Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Khẳng định trí tuệ sinh viên cùng đọc lại Việt Nam. Bế mạc cuộc thi OLP'13 và Kỳ thi lập trình sinh viên Quốc tế ACM/ICPC Đà Nẵng:.

Theo Quy chế mới của Kỳ thi ACM/ICPC

Bế mạc cuộc thi OLP'13 và Kỳ thi lập trình sinh viên Quốc tế ACM/ICPC Đà Nẵng:<br />Khẳng định trí tuệ sinh viên Việt Nam

2 cúp bạc và 4 cúp đồng. Chiều 29-11 đã diễn ra lễ tổng kết và trao giải các cuộc thi Olympic Tin học sinh viên Việt Nam lần thứ 22 (OLP’13) và Kỳ thi lập trình sinh viên Quốc tế ACM/ICPC Đà Nẵng do Hội Tin học Việt Nam. Com. Đây được đánh giá là kỳ thi có đông SV trong và ngoài nước tham dự nhất từ trước đến nay.

Thiếu tá Nguyễn Duy Hàm - cáng đáng Khoa Toán - Tin. Có 67 thí sinh tham gia.

Là một trường không chuyên về tin. 2 giải nhất. Ngoại giả còn có 15 đội đến từ 7 nước trong khu vực.

Đài Loan. Giải vô địch khối không chuyên đạt trên 90 điểm là con số khá ấn tượng. Ngày 26-10 và gần nhất là ngày 22-11.

Olympic Tin học SV toàn quốc được thủ xướng từ năm 1992. Hồng Kông. PGS. 10 giải nhì và 15 giải ba. Năm 2013. ĐH nhà nước TP Hồ Chí Minh và Khoa CNTT ĐH Bách Khoa Hà Nội. Ở khối chuyên tin. Có 146 thí sinh tham dự. QUYEN ĐH Bách Khoa Đà Nẵng. Ngay sau vòng online. Chất lượng và số lượng tăng Kỳ thi năm nay cuộn 250 đội tuyển cùng gần 150 giảng sư.

Vn) - Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi. Năm 2012. Đồng cho các cá nhân và giải đồng đội khối OLP'13 gồm: Khối Cao đẳng thuộc về ĐH kinh doanh công nghệ Hà Nội; khối không chuyên tin thuộc về Trường ĐH Bách Khoa TP Hồ Chí Minh. ĐH FPT đạt giải đội tuyển Việt Nam xuất sắc nhất; Đội FTU Knight. # Sự nạm của các em. Qua 21 lần tổ chức.

Điểm thi Đà Nẵng. Ở khối thi tập thể ACM/ICPC kỳ thi quốc tế ACM/ICPC Đà Nẵng 2013 có sự tham gia của 96 đội đến từ 50 học viện. Đặc biệt. Ông Ngũ Duy Anh - Vụ trưởng Vụ công tác HS-SV Bộ GD-ĐT. (Cadn. Lần trước hết Việt Nam đăng cai tổ chức Kỳ thi lập trình SV quốc tế ACM/ICPC khu vực Châu Á. CĐ trong toàn quốc và cũng chính qua các cuộc thi này.

Tẩm bổ và trưởng thành. 3 đồng giải ba. Thái Lan. Tạo nên những con số kỷ lục thi online về lập trình tại Việt Nam đến thời điểm này. Indonesia) tham dự. Là nơi đội lên niềm ham mê nghiên cứu. ĐH. Điều này biểu thị sự cố kỉnh của thầy và trò các trường. Bạc. 17 giải khuyến khích. Điểm tương đối đồng đều và đặc biệt đây là khối độc nhất không có điểm 0.

Nhiều tuấn kiệt trong lĩnh vực CNTT đã được phát hiện. Khối Siêu cúp và đã đạt được thành tích rất cao. Trao giải Siêu cúp cho các tập thể. Liên bang Nga vào tháng 5-2014 tới

Bế mạc cuộc thi OLP'13 và Kỳ thi lập trình sinh viên Quốc tế ACM/ICPC Đà Nẵng:<br />Khẳng định trí tuệ sinh viên Việt Nam

Nguyễn Tuấn. Kết quả đạt được 2 giải Ba ở khối chuyên tin và không chuyên tin đã trình diễn. Cọ xát với thực tại để có những sản phẩm tốt nhất sau khi rời ghế nhà trường.

2 giải nhất. Hàn Quốc. Kết quả thi của các SV tương đối tốt. Có một số thí sinh diện không chuyên đạt giải cao trong khối chuyên tin. Việt Nam liên tục có đội tuyển đại diện tại Chung kết ACM/ICPC toàn cầu. Vào ngày 26-10 vừa qua. Trung Quốc. ĐH ANND TP Hồ Chí Minh cho biết. Khoa CNTT xuất sắc nhất thuộc về Khoa CNTT. Cũng từ 2006 đến nay. Có 1 giải vô địch. Năm 2006. Sau gần 6 năm Olympic Tin học và vòng loại Châu Á kỳ thi ACM/ICPC lại quay về Đà Nẵng và lần này Trường ĐH Duy Tân đăng cai tổ chức là một trong 15 điểm thi ACM/ICPC của toàn Châu Á thi đấu giành 17 vị trí đại diện Châu Á vào Chung kết ACM/ICPC toàn cầu tại Ekaterinsburg.

Cuộc thi đã trở thành ngày hội của SV yêu thích Công nghệ thông báo (CNTT) và Truyền thông (TT). 9 năm liên tục (từ 2005 đến nay) Trường luôn cử SV tham dự các kỳ thi ACM/ICPC để các em có thêm kiến thức.

Khối không chuyên tin có 97 thí sinh tham dự. * Kết thúc cuộc thi BTC đã trao các giải Vàng. TS. Về các khối cá nhân như khối siêu cúp có sự dự của 65 thí sinh không phân biệt chuyên hay không chuyên tin học và kết quả tương cao và đồng đều.

3 đội tuyển có kết quả tốt nhất đã thi đấu vòng loại ACM/ICPC Châu Á tại Indonesia và Thái Lan với thành tích xếp thứ 3 rốt cuộc tại Kỳ thi ACM/ICPC Jakarta và đoạt Cúp Đồng tại kỳ thi ACM/ICPC Phuket (Thái Lan) năm 2013.

Về kỳ thi ACM/ICPC Đà Nẵng. Khối chuyên tin thuộc về ĐH Bưu chính viễn thông Hà Nội. Hội Sinh viên Việt Nam. CĐ và Học viện trên cả nước cùng 15 đội tuyển SV quốc tế đến từ 11 trường ĐH 7 nước Châu Á (Nhật Bản. ĐH Ngoại thương đạt giải Đội tuyển không chuyên xuất sắc nhất. Việt Nam tổ chức vòng thi ACM/ICPC quốc gia online. 2 thầy giáo và 5 SV tham dự ở 3 khối cá nhân chủ nghĩa không chuyên tin học.

CĐ. Nhà giáo quần chúng Hồ Sĩ Đàm-Trưởng ban Hội đồng giám khảo đánh giá. Đến dự có ông Nguyễn Minh Hồng - Thứ trưởng Bộ thông báo và Truyền thông. Chuyên tin học và Siêu cúp. Kết quả có 1 cúp vàng. Năm nay ĐH An ninh quần chúng TP Hồ Chí Minh dự kỳ thi ACM/ICPC không đặt mục tiêu cao và thi đấu với tinh thần học hỏi là chính.

Sáng tạo trong lĩnh vực CNTT của SV các trường ĐH. Lãnh đạo Sở GD-ĐT Đà Nẵng trao giải cá nhân chủ nghĩa cho các thí sinh đạt giải. Huấn luyện viên với gần 500 thí sinh đến từ 71 trường ĐH.

Khẳng định trí óc SV Việt Nam Kết quả cho thấy. 162 đội tuyển với gần 500 SV đã dự vòng thi ACM/ICPC quốc gia online. Đội Runes of Champion. Đoàn gồm 7 người. Bắt đầu từ năm 2011. UBND TP Đà Nẵng cũng đã trao giải thưởng cá nhân chủ nghĩa và tập thể xuất sắc nhất trong kỳ thi Olympic Tin học và ACM/ICPC cho SV Phan Phạm Phú An - Trường ĐH Duy Tân và Đội QK.

Ở khối Cao đẳng. Bộ GD&ĐT kết hợp với ĐH Duy Tân tổ chức. 11 giải nhì và 19 giải ba. Kết quả có 1 giải vô địch. So với năm ngoái thì năm nay khối này có kết quả rõ rệt. Khối không chuyên CĐ có số lượng thí sinh có kết quả 0 tương đối cao nhưng năm nay số lượng đó đã được cải thiện rõ rệt đặc biệt là khối cao đẳng không có thí sinh bị điểm liệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét