Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Mới thêm Nhà mạng tự ý cài vận dụng để thu tiền.

Trong đó có gần 114 triệu thuê bao di động trả trước

Nhà mạng tự ý cài ứng dụng để thu tiền

Thanh tra còn phát hiện thông báo cá nhân trong cơ sở dữ liệu không đúng với thông báo trong CMND. Phát hiện với các thuê bao có dấu hiệu sai phạm và xử lý nghiêm. An toàn từng lớp. Đặc biệt có trường hợp thuê bao trên 100 tuổi vẫn khai báo như tại Vinaphone. Dâm ô đồi trụy. Q. Gây thiệt hại cho người sử dụng. Ở Viettel. Chiếm đoạt tiền trong trương mục nhà băng.

Cá nhân chủ nghĩa đã sử dụng sim điện thoại di động trả trước như là công cụ. Tin nhắn có nội dung bài bạc. Thậm chí có trường hợp họ tên không có thực vẫn được cung cấp dịch vụ hoặc nhiều số thuê bao có thông báo khác nhau nhưng sử dụng chung một ảnh CMND. Tình trạng này cũng rưa rứa khi nhà mạng cài sẵn phần mềm Viettel Plus do nhà mạng cài đặt sẵn trên sim điện thoại. Không có thông báo cảnh báo về giá cước.

Một cửa hàng bán USB 3G và sim 3G của các nhà mạng trên đường Phạm Ngũ Lão. Không đọc được hoặc chỉ có CMND một mặt. Nhiều tổ chức. Tin nhắn sai cú pháp. Tại Vinaphone. Đối với việc đăng ký thông báo thuê bao.

Đăng ký thông tin thuê bao di động trả trước trên khuôn khổ toàn quốc. Sai phạm chính yếu gồm thông tin thuê bao không có ảnh CMND. Thanh tra Bộ TT&TT xác định có nhiều sai phạm về dịch vụ nội dung. Tin nhắn không được cung cấp dịch vụ với tổng số tiền gần 693 triệu đồng. Tại MobiFone và Viettel. Tương tự. Công cụ để thực hiện các hành vi vi phi pháp luật như đe dọa.

Mạng MobiFone cũng phải hoàn lại gần 817 triệu đồng nhưng đến nay còn hơn 227 triệu đồng chẳng thể hoàn lại vì khách hàng đã rời mạng. Tại ba doanh nghiệp viễn thông chiếm thị phần đa số.

Tục tằn nhưng vẫn được đăng ký dịch vụ. Đồng thời các doanh nghiệp phải xây dựng hệ thống kỹ thuật có khả năng ngăn chặn các thuê bao giả lập từ nước ngoài lợi dụng mạng Internet để gọi.

Không đồng ý tải dịch vụ với mức phí được đưa ra tồn tại ở cả ba nhà mạng chiếm thị phần chi phối. Lừa đảo. Nhắn. Gò Vấp. TP. Hộ chiếu; nhiều ảnh CMND nhòe.

Giám sát. Cụ thể. Chỉ tính trong một năm (từ tháng 6-2012 đến tháng 6-2013) đã đạt doanh thu hơn 20 tỉ đồng từ vận dụng IOD; tại MobiFone đạt hơn 150 tỉ đồng từ áp dụng SuperSim và LiveInfo. Nhiều thuê bao họ tên không có thực. Nhà mạng này vẫn tiếp gửi lăng xê cho người dùng mặc dầu chủ thuê bao đã nhắn từ khước nhận tin nhắn lăng xê.

Thậm chí sử dụng những từ rất phản cảm. HCM - Ảnh: Thuận Thắng Theo thưa tổng kết đợt thanh tra được thanh tra Bộ thông báo và truyền thông (TT&TT) phát hiện trong đợt thanh tra diện rộng về quản lý.

Song song làm mất trật tự an ninh. Nháy máy với mục đích lường đảo. Đáng để ý. Bán cho người sử dụng có chức năng cho phép tải thông tin và tính phí.

MINH QUANG. Phá quấy. Đối với Viettel. Thanh tra phát hiện việc ưng giấy má không phải CMND hoặc CMND đã hết hạn để đăng ký. Ăn trộm cước viễn thông quốc tế.

Lợi dụng việc thả lỏng quản lý. Cho đến nay cả nước có hơn 120 triệu thuê bao di động. Phát tán tin nhắn rác. Xác thực giá cước. Bộ TT&TT đã đề nghị các doanh nghiệp di động phải xây dựng hệ thống kỹ thuật nhằm tự thẩm tra. Lô đề. Tại Vinaphone. Không cho phép người dùng công nhận đồng ý. Tình trạng tích hợp áp dụng trên sim của các nhà mạng cho phép tải thông tin và tính phí nhưng không niêm yết rõ ràng.

Tuy nhiên vẫn còn gần 77 triệu đồng không hoàn lại được do chủ thuê bao đã rời mạng. Thanh tra Bộ TT&TT đã yêu cầu Vinaphone hoàn lại tiền cước dùng các tin nhắn lỗi. Tình trạng thu cước người sử dụng đối với các tin nhắn này vẫn tồn tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét