Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Lại khổ tốt hơn vì đào đường phố tràn lan.

An Dương Vương

Lại khổ vì đào đường phố tràn lan

Chỉ làm theo dự án. Xin gia hạn thêm 60 ngày thì thời kì làm thủ tục. Cụ Phạm Đức Phong. Hiện nay phòng quản lý thành thị đã tạm ngưng cấp phép đào đường. Mạc Đĩnh Chi … đều chỉ được lấp lại bằng đất cát sơ sài. Khi lớp cát lấp lại bị sụt xuống. Hố khác nhau - Ảnh: Phan Sông Ngân Những vị trí bị đào xén ở các đường: Hồng Bàng.

Âu Cơ. Giám đốc Xí nghiệp truyền dẫn 2 (Tổng công ty Viettel) đã có cam kết trong vòng ba ngày. Còn nhiều tuyến đường. Nhà ở ngã ba đường Nguyễn Trãi – An Dương Vương nói: “hạ nhà tôi đã bị mấy ông làm dự án lắp cáp Viettel đào lên rồi bỏ đó suốt hơn ba tháng trời. Cho biết công ty mình thi công đào đặt cáp ngầm cho Viettel gặp nhiều khó khăn.

Ở ngay ngã tư đèn đỏ Hồng Bàng-Nguyễn Trãi. Còn anh Nguyễn Minh Hùng. TP Nha Trang). Chụp trưa 22. Đội trưởng đang quản lý nhân lực. Khi bàn giao mặt bằng thi công thì giấy phép đào đường được cấp chỉ còn có một tháng nên đang làm thì bị hết hạn.

Cho biết đã mời đại diện chủ đầu tư dự án ngầm hóa cáp viễn thông Viettel tại Khánh Hòa đến làm việc. Những chỗ đã bị cắt. Trần Bình Trọng. Chờ đến sau Tết Nguyên đán 2014 mới cấp tiếp. 2013 - Ảnh: Phan Sông Ngân Đường Hồng Bàng ngay ngã tư đèn đỏ Ngô Gia Tự cũng đã bị đào lên đặt cáp Viettel - Ảnh: Phan Sông Ngân Anh Nguyễn Minh Hùng (bên phải) cho biết hò trước cửa hàng Hà Tiên của anh (nhà số 115 Nguyễn Trãi

Lại khổ vì đào đường phố tràn lan

Thì than: “Đang mùa mua bán cuối nằm mà mấy ổng đào banh vỉa hè lên để xây bể cáp Viettel kiểu ấy thì làm sao mà làm ăn được”. Chờ đợi cũng mất đến 15 ngày.

Phó trưởng Phòng Quản lý đô thị TP Nha Trang. Ông Ngô Khắc Thinh. Sau đó mới chịu lấp lại. Mới được chấp nhận”- ông Hùng cho biết thêm.

Huỳnh Thúc Kháng. Nhiều người đã tông nhau”. Kể từ 25-12. Hiệp đồng. Xe pháo đi qua đấy. Ở chỗ đào băng ngang đầu đường An Dương Vương thì họ đào lên.

Tuy nhiên. “Phải để họ làm thì mới bảo đảm đề nghị kỹ thuật. Bây giờ chỉ mới lấp tạm để trả lại đường cho dân đi.

Theo ông Hùng. Sửa chữa cầu đường của Khánh Hòa thực hành. Láng xi-măng. Ông Lê Hùng. Cán bộ công an về hưu. Chửi. Còn việc bồi thường mặt đường bằng nhựa thì sẽ tiếp kiến tiến hành và công ty cường thịnh đã hiệp đồng lại với một công ty quản lý. Đầu đường Võ Trứ tại ngã với đường Ngô Gia Tự

Lại khổ vì đào đường phố tràn lan

PHAN SÔNG NGÂN. Chúng tôi chỉ là đơn vị thi công. Đào giống như một con mương vắt ngang qua đường. Lấp xuống rồi lại đào lên cũng đã hơn nửa tháng nay. Cũng theo ông Thinh. Tụi tui cũng hiểu cứ đào lên là làm ảnh hưởng đến cuộc sống. Sẽ hoàn tất việc bồi thường hè. 12. Ngay trước chợ Xóm Mới. Nhưng nói thật. Công việc buôn bán của bà con nên họ bức xúc. Mặt đường nhựa tại tất cả các điểm đã bị đào lên để lắp đặt cáp viễn thông Viettel.

Nguyễn Trãi. Có cửa hàng thú nhồi bông Hà Tiên. Thuộc Công ty cổ phần xây dựng thịnh. Hè phố nữa sẽ bị đào để đặt cáp viễn thông Viettel. Nhà số 115 Nguyễn Trãi.

Vì cuộc sống kinh tế mình phải đi làm chứ khi làm cũng khổ lắm”- ông Hùng nói. “Đào ở chỗ nào cũng bị người ta kêu. Đã bị các đơn vị đào lên xây xuống tới 7 loại bể. Buộc phải dừng lại để đi xin phép gia hạn. Đã bị đào lên đặt cáp viễn thông Viettel và đang lấp lại sơ lược.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét