Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Gattuso đã làm mới thề sẽ tự tận nếu bị kết án dàn xếp tỷ số.

Khánh Chi (TTVN)

Gattuso thề sẽ tự tử nếu bị kết án dàn xếp tỷ số

Trong một tuyên bố mới đây. Trong đó một điều tra về các cuộc gọi điện thoại cho thấy Gattuso (còn thi đấu vào năm 2011 trước khi giã từ sự nghiệp vào năm 2012) đã giao thông với Bazzani sau trận đấu. Một trong những trận đấu Serie A bị nghi dàn xếp tỷ số là trận giữa Chievo - AC Milan diễn ra vào ngày 20. Nhưng không mấy thành công.

Cựu cầu thủ của ĐT Italy nói: “Tôi thề là sẽ chết trước mặt mọi người nếu có chứng cứ nào chứng minh tôi có tội.

Nhưng hiện chúng tôi chưa thể đưa ra bình luận gì bởi đang đợi chờ những gì sẽ xảy ra” Trong khi đó. Người đại diện của Gattuso cho biết: “Rino (biệt danh của Gennaro Gattuso) thực sự choáng váng. 2011. Tôi chưa từng tham dự cá độ bất cứ một trận cầu nào. Gattuso chuyển sang dẫn dắt một số đội bóng như Palermo.

Sion. Gattuso. Ngay sau đó. Thật vô lý và chẳng thể tin được” Ông Andrea D'Amico. Không biết bắt đầu từ đâu người ta lại kết tội tôi với tội danh này. Tôi không muốn sự nghiệp của mình có dính bất kỳ “vết nhơ” nào. Sau khi giải nghệ. Thậm chí chẳng bao giờ nghĩ đến.

2 Champions League và cùng đội tuyển Italia đăng quang World Cup 2006. Theo công tố viên Di Martino. Rino Gattuso cũng bị triệu tập để thẩm vấn về nghi vấn liên quan đến nhóm người nói trên. Năm nay 35 tuổi. 2. Đã có một sự nghiệp cầu thủ lừng lẫy trong đó anh cùng AC Milan đoạt 2 chức quán quân Scudetto. Roberto Di Martino - thành viên thuộc Văn phòng Công tố viên ở Cremona tiết lậu: “Khoảng 30 trận đấu ở Serie A có sự can thiệp của Francesco Bazzani cùng nhiều cầu thủ và quan chức”.

Trong sự nghiệp thi đấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét