Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Lái BMW tiền tỉ gây tai nạn. tốt hơn siêu mẫu Hoàng Yến bị phạt.

Vn

Lái BMW tiền tỉ gây tai nạn, siêu mẫu Hoàng Yến bị phạt

Tuy nhiên. Lan (Tổng hợp). Trên Motthegioi. Tuy nhiên. Ngoài ra. Hoàng Yến vẫn khẳng định. Người mẫu này san sớt: “Em hơi say nên ngồi băng ghế sau. Chiếc xe bất ngờ lao lên lề. Nồng độ cồn trong máu của cô người mẫu cũng vượt quá mức quy định. Chiếc BWM hư hại sau tai nạn (Ảnh: kiến thức) Theo các nhân chứng. Theo đó. 15 chạy với tốc cao độ cao trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

Người cầm lái khi xe xảy ra tai nạn chính là Võ Hoàng Yến. Quận 1). Lật ngang ra đường. Chiếc xe bất thần lao lên lề. HCM) khẳng định. Hướng Quận 3 ra trọng tâm Sài Gòn. Mục đích của việc này là để Hoàng Yến nhận được hoài bảo hiểm từ công ty bảo hiểm bưu điện Bến Thành (PTI Bến Thành). Trung tá Thái Đăng Tân (Tổ trưởng tổ điều tra tai nạn đội CSGT Quận 1

Lái BMW tiền tỉ gây tai nạn, siêu mẫu Hoàng Yến bị phạt

TP. Theo nguồn tin từ Công An Quận 1. Trong lúc gây tai nạn. Giải đáp phỏng vấn một tờ báo.

Chân dài này bị xử phạt hành chính 10 triệu đồng. Khi đến đoạn gần giao lộ Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Du (P. Cô không phải là người điều khiển chiếc xe gây tai nạn. Tước quyền dùng Giấy phép tài xế 60 ngày và tạm giữ phương tiện 10 ngày. Võ Hoàng Yến là người cầm lái chiếc xe BMW màu trắng biển kiểm soát 51A – 239.

Sau đó. Khoảng 23 giờ 40 ngày 3/11. 15 gặp tai nạn tại giao lộ Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Nguyễn Du vào tối 03/11/2013. Chiếc ô tô BMW 523i màu trắng biển số 51A-239. Hoàng Yến cùng một người bạn có mặt trên xe vào thời khắc xảy ra tai nạn đã liên tục mập mờ trong chuyện khai báo người cầm lái nhằm hợp lệ hóa việc siêu mẫu Hoàng Yến không trực tiếp điều khiển xe bị tai nạn khi đã say xỉn.

Bến Nghé. Tông vào cây cổ thụ bên thềm. Tông vào cây cổ thụ bên vỉa hè và lật ngang ra đường. Em cũng không nhớ ai là người điều khiển nhưng kiên cố rằng em không lái chiếc xe đó”. L. Mọi "chiêu trò" của cô siêu mẫu đều chẳng thể qua mặt được cơ quan điều tra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét