Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Everton Ribeiro đang ở rất gần liên tục M. U.

Tuy nhiên có vẻ như các fan mến mộ M

Everton Ribeiro đang ở rất gần M.U

Gần đây nhất ngôi sao 24 tuổi cũng đã có những hồi đáp đối với sự liên can của M. ” - Everton Ribeiro phát biểu tại ESPN. Ảnh: Internet. Tuy nhiên vào thời khắc hiện tại trái tim của Everton Ribeiro đã thuộc về ‘Quỷ đỏ’ thành Manchester. “ Manchester Untied có Kagawa.

Chiến lược gia người Scotland đã bỏ lỡ rất nhiều đích ở mùa hè vừa qua và đó là lý do tại sao đội hình thiếu chiều sâu của ông đang lâm vào tình cảnh bi đát tại Premier League.

” Theo những thông tin được biết. Người đại diện của Ribeiro đã tiết lộ rằng một thỏa thuận chuyển nhượng đang ở rất gần và M. “ Tôi đã theo dõi các trận đấu tại Premier League. Tôi biết họ rất rõ vì chưng tôi đã thi đấu với họ rất nhiều trong các trận đấu ở trò chơi điện tử.

Everton Ribeiro. Nên chi chưa biết rằng tiền vệ 24 tuổi này có làm nên ‘cơm cháo’ gì khi chuyển đến nước Anh thi đấu.

Đó là một đội bóng tót vời. Rõ ràng đây sẽ là một tín hiệu đáng mừng đối với HLV David Moyes. Dù rằng cũng đang được HLV Brendan Rodgers của Liverpool khôn xiết chào mời.

U trong thời kì qua. Rooney và thủ môn là De Gea. U vẫn chưa thể vừa lòng bởi Ribeiro không phải là một ngôi sao có tên tuổi. Họ là những đội bóng tót vời tại châu Âu và là ước mơ của bất kể cầu thủ nào.

U chỉ cần bỏ ra khoảng 15 triệu bảng là có thể sở hữu được tiền vệ tấn công đa năng người Brazil.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét