường được. Như chúng ta biết. Tức là những gì đã có trong cương lĩnh. "Không phải tự nhiên mà Thủ tướng cũng đã rất chủ động đề cập đến việc Đề nghị đưa vào chương trình pháp luật của chúng ta về biểu tình. Phải được phản chiếu trong chương trình nghị sự của Quốc hội đúng tầm mức để dân chúng tin tưởng.

Tôi tự đặt câu hỏi rằng đây có phải là một nhận thức tiến bộ hay không? Sự lãnh đạo của Đảng thì có lẽ chúng ta không phải bàn nữa. Dân sẽ tin hơn vào những gì Chính phủ đã làm. Thực thi hết quyền hạn thì góp phần để thụ động không còn thời cơ nảy.

'Vinashin không ngại bằng Vina. "Vậy mà bẩm của Chính phủ tuy có đề cập diễn tả ý kiến mang tính nguyên tắc của Chính phủ. Vì sao ông không dứt khoát ấn vào nút “không tán thành”. Đại biểu Quốc Hội Dương Trung Quốc cho biết. Mà với quờ quạng trải nghiệm của hơn 20 năm vừa qua. Ông Dương Trung Quốc nói. Hà Anh.

ĐBQH đoàn TP. Mà đặt dân tộc và nhân dân lên trên hết”. "Tuy nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét