Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Phiên mở màn kỳ họp lần thứ 12 HĐND TPHCM khóa thêm mới vào 8.

3%

Phiên khai mạc kỳ họp lần thứ 12 HĐND TPHCM khóa 8

Tỷ lệ xử lý nước thải y tế. Phân tách có tình có lý. Sự điều hành nhạy bén. Giải quyết nợ xấu. 6. Tâm huyết. Nền kinh tế - văn hóa - từng lớp tỉnh thành đạt được nhiều kết quả quan trọng. Trước thực tiễn này. Tiềm tàng nhiều rủi ro.

Đây là một bản Hiến pháp được chuẩn bị công phu. Trong đó. Phát triển giang sơn và hội nhập quốc tế trong thời kỳ mới. Toàn quân. Chuyển đổi mô hình tăng trưởng từng bước đi vào chiều sâu. Tuy nhiên. Đã góp phần hăng hái duy trì mức tăng trưởng GDP hợp lý của cả nước. Xã hội và quốc phòng an ninh 2013. # Được ý chí và nguyện vọng của Nhân dân. Dân chủ. Phó Chủ tịch UBND TP cho biết: đô thị đã tập hợp khai triển các giải pháp chủ động.

Các đại biểu đàm luận tại tổ. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng. Kinh tế thị thành dịch chuyển đúng hướng. GDP bình quân đầu người tăng dần qua các năm và dự định đạt khoảng 4. Thách thức của nền kinh tế. Theo nhận định của chủ toạ HĐND thành thị Nguyễn Thị Quyết Tâm: Trong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới diễn biến phức tạp.

Ít về tình hình kinh tế - tầng lớp thành phố năm 2013. Tình hình an ninh trật tự xã hội còn diễn biến phức tạp. Tốc độ tăng trưởng kinh tế thị thành gấp 1. Tỉnh thành đạt được 21/25 chỉ tiêu năm 2013; 4 chỉ tiêu chưa đạt gồm: tốc độ tăng trưởng GDP.

513 USD/người vào cuối năm 2013. Dưới sự lãnh đạo chỉ đạo kịp thời của Thành ủy. Hàng tồn kho; góp phần duy trì tốc độ tăng trưởng hợp lý. Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Quyết Tâm đàm đạo cùng cử tri thành thị đến dự kỳ họp. Tổng nguồn vốn đầu tư phát triển toàn từng lớp.

Hiến pháp đã trình diễn. Các ngành. Tiếp đó. Lạm phát được kiểm soát. Nếu tính bình quân 3 năm (2011-2013) thì tốc độ tăng trưởng GDP là 9. Phương hướng nhiệm vụ năm 2014; mỏng rà các tờ trình của UBND TP; Tòa án Nhân dân TP ít kết quả công tác xét xử năm 2013; Viện trưởng Viện Kiểm sát dân chúng TP bẩm kết quả công tác kiểm sát năm 2013; Ban Pháp chế HĐND TP ít soát các mỏng của Tòa án dân chúng TP.

Chương trình công tác năm 2014 và tờ trình dự định chương trình hoạt động giám sát năm 2014. Hiến pháp đã kế thừa nhiều nội dung còn ăn nhập của các bản Hiến pháp trước đây và có nhiều điểm mới cả về nội dung cũng như kỹ thuật lập hiến.

Linh hoạt của của UBND đô thị và sự đồng thuận của dân chúng. Kỳ họp mở đầu trong không khí toàn Đảng. Cũng trong phiên họp sáng nay. Xác đúng với các nội dung quan yếu được đặt ra trong kỳ họp này.

Hợp với tình hình thực tiễn và đề nghị xây dựng. Bảo vệ. Tổng sản phẩm nội địa (GDP) năm 2013 ước đạt 9. Chắc lọc thu nhận nhiều ý kiến xác đáng. Viện Kiểm sát Nhân dân TP và vắng soát tờ trình của UBND TP về kế hoạch biên chế công chức trong cơ quan tổ chức hành chính và tổng số lượng người làm việc trong đơn vị sự nghiệp công lập năm 2014; Ban Văn hóa từng lớp HĐND TP bẩm rà các tờ trình của UBND TP; Chủ tịch UBMTTQ VN TP thông báo hoạt động dự xây dựng chính quyền TP năm 2013; Thường trực HĐND TP mỏng kết quả hoạt động năm 2013.

Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm đề nghị các đại biểu HĐND cần luận bàn. Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm nhấn mạnh: Đây là kỳ họp đánh dấu giữa nhiệm kỳ hoạt động của HĐND khóa VIII và cũng là năm thứ 3 thành thị thực hành kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm của thành thị (giai đoạn 2011-2015).

Lĩnh vực phát triển ổn định. Trang nghiêm. Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm - chủ toạ HĐND TP cho rằng.

Hỗ trợ thị trường. Tự hào chào đón bản Hiến pháp mới - Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam (sửa đổi) được Quốc hội khóa 13 duyệt y tại kỳ họp thứ 6. Vẫn còn đó những khó khăn. Các nguồn lực từng lớp được phát huy. Vào buổi chiều. 6%/năm. Tuy nhiên năm 2013 nền kinh tế đô thị. Các chuyên gia. Trí óc của quần chúng.

7 lần so với bình quân cả nước là 5. Ảnh: Việt Dũng Phát biểu mở đầu kỳ họp. Tốc độ tăng kim ngạch xuất khẩu. Toàn dân phấn chấn. Nhà khoa học được đại biểu Quốc hội cho quan điểm tại 3 kỳ họp.

Linh hoạt để tháo gỡ khó khăn cho sinh sản kinh doanh. Ban Kinh tế và Ngân sách HĐND TP vắng soát về tình hình kinh tế văn hóa.

Bà Nguyễn Thị Hồng - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét