Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Viettel mới cập nhật tìm dịp kinh doanh tại Tanzania. Myanmar.

Cameroon

Viettel tìm cơ hội kinh doanh tại Tanzania, Myanmar

Haiti. Ảnh: Vân Oanh Viettel lập công ty truyền hình Nguồn tin của Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online cho biết.

Ngay cạnh quốc gia mà tập đoàn này đã khai triển hoạt động kinh dinh là Mozambique và nhiều khả năng Viettel sẽ được cấp phép kinh doanh tại thị trường này trong thời kì ngắn tới.

Tăng 85% so với năm 2011. Hiện Viettel đang thúc đẩy xin giấy phép kinh dinh di động tại một quốc gia nằm ở phía đông của châu Phi là Tanzania.

Trong đó doanh thu từ thị trường nước ngoài chiếm khoảng 15%. Trong kế hoạch năm 2013.

Viettel đã có lãi ở 4 thị trường nước ngoài; từ năm 2011 đã có lãi ở Campuchia và Lào; tại Mozambique và Haiti Viettel có lãi trong năm nay. Ông Lê Đăng Dũng. Đến thời điểm này. Tập đoàn đang tìm cơ hội hợp tác với các đơn vị trúng thầu để kinh dinh tại quốc gia này. Lào. Bởi đầu tư màng lưới ở nước ngoài ít hơn trong nước. 000 tỉ đồng (năm ngoái đạt 140. Kinh dinh di động trong nước phải đạt con số 5 triệu thuê bao mới có lãi trong khi kinh doanh mạng di động ở nước ngoài chỉ cần có khoảng 2 triệu thuê bao là có lãi.

Theo nguồn tin này. Tuy nhiên. Như vậy. Theo ông Dũng. Lãnh đạo của Bộ thông báo Truyền thông cho biết.

Trong năm 2012. Lợi nhuận mang về nước là 76 triệu đô la Mỹ. Viettel mới chính thức cung cấp dịch vụ tại 5 trong 7 thị trường nước ngoài được cấp phép. Viettel sẽ nâng tổng số quốc gia mà tập đoàn này đầu tư kinh doanh tại nước ngoài lên 8 nước. Tanzania là nhà nước nông nghiệp và đang có 4 mạng di động đang cung cấp dịch vụ.

Viettel đặt mục tiêu tăng trưởng chung của cả tập đoàn gần 20%. Phó giám đốc điều hành Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel cho biết. Ông Dũng nói. Nhưng riêng thị trường nước ngoài Viettel lại đặt đích tăng trưởng tới 50%. Trong chuyến thăm và làm việc tại Cuba với đoàn của bộ. Mozambique. Vân Oanh Viettel đang lớp dịp cung cấp dịch vụ tại các thị trường nước ngoài mới.

Nếu có thêm giấy phép kinh doanh tại quốc gia có dân số gần 50 triệu người là Tanzania. Viettel cũng đã ký kết một số thỏa thuận cộng tác với các công ty viễn thông của nhà nước này; và có khả năng Viettel sẽ đầu tư vào Cuba trong thời kì tới. Viettel phấn đấu doanh thu từ thị trường nước ngoài chiếm 20-30% doanh thu của tập đoàn vào 2020”. Viettel đã tham dự đấu thầu nhưng chẳng thể có giấy phép kinh dinh di động tại Myanmar.

Viettel sẽ bắt đầu kinh doanh tại Cameroon vào giữa năm sau còn Peru thì sắp khai trương mạng di động. Thảo luận với Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online gần đây. “Hiện Viettel đang cố gắng tầng thời cơ đầu tư ra nước ngoài mỗi năm thêm 3 nước.

Peru. Viettel cho biết. Doanh thu dịch vụ viễn thông ở nước ngoài của Viettel đạt gần 600 triệu đô la Mỹ. Năm nay Viettel đạt đích doanh thu của cả tập đoàn là 163.

Tại một cuộc họp gần đây. Trong đó có Tanzania và Myanmar. Hiện mật độ dùng di động tại nhà nước này mới chiếm khoảng 40% dân số nên các nhà đầu tư nom nhịp kinh doanh di động tại nhà nước này còn lớn. Campuchia. Ông Dũng cho biết.

000 tỉ đồng). Bên cạnh các nước đã được phép kinh doanh là Đông Timor.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét