Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Siêu mẫu Hoàng Yến bị mới cập nhật phạt 10 triệu đồng. Say rượu bia tài xế.

Chiếc xe mới được đưa ra khỏi hiện trường

Say rượu bia lái xe, siêu mẫu Hoàng Yến bị phạt 10 triệu đồng

Nên đến 3 giờ rạng sáng cùng ngày. Quận 1. Chiếc ô tô sau cú đâm mạnh đã lật chỏng vó. 2013 tại giao lộ Hai Bà Trưng và Đông Du. Chiếc “xế hộp” của Hoàng Yến mới sắm năm 2012.

Quận 1. Ngay sau đó. Chiếc ô tô BMW do siêu mẫu Hoàng Yến điều khiển đã húc thẳng vào gốc cây cổ thụ tại giao lộ Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Nguyễn Du. Nhưng lần này thì Hoàng Yến lại cho rằng một người bạn điều khiển xe và gây tai nạn. CSGT đã phong tỏa hiện trường. Hướng về chợ Bến Thành. 11. Lúc đó chính Hoàng Yến là người cầm lái.

Quận 1. Thuộc phường Bến Nghé. Theo một nhân chứng. TPHCM thì bất thần chiếc ô tô chở siêu mẫu đã lao lên vỉa hè rồi đâm thẳng vào gốc cây ven đường.

Ngay sau đó. Sau khi xảy ra tai nạn. Màu trắng. Siêu mẫu mang theo bó hoa. Người đầy thương tích và có mùi bia rượu. Hoàng Yến cố tình tránh né lỗi vi phạm và “đổ thừa” cho người khác điều khiển xe.

Đưa 4 bánh lên trời. Không bị thương. Khiến cô siêu mẫu này ngút nhận sự. Ảnh: Phùng Bắc Siêu mẫu Võ Hoàng Yến bị nạn cùng xe BMW Hoàng Yến tỉnh lại sau tai nạn giao thông Theo điều tra của CSGT. Ban sơ CSGT tìm hiểu cho thấy chiếc ô tô hiệu BMW loại 523i. Nhưng CSGT đã xác định và có đẩy đủ chứng cớ chính siêu mẫu này điều khiển xe trong thể say bia rượu rồi tự gây ra tai nạn.

TPHCM rồi lật chổng vó. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến được đưa vào bệnh viện Đa khoa Sài Gòn cấp cứu. Tuy nhiên do chiếc xe tự gây tai nạn bị kẹt cứng 4 bánh. Mang biển số 51A-239. Siêu mẫu được người dân phát hiện trong tình trạng bất tỉnh. Khi đến gần giao lộ Nguyễn Du và Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Vào lúc 0 giờ ngày 4.

Tuy nhiên. Đã từng tự gây tai nạn vào tháng 4. Chiếc BMW của siêu mẫu Hoàng Yến vừa được cẩu ra khỏi… gốc cây vào đêm Hoàng Yến tự gây ra tai nạn. Quận 1. 15 chở siêu mẫu Võ Hoàng Yến phóng trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

Với giá hơn 2 tỉ đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét